วิธียื่นเอกสารขอรับเงินสินไหมอุบัติเหตุและ/หรือสุขภาพ
1.ลูกค้าขอรับใบเรียกร้องค่าชดเชย กรณีบาดเจ็บ/เจ็บป่วย ได้ที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต หรือ Download แบบฟอร์มได้ที่ www.muangthai.co.th
2.ยื่นคำร้องขอรับเงินสินไหมอุบัติเหตุและ/หรือสุขภาพ ได้ที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เพื่อแจ้งเคลมประกัน และเลือกช่องทางการรับเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7- Eleven
2.1 เอกสารการยื่นคำร้องขอรับเงินสินไหมอุบัติเหตุและ/หรือสุขภาพ
- คนไทย : บัตรประชาชนตัวจริง
- คนต่างชาติ : หนังสือเดินทาง (Passport) หรือบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย (บัตรสีชมพู)
- ใบเรียกร้องค่าชดเชย กรณีบาดเจ็บ/เจ็บป่วย
3.บริษัทฯ ส่ง SMS แจ้งรหัส One Time Password (OTP) เพื่อขอรับเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7- Eleven
วิธีการรับเงินสินไหมอุบัติเหตุและหรือสุขภาพ ที่ Counter Service
1.ลูกค้าแจ้งขอรับเงินสินไหมอุบัติเหตุและ/หรือสุขภาพ พร้อมยื่นเอกสารประกอบการรับเงิน ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7- Eleven
คนไทย : บัตรประชาชนตัวจริง
คนต่างชาติ : หนังสือเดินทาง (Passport) หรือบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย (บัตรสีชมพู)
2.กดรหัสรับเงิน One Time Password (OTP) 11 หลัก (รหัส OTP มีอายุ 5 วันปฏิทิน โดยนับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับ SMS)
3.OTP กดผิดได้ไม่เกิน 3 ครั้ง (นับรวม 5 วัน) กรณีที่ผิดเกิน 3 ครั้ง ทาง บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต จะส่ง SMS ให้ลูกค้าติดต่อที่ Call Center 1766 เพื่อรับเงินสินไหมเป็นเช็คคืนแทน
4.หลังจากทำรายการสำเร็จ ลูกค้าจะได้รับสลิปการรับเงิน 1 ใบ
5.ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกรายการรับเงินได้ เมื่อกดยืนยันการรับเงินที่เครื่อง EDC แล้ว
หมายเหตุ สามารถรับเงินได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ของทุกวัน