ยืนหนึ่งเรื่องการกิน เพราะเกิดมาเป็นฟู้ดดี้ แต่จะแฮปปี้อย่างไรในดงอาหารให้น่ารักน่าเลิฟต่อสุขภาพด้วย เพราะนู่นก็น่ากิน นี่ก็อร่อยอยากกินไปหมด โอ้ยยยยย…เพราะฉะนั้นวันนี้เรามีวิธีดูแลสุขภาพที่ให้การกินของเรามีความสุขหมดห่วงเรื่องสุขภาพ มาเช็คกัน 

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

1. ออกกำลังกาย

ออกกำลังกาย

จัดเข้าไปเยอะแค่ไหนก็ต้องเบิร์นออกมาให้หมด! แต่คุณต้องสัญญากับตัวเองด้วยว่าจะเบิร์นให้หมดเกลี้ยง  ก่อนที่จะเริ่มลุยแหลกในมื้อต่อไป ถ้าไม่หมดจะไม่กิน และอย่าออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวล่ะ ควร วิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน หรือออกกำลังด้วยเวทเทรนนิ่ง จะช่วยจัดการไขมัน เผาผลาญพลังงานให้ร่างกายของคุณฟิตแอนท์เฟิร์มมากขึ้นอีกด้วย

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

ออกกำลังกาย

2. ตรวจสุขภาพทุกปี

ตรวจสุขภาพทุกปี

เป็นคนกินเก่งต้องหมั่นตรวจเช็กร่างกาย ไม่ต้องนึกอาย ปีละ 1 ครั้งสำหรับสายกิน!  เพื่อดูความสมบูรณ์และข้อควรระวังสำหรับสุขภาพ อย่าปล่อยให้สายไป ปัจจุบันมีโปรแกรมการตรวจให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามช่วงอายุ พร้อมรายการเสริมให้เราเลือกตรวจเพิ่มเติมอีกด้วย หากเนเจอร์ของเราชอบกินก็ต้องตรวจใกล้ชิดเข้าไปอีกหน่อยหาความเสี่ยงของสารบ่งชี้มะเร็ง อาทิ มะเร็งตับ มะเร็งระบบทางเดินอาหาร มะเร็งปากมดลูก มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งอื่นๆ เป้นต้น

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

ตรวจสุขภาพทุกปี

3. ทำประกันชีวิตและสุขภาพ

ทำประกันชีวิตและสุขภาพ

ไม่อยากอกสั่นขวัญผวา หลังจากได้เห็นบิลค่ารักษาพยาบาลจากเจ้าหน้าที่การเงิน! ล่ะก็ ควรหมั่นออกกำลังกาย ตรวจสุขภาพประจำปี พร้อมแบ่งเวลาและหัวใจของมื้ออาหารในบางมื้อให้กับผักผลไม้ การมองหาประกันชีวิตและสุขภาพ ถือเป็นทางเลือกที่ช่วยให้อุ่นใจสำหรับสายกิน เพราะหากเจ็บป่วย หรือไม่สบายความคุ้มครองจากประกันชีวิตและสุขภาพก็จะช่วยดูแลให้คุณหมดกังวลกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

ทำประกันชีวิตและสุขภาพ

4. เปลี่ยนเป็นสายผักผลไม้

ผักผลไม้

จัดหนักมาหลายมื้อ แนะนำให้ปันใจไปเป็นสายคลีนกันบ้าง! ผัก ผลไม้ นั้นมีประโยชน์มาก เพราะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง นอกจากนี้ยังช่วยต้านโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง ช่วยให้อายุยืนอีกด้วย ส่วนปริมาณการกิน แนะนำให้กิน ผัก ผลไม้ อย่างน้อยวันละ 400 กรัมต่อวัน จะมีประโยชน์ต่อร่างกายสูงที่สุด

เพราะสุขภาพดีคือความสุขของทุกเจเนเรชัน มาร่วมเป็น #HappyGenH กับเราได้

มองหาความคุ้มครองสำหรับชีวิตและสุขภาพ หากเจ็บป่วยไม่สบายประกันชีวิตและสุขภาพก็จะอยู่เคียงข้างคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

ผักผลไม้
Tags: เมือง ธรรมชาติ ภาพอื่นๆ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

ประกันชีวิตและสุขภาพ

ความคุ้มครองสุขภาพ อีลิท เฮลท์

ความคุ้มครองสุขภาพแบบครบวงจร

ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านสุขภาพ ด้วยความคุ้มครองสูงตั้งแต่ 20-100 ล้านบาท/ปี ในราคาเบี้ยเข้าถึงง่าย คลอบคลุมโรคร้ายแรงและการไปรักษาต่างประเทศ(2)

ประกันชีวิตและสุขภาพ

โครงการ เอ็กซ์ตร้าแคร์ พลัส

Top up สวัสดิการที่คุณมี

สวัสดิการไม่พออย่ารอช้า เพราะค่ารักษาพยาบาล Top up ได้ ช่วยเติมเต็มจากสวัสดิการที่คุณมีสูงสุดถึง 4 แสนบาท(2) ในราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อยต่อเดือน

เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ยอมรับ