อุ่นใจได้ด้วยบริการยื่นเคลมสินไหมสุขภาพช่องทางเคลมตรง (Direct Claim)
กรณีต้องสำรองจ่ายไปก่อน

เพียงเตรียมเอกสารการเคลมให้ครบถ้วน และนำเอกสารเคลมมายื่นโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ
ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้


ขั้นตอนที่ 1 การเตรียมเอกสาร
สำหรับผู้ป่วยนอก(OPD) และผู้ป่วยใน (IPD)

  • แบบฟอร์มใบเรียกร้องค่าชดเชย กรณีบาดเจ็บ/เจ็บป่วย
  • ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลฉบับจริง และใบสรุปค่ารักษาพยาบาล

สำหรับค่ารักษาชดเชยรายวัน

  • แบบฟอร์มใบเรียกร้องค่าชดเชย กรณีบาดเจ็บ/เจ็บป่วย
  • สำเนาใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล และสำเนาใบสรุปค่ารักษาพยาบาล

ขั้นตอนที่ 2 การยื่นเอกสาร

  • ยื่นเอกสารด้วยตนเองที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น. (ในวันและเวลาทำการ) หรือ
  • ส่งเอกสารผ่านทางไปรษณีย์มายัง บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เลขที่ 250 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง
    กรุงเทพมหานคร 10310

พิเศษสุด! กับบริการตรวจสอบสถานะและประวัติการเคลมผ่านเมนู สถานะการเคลม ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ได้อีกด้วย คลิก

ค้นหาสาขา

แอปพลิเคชันสำหรับคุณ

MTL Click Application ช่วยให้ทุกอย่างของคุณเป็นเรื่อง "ง่าย" สามารถเข้าถึงทุกความคุ้มครองและทุกบริการด้านกรมธรรม์ได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ยอมรับ