Muangthai

เลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจคุณ

ออมทรัพย์

โครงการ สมาร์ท รีเทิร์น 10/5*

เหมาะสำหรับอายุ 1 เดือน - 65 ปี สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

ออมทรัพย์

โครงการเมืองไทย Smile Saving 20/8*

เหมาะสำหรับอายุ 15-59 ปี สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

ออมทรัพย์

โครงการเมืองไทย Super Saving 14/7*

เหมาะสำหรับอายุ 1 เดือน – 70 ปี สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

หลักประกันครอบครัว

โครงการเมืองไทยรับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7*

เหมาะสำหรับอายุ 1 เดือน – 70 ปีี ชำระเบี้ยสั้นเพียง 7 ปี แต่คุ้มครองชีวิตยาวนานถึงครบอายุ 90 ปี

วางแผนหลังเกษียณ

โครงการเมืองไทย Smile Retirement*

เหมาะสำหรับอายุ 20-55 ปี ก่อนเกษียณรับความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 250%* สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

*แบบประกันสำหรับการสมัครผ่านสื่อออนไลน์ โดยท่านจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อยืนยันการสมัคร

ตอบทุกข้อสงสัยของประกันชีวิตผ่านสื่อออนไลน์

1) หากลืม Password ต้องทำอย่างไร ?

ในกรณีที่ลูกค้าลืม password ลูกค้าสามารถดำเนินการได้ คลิกที่ ลืมรหัสผ่าน หลังจากนั้นทำการใส่ อีเมล หรือ เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่ท่านได้เคยทำการสมัครสมาชิกบัญชีดังกล่าวไว้ หลังจากนั้นทำการคลิกเพื่อรับรหัสผ่านทางอีเมล หากลูกค้ากรอกข้อมูลผิดเกิน 5 ครั้ง ระบบจะล็อคดังนั้น ลูกค้าจะต้องส่งอีเมลแจ้งมาที่ dm_contact@muangthai.co.th แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการ reset password แล้วตอบกลับลูกค้าทางอีเมลค่ะ

2) หากมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงิน หรือจ่ายเงินไม่สำเร็จจะต้องทำอย่างไร ?

  • กรณีติดปัญหาเรื่องตัดบัตรเครดิตไม่ได้ ลูกค้าจะต้องทำการติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อสอบถามถึงปัญหาด้านวงเงิน
  • กรณีระบบล่ม ลูกค้าจะต้องเข้าหน้า web เพื่อลงทะเบียนกรอกรายละเอียดใหม่อีกครั้ง เนื่องจากระบบจะไม่มีการเก็บ draft ไว้
  • กรณีอื่นๆ โทร 1766 หรืออีเมล dm_contact@muangthai.co.th

3) หากต้องการเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวหรือข้อมูลผู้รับประโยชน์ สามารถทำได้หรือไม่ ทำได้อย่างไร ?

ในกรณีที่ลูกค้าได้รับกรมธรรม์แล้วต้องการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้รับประโยชน์ ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอรับเอกสารแบบฟอร์มการแจ้งเปลี่ยนแปลงได้ที่ โทร 1766 เมืองไทย Smile ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

4) การชำระเบี้ยประกันภัยในงวดต่ออายุ จะมีขั้นตอนอย่างไร ?

  • กรณีชำระผ่านบัตรเครดิตจะชำระเบี้ยประกันภัยงวดต่ออายุโดยการหักผ่านบัตรเครดิตเดิมที่ท่านได้ทำการแจ้งไว้ตอนสมัครค่ะ โดยจะเรียกเก็บทุกวันที่ 20 ของทุกเดือน และหากเรียกเก็บไม่ได้ จะทำการเรียกเก็บอีกครั้งในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
  • กรณีชำระผ่าน Rabbit Line Pay จะชำระเบี้ยประกันภัยงวดต่ออายุโดยการหักผ่านบัตร หรือบัญชีเดิมที่ท่านได้ผูกบัญชีไว้กับ Rabbit Line Pay โดยจะเรียกเก็บทุกวันที่ 20 ของทุกเดือน และหากเรียกเก็บไม่ได้ จะทำการเรียกเก็บอีกครั้งในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป