Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Thumbnail 800 X500

เปิดเทรนด์ออกกำลังกายของคน Gen Z

เดี๋ยวนี้โรคภัยไข้เจ็บมักมาเยือนบ่อย ๆ ไหนจะเจ้าฝุ่นจิ๋วแต่โทษไม่จิ๋วอย่าง PM2.5 หรือโรคเล็ก ๆ โรคแรง ๆ อีก ถ้ามาพร้อมกันเป็นคอมโบเซ็ตแบบนี้ร่างกายก็ไม่ไหวจะป้องกันแล้วจ้าา คน Gen Z จึงเริ่มให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ ทั้งการกินอาหารที่มีประโยชน์ การพักผ่อนให้เพียงพอ และที่ขาดไม่ได้คือการออกกำลังกาย ซึ่งเมืองไทยประกันชีวิตก็ไม่พลาดที่จะหยิบเทรนด์ออกกำลังกายในปี 2566 ที่กำลังเป็นที่นิยมของคน Gen Z มาฝาก ตามไปส่องกันนน


Blog1 814x400

ออกกำลังกายให้สนุกกับไอเทมสุดล้ำ


สำหรับใครที่ไม่ชอบออกกำลังกายในสถานที่ส่วนรวม หรือไม่ใช่สายฟิตเนสเลิฟเวอร์ การออกกำลังกายที่บ้านก็เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ ยิ่งสมัยนี้มีเทคโนโลยีสุดล้ำคอยซัปพอร์ตทุกกิจกรรมในชีวิตให้ง่ายขึ้นแถมยังเพิ่มความสนุกด้วย อย่างเช่น Virtual Reality (VR) Workout ซึ่งเป็นการออกกำลังกายบนโลกเสมือนจริงผ่านอุปกรณ์ VR เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบสภาพแวดล้อมให้เหมือนจริงมากที่สุด ผู้เล่นจึงรู้สึกมีส่วนร่วมคล้ายกับว่าตัวเองได้อยู่ในสถานที่นั้นจริง ๆ ทำให้มีผู้เล่นในการออกกำลังกายผ่านอุปกรณ์ VR มากขึ้นในปี 2566 และกำลังเป็นที่นิยมโดยเฉพาะในกลุ่มคน Gen Z


Blog2 814x400

ฟิตแอนด์เฟิร์มกับการออกกำลังกายแบบฟิวชั่น


รักสุขภาพนะ แต่ไม่ค่อยมีเวลา…เพราะในยุคที่ทุกอย่างเร่งรีบ บางคนไม่อยากเสียเวลากับการออกกำลังกายเป็นชั่วโมง แต่สุขภาพก็ยังต้องฟิตแอนด์เฟิร์ม ลองมาออกกำลังกายแบบฟิวชั่นกันดีกว่า ทั้งใช้เวลาน้อย แต่สามารถเบิร์นแคลอรี่ได้ไม่แพ้การออกกำลังกายแบบอื่น แถมยังตอบโจทย์การออกกำลังกายของชาว Gen Z ที่ไม่ค่อยมีเวลาได้เริ่ด ซึ่งการออกกำลังกายแบบ “ฟิวชั่น” จะเป็นการออกกำลังกายฟรีสไตล์ที่ใช้เวลาแค่ 30 นาที แต่ได้ผลลัพธ์ดี เพราะเป็นการฝึกความแข็งแรงแทบทุกส่วนของร่างกาย ทั้งความทนทานของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงของลำตัว การทรงตัว และสมดุลของร่างกาย โดยใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ เสริมช่วยด้วย แต่อย่าลืมวอร์มอัพก่อนเริ่ม และคูลดาวน์หลังเสร็จการออกกำลังกายกันด้วยนะ


Blog3 814x400

ออกกำลังกายกลางแจ้ง


ชอบสัมผัสธรรมชาติรักแสงแดดและสายลม ต้องถูกใจกับเทรนด์ออกกำลังกายกลางแจ้ง (Outdoor Activities) ซึ่งเป็นอีกเทรนด์ที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะออกกำลังกายคนเดียวชิล ๆ หรือออกกับเพื่อนก็สนุกไม่เหงาไปอีกแบบ ส่วนกีฬาหรือการออกกำลังกายกลางแจ้งที่คนนิยมเล่นกันก็จะมีทั้ง เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน เซิร์ฟบอร์ด เซิร์ฟสเก็ต ฯลฯ ที่สำคัญจากงานวิจัยยังพบว่าการออกกำลังกายกลางแจ้งเพียง 5 นาที ก็ทำให้ร่างกายสดชื่นมากกว่าการออกกำลังกายในที่ร่ม ทั้งช่วยเพิ่มพลัง ทำให้อารมณ์ดี ร่างกายกระปรี้กระเปร่า รู้สึกสดชื่นมากขึ้น ช่วยลดความเครียด ความสับสน ความโกรธ และลดอารมณ์ซึมเศร้าได้


ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบไหนก็ดีต่อสุขภาพทั้งนั้น ทุกคนสามารถเลือกออกกำลังกายให้เหมาะกับสภาพร่างกายและสิ่งแวดล้อมที่สะดวกต่อตัวเอง และอย่าลืมกินอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ พร้อมเสริมความมั่นใจกับความคุ้มครองสุขภาพ D Health Plus ดูแลค่าห้องและค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่ายในวงเงินเดียว 5 ล้านบาท(1) คุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี


✅ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง มะเร็ง ไต หัวใจ โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ เบี้ยวันละไม่ถึง 37 บาท(2)

✅เหมาจ่ายในวงเงินเดียว ทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้องไอ.ซี.ยู ค่าหมอ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด แบบจ่ายตามจริง

✅นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล

✅ครอบคลุมการรักษาฟื้นฟูต่อเนื่องแบบ OPD

✅สมัครได้ถึงอายุ 11 - 90 ปี คุ้มครองสุขภาพยาว ๆ ถึงอายุ 99 ปี

✅เพิ่มเลือกซื้อความคุ้มครอง แคร์ พลัส (Care Plus) ดูแลค่ารักษาพยาบาลโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังทุกระยะทั้ง IPD และ OPD สูงสุด 10 ล้านบาทต่อปี(3)


ซื้อวันนี้คุ้มจนต้องอึ้ง! ผ่อนเบี้ยสบ๊ายสบายนานสูงสุด 6 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% จากบัตรเครเครดิตที่ร่วมรายการ

ซื้อประกันสุขภาพไว้ มั่นใจกว่า!!


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 

โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


(1) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง

(2) สำหรับผู้เอาประกันภัยเพศหญิง อายุ 27 ปี เลือก D Health Plus ความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี

(3) กรณีเลือกความคุ้มครองสำหรับโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังแผน 5 ล้านบาท โดยความคุ้มครอง แคร์ พลัส (Care Plus) จะคุ้มครองค่าบริการทางการแพทย์เพื่อการบำบัดรักษาโรคมะเร็งและ/หรือโรคไตวายเรื้อรังสำหรับวิธีการบำบัดรักษาตามที่บริษัทฯ กำหนด


  • สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
  • ค่าบริการทางการแพทย์เพื่อการบำบัดรักษาโรคมะเร็งและ/หรือโรคไตวายเรื้อรัง ดังกล่าว จะจ่ายสำหรับวิธีการบำบัดรักษาตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

Interested In

I agree that Muang Thai Life Assurance PCL. Collect and use my personal information above to contact me to offer products and services at I am interested or the company saw that it was beneficial to I have by me to equate the mark In the square is an indication of intent. instead of my consent Signing as evidence. I have read and acknowledged the Privacy Policy.

บทความน่าสนใจ