Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

บริการข้อมูลทางโทรศัพท์อัตโนมัติ ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ได้รับคำตอบโดยไม่ต้องรอสายนาน

ข่าวประชาสัมพันธ์

Banner Web3
เพียงคุณโทร. เข้ามาที่ 1766 แล้วสอบถามข้อมูลหรือทำธุรกรรมผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็ไม่ต้องรอสายนาน สะดวก ง่าย และยิ้มได้ทุกครั้งด้วยเมนูบริการที่หลากหลาย
ข้อแนะนำ : โปรดเตรียมหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน และหมายเลขกรมธรรม์ของคุณให้พร้อม ก่อนทำธุรกรรมผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติทุกครั้ง

ด้วยเมนูต่อไปนี้
Ivr Self Service 2
สอบถามยอดค้างชำระ ขอใบแจ้งการชำระเบี้ย ขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย กด 1
•    สอบถามประวัติการชำระเบี้ยครั้งล่าสุด กำหนดชำระเบี้ยครั้งถัดไป ยอดค้างชำระเบี้ย หรือสอบถามยอดเงินกู้ตามสิทธิกรมธรรม์ค้างชำระพร้อมดอกเบี้ย กด 1
•    สอบถามช่องทางการชำระเบี้ย ชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน MTL Click กด 2 
•    ขอใบแจ้งชำระเบี้ยประกันภัย กด 3
•    ขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย กด 4

   - กดเลือกช่องทางการรับหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย
      กด 1 ขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านทางเว็บไซต์โดยรับ SMS เพื่อทำรายการด้วยตนเอง
      กด 2 ขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ โดยเตรียมหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนและหมายเลขกรมธรรม์ในการทำรายการ
               - กดเลือกช่องทางที่ท่านต้องการรับหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย
                 กด 1 อีเมล (กรณีที่ได้ให้ข้อมูลอีเมลตามกรมธรรม์ไว้กับบริษัทฯ)
                 กด 2 ไปรษณีย์
เพียงแจ้งความประสงค์ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันภัย ก็ไม่ต้องนำส่งหนังสือรับรองการชำระเบี้ยต่อกรมสรรพากรอีกต่อไป คลิกที่นี่

Ivr Self Service 3
- ขอขั้นตอนและเอกสารการเคลมสินไหมสุขภาพ กด 1
- ขอขั้นตอนและเอกสารการเคลมสินไหมอุบัติเหตุ กด 2
- ขอขั้นตอนและเอกสารการเคลมสินไหมทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร กด 3
- ขอขั้นตอนและเอกสารการเคลมสินไหมมรณกรรม กด 4

Ivr Self Service 4
- สอบถามเกี่ยวกับการใช้สิทธิกู้ยืมเงินตามกรมธรรม์ กด 1
- สอบถามเกี่ยวกับการใช้สิทธิเวนคืนกรมธรรม์ กด 2
- สอบถามเกี่ยวกับการขอเปลี่ยนแปลงชื่อ นามสกุล เปลี่ยนแปลงผู้รับประโยชน์ และขอรับผลประโยชน์ตามสัญญาประกันภัยและเงินอื่นๆ ผ่านบัญชีธนาคาร กด 3 หลังจากนั้น
      กด 1 หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงชื่อ นามสกุล
      กด 2 หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงผู้รับประโยชน์ตามกรมธรรม์
      กด 3 หากคุณต้องการขอรับผลประโยชน์ตามสัญญาประกันภัยและเงินอื่นๆ ผ่านบัญชีธนาคาร
- สอบถามเงินคืนที่ได้รับระหว่างสัญญา กด 4
- สอบถามเรื่องการรับเงินครบกำหนดสัญญา กด 5 (สำหรับลูกค้าที่ชำระเบี้ยครบสัญญาแล้ว)



Ivr Self Service 5
- สอบถามข้อมูล Smile Point ครบกำหนด กด 1
- สอบถามข้อมูลเมืองไทย Smile Club กด 2
- สอบถามข้อมูลโครงการ MTL Fit กด 3


ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกนิดเพียงทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยตัวเองผ่าน บริการข้อมูลทางโทรศัพท์อัตโนมัติ ที่โทร. 1766 สะดวกกว่า ไม่ต้องเสียเวลารอสายนาน! นอกจากนี้ ยังมีช่องทาง Self-Service ที่คุณสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ที่ MTL Click Application รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

เงื่อนไขการใช้บริการ
1. กรณีสอบถามยอดค้างชำระ สามารถสอบถามได้เฉพาะกรมธรรม์ประเภทสามัญและกรมธรรม์ที่ยังชำระเบี้ยประกันภัยอยู่เท่านั้น
2. สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัญชี (เฉพาะโหมดรายเดือน)/บัตรเครดิต (เฉพาะโหมดรายเดือน)/บัญชีเงินเดือนอัตโนมัติ/ลูกค้าที่แจ้งไม่ขอรับใบแจ้งเตือน/ลูกค้าที่ชำระเบี้ยประกันภัยเข้ามาแล้วทำเรื่องขอคืนเบี้ยประกันภัย/แบบประกันตากะฟุลทุกแบบ และกรมธรรม์ที่เลยกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยเกิน 70 วัน จะไม่สามารถขอใบแจ้งยอดการชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน IVR Self-Service ได้
3. กรณีที่ลูกค้าต้องการขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย สามารถทำรายการได้ก็ต่อเมื่อลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยเข้ามาในปีกรมธรรม์ก่อนหน้า 1 ปี (ทั้งแบบประกันภัยสามัญทั่วไปและประกันชีวิตควบการลงทุน)
4. กรณีที่ลูกค้าต้องการสอบถามเงินคืนที่ได้รับระหว่างสัญญา สถานะของกรมธรรม์ต้องอยู่ในเงื่อนไข อาทิ เป็นกรมธรรม์ที่ยังชำระเบี้ยประกันภัยอยู่ หรือชำระเบี้ยประกันภัยครบแล้ว แต่อยู่ระหว่างรอวันครบสัญญากรมธรรม์ ซึ่งกรมธรรม์บางประเภทอาจจะไม่สามารถสอบถามผ่านระบบอัตโนมัติได้ โดยระบบจะทำการโอนสายของท่านไปยังเจ้าหน้าที่
5. กรณีขอเอกสารต่างๆ บริษัทฯ จะดำเนินการส่งเอกสารไปยังอีเมลและ/หรือที่อยู่ตามข้อมูลกรมธรรม์ที่ท่านเคยให้ไว้กับบริษัทฯ
6. สามารถใช้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์อัตโนมัติ ที่โทร. 1766 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
7. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
Ivr Self Service 7