ยืนหนึ่งเรื่องการกิน เพราะเกิดมาเป็นฟู้ดดี้ แต่จะแฮปปี้อย่างไรในดงอาหารให้น่ารักน่าเลิฟต่อสุขภาพด้วย เพราะนู่นก็น่ากิน นี่ก็อร่อยอยากกินไปหมด โอ้ยยยยย…เพราะฉะนั้นวันนี้เรามีวิธีดูแลสุขภาพที่ให้การกินของเรามีความสุขหมดห่วงเรื่องสุขภาพ มาเช็คกัน 

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

1. ออกกำลังกาย

ออกกำลังกาย

จัดเข้าไปเยอะแค่ไหนก็ต้องเบิร์นออกมาให้หมด! แต่คุณต้องสัญญากับตัวเองด้วยว่าจะเบิร์นให้หมดเกลี้ยง  ก่อนที่จะเริ่มลุยแหลกในมื้อต่อไป ถ้าไม่หมดจะไม่กิน และอย่าออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวล่ะ ควร วิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน หรือออกกำลังด้วยเวทเทรนนิ่ง จะช่วยจัดการไขมัน เผาผลาญพลังงานให้ร่างกายของคุณฟิตแอนท์เฟิร์มมากขึ้นอีกด้วย

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

ออกกำลังกาย

2. ตรวจสุขภาพทุกปี

ตรวจสุขภาพทุกปี
เป็นคนกินเก่งต้องหมั่นตรวจเช็กร่างกาย ไม่ต้องนึกอาย ปีละ 1 ครั้งสำหรับสายกิน!  เพื่อดูความสมบูรณ์และข้อควรระวังสำหรับสุขภาพ อย่าปล่อยให้สายไป ปัจจุบันมีโปรแกรมการตรวจให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามช่วงอายุ พร้อมรายการเสริมให้เราเลือกตรวจเพิ่มเติมอีกด้วย หากเนเจอร์ของเราชอบกินก็ต้องตรวจใกล้ชิดเข้าไปอีกหน่อยหาความเสี่ยงของสารบ่งชี้มะเร็ง อาทิ มะเร็งตับ มะเร็งระบบทางเดินอาหาร มะเร็งปากมดลูก มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งอื่นๆ เป้นต้น

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 
ตรวจสุขภาพทุกปี

3. ทำประกันชีวิตและสุขภาพ

ไม่อยากอกสั่นขวัญผวา หลังจากได้เห็นบิลค่ารักษาพยาบาลจากเจ้าหน้าที่การเงิน! ล่ะก็ ควรหมั่นออกกำลังกาย ตรวจสุขภาพประจำปี พร้อมแบ่งเวลาและหัวใจของมื้ออาหารในบางมื้อให้กับผักผลไม้ การมองหาประกันชีวิตและสุขภาพ ถือเป็นทางเลือกที่ช่วยให้อุ่นใจสำหรับสายกิน เพราะหากเจ็บป่วย หรือไม่สบายความคุ้มครองจากประกันชีวิตและสุขภาพก็จะช่วยดูแลให้คุณหมดกังวลกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

4. เปลี่ยนเป็นสายผักผลไม้

เปลี่ยนเป็นสายผักผลไม้

จัดหนักมาหลายมื้อ แนะนำให้ปันใจไปเป็นสายคลีนกันบ้าง! ผัก ผลไม้ นั้นมีประโยชน์มาก เพราะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง นอกจากนี้ยังช่วยต้านโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง ช่วยให้อายุยืนอีกด้วย ส่วนปริมาณการกิน แนะนำให้กิน ผัก ผลไม้ อย่างน้อยวันละ 400 กรัมต่อวัน จะมีประโยชน์ต่อร่างกายสูงที่สุด

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

เปลี่ยนเป็นสายผักผลไม้
Tags: City Natural Photography

Related Products

Life Protection

Hundreds Baht of Premium with Coverage Worth Millions(1)

Pay for 20 years to Receive Coverage Until Attaining the Age of 99

Deliver security to your family and loved ones through whole life insurance which will be by your side at every moment by paying premium for 20 years and receiving coverage until attaining the age of 99.

We use cookies to enhance your visit to our site and to bring you advertisements that might interest you. Read our Privacy Policy to learn how to manage cookies on this site.

Accept