บริการเคลมสินไหมทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร
ช่วยลดความกังวลใจให้กับคุณ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ หากต้องการเคลมสินไหมทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร กรณีมีการขอยกเว้นการชำระเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย/ผู้ชำระเบี้ยประกันภัย หรือ กรณีทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร
ขั้นตอนที่ 1 เตรียมเอกสาร
- แบบฟอร์มใบเรียกร้องกรณีทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร
- สำเนาประวัติการรักษาพยาบาลของผู้เอาประกันภัย ตั้งแต่เริ่มปรากฏอาการทุพพลภาพฯ จนถึงปัจจุบัน (เป็นบางกรณี)
ขั้นตอนที่ 2 รวบรวมเอกสารและส่งไปรษณีย์มาที่
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 250 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 หรือยื่นด้วยตนเองที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศ
ระยะเวลาดำเนินการ: ประมาณ 6 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารและข้อมูลโดยถูกต้องครบถ้วน
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
ตรวจสอบสถานะการเคลม