สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ใช้คะแนนสะสมเริ่มต้นเพียง 400 คะแนน เลือกรับเซตอาหารสุดพรีเมี่ยม ส่งตรงถึงบ้าน โดย White Glove Delivery
- เซตอาหารมูลค่า 1,000 บาท ร้านอาหารที่เข้าร่วม 8 ร้าน ใช้คะแนน 400 Smile Points (100 สิทธิ์)
- เซตอาหารมูลค่า 1,500 บาท ร้านอาหารที่เข้าร่วม 9 ร้าน ใช้คะแนน 550 Smile Points (100 สิทธิ์)
** การให้บริการจะครอบคลุมใน กรุงเทพฯ,นนทบุรี,ปทุมธานี,สมุทรปราการ เท่านั้น**
เซทเมนูอาหาร คลิก
รับสิทธิ์ผ่านช่องทาง MTL Click Application
ดาวน์โหลด MTL Click Application คลิกที่นี่
วิธีการแลกคะแนนสะสม คลิกที่นี่
1 มิถุนายน 2565 - 15 ธันวาคม 2565 (รหัสใช้จองสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565)
สมาชิกฯ จะต้องนำรหัสที่ได้รับ จองนัดหมายการรับบริการผ่านช่องทางของ Silver Voyage Club Concierge ดังนี้
1. เลือกประเภทเซตเมนูอาหารที่ทางบริษัทฯ กำหนดเท่านั้น และไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขรายการเซตเมนูอาหารได้ในทุกกรณี
2. แจ้งรหัสพร้อมสำรองสิทธิ์ที่ Silver Voyage Club Concierge 02-016-9975หรือ Line official account: @silvervoyage ( ตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.00 น. )
บริการสั่งอาหารตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 21.00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขตฤกษ์ และจัดส่งในวันถัดไป หรือวันที่ลูกค้าระบุให้จัดส่งที่ไม่ใช่วันเดียวกับวันที่ลูกค้าสั่งอาหาร โดยลูกค้าสามารถเลือกรับเซตเมนูอาหาร ได้ 2 ช่วงเวลา คือ
ช่วงเวลาที่ 1: 11.30 น. – 13.30 น.
ช่วงเวลาที่ 2: 16.30 น. – 19.30 น.
ทางบริษัทฯทำการจัดส่งโดยรถยนต์ Sedan หรือเทียบเท่า และใช้ระบบการการจัดเส้นทางการจัดส่งล่วงหน้า ดังนั้น ระยะเวลาในการส่งอาหารของแต่ละออเดอร์มีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งของร้านอาหาร ช่วงเวลาที่รับ ระยะทางจากคนขับไปร้านอาหาร และระยะทางจากร้านอาหารไปจุดส่ง และการจัดส่งไม่สามารถระบุเวลาจัดส่งได้ในทุกออเดอร์ ทั้งนี้บริษัทฯจะทำการจัดส่งภายใต้ช่วงเวลาที่กำหนด หากลูกค้าต้องการระบุเวลาจัดส่งอาหาร จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก 500 บาท ต่อจุด
3. บริษัทฯ จะทำการจัดส่งเซตเมนูอาหาร เฉพาะภายในเขตกรุงเทพ ฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ เท่านั้น
4. การสั่งจองเซตเมนูอาหารของท่านจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าได้รับ SMS จากบริษัทฯ ยืนยันการสั่งเซตเมนูอาหารภายใน 1 วัน นับจากวันที่ลูกค้าสั่ง
5. ไม่สามารถยกเลิก คืน เปลี่ยนแปลง หรือทอนเป็นเงินสดได้
6. บริษัทฯจะจัดส่งเซตเมนูอาหารตามช่วงเวลาและสถานที่ที่ได้นัดหมายไว้เท่านั้น กรณีเกิดเหตุสุดวิสัยที่ไม่สามารถจัดส่งอาหารตามกำหนดเวลา อันมีสาเหตุมาจากการเกิดอุบัติเหตุ การจราจรหนาแน่น การปิดถนน น้ำท่วม หรือการก่อการร้าย ทางบริษัทฯ จะมีการโทรแจ้งให้ท่านทราบภายในวันที่จัดส่ง บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการใช้ยานพาหนะประเภทอื่น เช่น รถมอเตอร์ไซค์ หรือพาร์ทเนอร์การขนส่งอื่น จากเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้น และจะมีการโทรแจ้งให้ท่านทราบภายในวันที่จัดส่ง
7. บริษัทฯ มีการคัดเลือกร้านค้าที่มีคุณภาพทั้งรสชาติ ความสะอาด และสุขลักษณะเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประทานอาหารที่อร่อย และสะอาด หากอาหารที่ลูกค้าได้รับมีความผิดปกติ โปรดติดต่อกลับมาที่ Silver Voyage Club Concierge เบอร์โทรศัพท์ 02 – 016 9975 หรือ email: service@worldrewardsolutions.com หรือ Line Official: @silvervoyage ทางบริษัทฯ จะดำเนินการประสานงานกับร้านค้าดังกล่าวในลำดับถัดไป
8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเซตเมนูอาหารและเงื่อนไขการจัดส่งอาหารโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด