Muangthai

เลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจคุณ

อุบัติเหตุ

โครงการ PA สบายใจ

เหมาะสำหรับอายุ 1 เดือน - 70 ปี ไม่ต้องสำรองจ่ายเพียงยื่นบัตรกับโรงพยาบาลคู่สัญญา

อุบัติเหตุ

โครงการ PA Go

เหมาะสำหรับอายุ 1 เดือน - 75 ปี ไม่ต้องสำรองจ่ายเพียงยื่นบัตรกับโรงพยาบาลคู่สัญญา

ออมทรัพย์

โครงการ สมาร์ท รีเทิร์น 10/5*

เหมาะสำหรับอายุ 1 เดือน - 65 ปี สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

ออมทรัพย์

โครงการเมืองไทย Smile Saving 20/8*

เหมาะสำหรับอายุ 15-59 ปี สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

ออมทรัพย์

โครงการเมืองไทย Super Saving 14/7*

เหมาะสำหรับอายุ 1 เดือน – 70 ปี สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

หลักประกันครอบครัว

โครงการเมืองไทยรับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7*

เหมาะสำหรับอายุ 1 เดือน – 70 ปีี ชำระเบี้ยสั้นเพียง 7 ปี แต่คุ้มครองชีวิตยาวนานถึงครบอายุ 90 ปี

วางแผนหลังเกษียณ

โครงการเมืองไทย Smile Retirement*

เหมาะสำหรับอายุ 20-55 ปี ก่อนเกษียณรับความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 250%* สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

*แบบประกันสำหรับการสมัครผ่านสื่อออนไลน์ โดยท่านจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อยืนยันการสมัคร

โครงการ สมาร์ท รีเทิร์น 10/5 สมัครตอนนี้รับ 2 ต่อ
ต่อที่ 1 : Cash Back สูงสุด 10%
ต่อที่ 2 : หุ่นยนต์ทำความสะอาดมูลค่า 2,500 บาท
เพียงชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน Rabbit LINE Pay ตั้งแต่วันที่ 2 - 31 ส.ค. 2560 นี้เท่านั้น

เงื่อนไขการรับ Cash Back และของสมนาคุณ คลิก

เงื่อนไขการรับ Cash Back และของสมนาคุณ

  • สงวนสิทธิ์รับ Cash back และ/หรือของสมนาคุณ 1 คน ต่อ 1 กรมธรรม์เท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อประกันชีวิตโครงการสมาร์ท รีเทิร์น 10/5 ตั้งแต่วันที่ 2 - 31 ส.ค. 2560 นี้เท่านั้น

เงื่อนไขการรับ CashBack 10%

  • การคืนเงินจะคืนเข้ากระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay ของผู้ชำระเงิน เมื่อซื้อประกันและชำระผ่านช่องทาง Rabbit LINE Pay ระยะเวลาการคืนเงิน คือทุกรอบการชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยรับเงินคือ 10% เมื่อจ่ายรายปี และ รับเงินคือ 4% เมื่อจ่ายรายเดือน
  • ลูกค้าจะได้รับ Cash back ในรูปแบบ E-Wallet ผ่าน Rabbit LINE Pay Application ภายใน 60 วันหลังทำรายการสำเร็จ โดยจะได้รับ Cash Back ในทุกรอบการชำระเงินผ่าน Rabbit Line Pay Application เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยที่ลูกค้าจำเป็นจะต้องเปิด E-Wallet ที่ Rabbit LINE Pay Application ก่อน
  • Rabbit Line Pay จะทำการคืนเงินผ่านกระเป๋าเงิน(E-Wallet) Rabbit Line Pay ของลูกค้าภายใน 60 วันหลังทำรายการสำเร็จ
  • เงื่อนไขการรับ Cash Back เป็นไปตามที่ Rabbit LINE Pay กำหนด

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ

  • สำหรับลูกค้าที่เลือกชำระเบี้ยประกันภัยรายปีเท่านั้น
  • ของสมนาคุณจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่สะดวกในการติดต่อของลูกค้าในใบคำขอเอาประกันชีวิต
  • บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณให้ทางไปรษณีย์ภายใน 60 วัน ตั้งแต่วันที่ระบุในใบคำขอเอาประกันชีวิตทั้งนี้ หากของสมนาคุณ ที่จัดส่งไปให้เกิดการตีกลับ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ส่งซ้ำ
  • ของสมนาคุณไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ตอบทุกข้อสงสัยของประกันชีวิตผ่านสื่อออนไลน์

1) หากลืม Password ต้องทำอย่างไร ?

ในกรณีที่ลูกค้าลืม password ลูกค้าสามารถดำเนินการได้ คลิกที่ ลืมรหัสผ่าน หลังจากนั้นทำการใส่ อีเมล หรือ เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่ท่านได้เคยทำการสมัครสมาชิกบัญชีดังกล่าวไว้ หลังจากนั้นทำการคลิกเพื่อรับรหัสผ่านทางอีเมล หากลูกค้ากรอกข้อมูลผิดเกิน 5 ครั้ง ระบบจะล็อคดังนั้น ลูกค้าจะต้องส่งอีเมลแจ้งมาที่ dm_contact@muangthai.co.th แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการ reset password แล้วตอบกลับลูกค้าทางอีเมลค่ะ

2) หากมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงิน หรือจ่ายเงินไม่สำเร็จจะต้องทำอย่างไร ?

  • กรณีติดปัญหาเรื่องตัดบัตรเครดิตไม่ได้ ลูกค้าจะต้องทำการติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อสอบถามถึงปัญหาด้านวงเงิน
  • กรณีระบบล่ม ลูกค้าจะต้องเข้าหน้า web เพื่อลงทะเบียนกรอกรายละเอียดใหม่อีกครั้ง เนื่องจากระบบจะไม่มีการเก็บ draft ไว้
  • กรณีอื่นๆ โทร 1766 หรืออีเมล dm_contact@muangthai.co.th

3) หากต้องการเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวหรือข้อมูลผู้รับประโยชน์ สามารถทำได้หรือไม่ ทำได้อย่างไร ?

ในกรณีที่ลูกค้าได้รับกรมธรรม์แล้วต้องการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้รับประโยชน์ ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอรับเอกสารแบบฟอร์มการแจ้งเปลี่ยนแปลงได้ที่ โทร 1766 เมืองไทย Smile ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

4) การชำระเบี้ยประกันภัยในงวดต่ออายุ จะมีขั้นตอนอย่างไร ?

  • กรณีชำระผ่านบัตรเครดิตจะชำระเบี้ยประกันภัยงวดต่ออายุโดยการหักผ่านบัตรเครดิตเดิมที่ท่านได้ทำการแจ้งไว้ตอนสมัครค่ะ โดยจะเรียกเก็บทุกวันที่ 20 ของทุกเดือน และหากเรียกเก็บไม่ได้ จะทำการเรียกเก็บอีกครั้งในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
  • กรณีชำระผ่าน Rabbit Line Pay จะชำระเบี้ยประกันภัยงวดต่ออายุโดยการหักผ่านบัตร หรือบัญชีเดิมที่ท่านได้ผูกบัญชีไว้กับ Rabbit Line Pay โดยจะเรียกเก็บทุกวันที่ 20 ของทุกเดือน และหากเรียกเก็บไม่ได้ จะทำการเรียกเก็บอีกครั้งในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป