Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Saving Blog Thumbnail

เลือกออมได้ตามใจ ชอบแบบไหน ก็ซื้อได้ง่าย ๆ บนออนไลน์

อนาคต คือ สิ่งที่ไม่แน่นอน เราไม่มีทางรู้เลยว่าพรุ่งนี้ เราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง ไหนจะเรื่องโรคระบาดที่อุบัติใหม่ ไหนจะเรื่องฝุ่น ฝน สภาพดินฟ้าอากาศ ไหนจะเรื่องเศรษฐกิจที่ซบเซา แล้วเป้าหมายและความเป็นอยู่ในอนาคตจะเป็นอย่าง มีโอกาสเป็นไปตามที่คิดไว้ได้รึเปล่า


สิ่งต่างๆ เหล่านี้เราสามารถวางแผนรับมือ เพื่อลดความเสี่ยงและทำให้เราก้าวผ่านวิกฤตหรือบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ไปได้อย่างอุ่นใจด้วยการวางแผนสุขภาพทางกาย และการวางแผนสุขภาพทางการเงิน


Design Saving Blog Article01


เลือกออมได้ตามใจ ชอบแบบไหนก็ซื้อได้ง่าย ๆ บนออนไลน์


วันนี้ เราจะนำทุกคนไปรู้จักกับตัวช่วยที่ทำให้การวางแผนรับมือกับอนาคตของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น กับการวางแผนทางการเงินด้วยประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ ที่ช่วยให้คุณได้วางแผนเป้าหมายต่างๆ ในชีวิตได้ง่ายขึ้น พร้อมรับมือกับอนาคตที่จะเกิดขึ้นได้อย่างมั่นใจ


ก่อนที่จะไปรู้จักกับตัวช่วยต่างๆ เรามาทำความรู้จักกับประกันชีวิตแบบออมทรัพย์กันหน่อยดีกว่า ว่าประกันชีวิตแบบ ออมทรัพย์คืออะไร และจะช่วยให้คุณวางแผนชีวิตได้อย่างไร


Design Saving Blog Article03


ทางเลือกที่ให้ได้มากกว่าแค่การออม

ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์


หากพูดถึงการออมเงินหลายคนคงนึกถึงการฝากเงินไว้กับธนาคารเพื่อรับผลประโยชน์จากดอกเบี้ยเงินฝากให้ดอกผลเพิ่มพูน ซึ่งแน่นอนว่าการออมเงินแบบนี้เป็นวิธีที่ค่อนข้างมั่นคงมีความเสี่ยงน้อยที่เงินต้นจะสูญหาย


แต่จริงๆ แล้วยังมีการออมอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งอาจตอบโจทย์กับใครๆ ได้อีกหลายคนนั่นคือ การออมเงินในรูปแบบของประกันชีวิต หรือที่เรียกกันว่าประกันออมทรัพย์ หรือ ประกันสะสมทรัพย์ โดยประกันประเภทนี้ เป็นรูปแบบของการออมเงินที่ให้ผลประโยชน์มากกว่าแค่การออมเงินปกติทั่วไป คือ คุณจะได้รับผลตอบแทนจากการออมเงินที่เป็นผลประโยชน์ที่แน่นอน ไม่ผันผวนตามเศรษฐกิจ และยังเพิ่มความมั่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิต อีกทั้งแบบประกันที่มีอายุสัญญาตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไปส่วนใหญ่ยังสามารถลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย


และนี้คือเหตุผลว่าทำไมประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ จึงกลายมาเป็นตัวช่วยในการวางแผนทางการเงิน ที่ช่วยให้คุณมั่นใจว่าเป้าหมายในอนาคตของคุณจะสามารถเป็นจริงได้ และยังช่วยให้คุณรับมือกับสิ่งต่างๆ ในอนาคตได้อย่างอุ่นใจ


และวันนี้ เรามีประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ ที่จะมาแนะนำให้ทุกคนไว้ใช้เป็นตัวเลือกในการวางแผนทางการเงิน จะมีอะไรบ้าง และตัวไหน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด ไปดูกันเลย!


Design Saving Blog Article04


โอกาสใหม่ ที่ให้ได้มากกว่า

เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/3 (Global)


เริ่มต้นวางแผนทางการเงิน กับโอกาสที่ให้คุณได้มากกว่าที่เคย ด้วยครั้งแรกของประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ ทีมาพร้อมกับโอกาสการลงทุนในดัชนีระดับโลก ที่สามารถซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ให้การลงทุนของคุณเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น


ใหม่! เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/3 (Global)


ประกันออมทรัพย์ที่มาพร้อมโอกาสลงทุนในระดับโลก เพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนที่มากกว่า (Upside gain) โดยไม่ต้องบริหารพอร์ทเอง ไม่ว่าเศรษฐกิจจะผันผวนเพียงใด ก็มั่นใจด้วยการการันตีเงินจ่ายคืนทุกปี รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 314% (1) จ่ายเบี้ยๆ สั้นๆ เพียง 3 ปี ก็รับความคุ้มครองชีวิตแบยาวๆ 15 ปี และมั่นใจได้ว่า เมื่ออยู่ครบสัญญา จะได้รับผลประโยชน์ไม่น้อยกว่าเบี้ยประกันภัยที่ชำระมา เบี้ยเพียง 49,700 บาทต่อปี (2) พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท เริ่มต้นออมเงินและรับความคุ้มครองได้ง่ายๆ ไม่ต้องตรวจ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ (3) ซื้อง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้


Design Saving Blog Article05


จ่ายสั้น ๆ แต่ผลตอบแทนก้อนโต

เมืองไทย เพอร์เฟค เซฟวิ่ง 11/5


อีกหนึ่งตัวช่วยในการวางแผนทางการเงิน ที่ทำให้คุณสามารถวางแผนและกำหนดเป้าหมายต่างๆ ของชีวิต พร้อมช่วยให้คุณถึงเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้น


เมืองไทย เพอร์เฟค เซฟวิ่ง 11/5  


ประกันออมทรัพย์ที่ให้คุณได้มากกว่า ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรก็มั่นใจรับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงสุด 527.5% (1) และยังได้รับเงินจ่ายคืนทุกรอบ 2 ปีกรมธรรม์ จ่ายเบี้ย 5 ปี รับความคุ้มครองชีวิตยาว 11 ปี พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท เริ่มต้นออมเงิน 10,000 บาทต่อปี (4) และรับความคุ้มครองได้ง่ายๆ ไม่ต้องตรวจ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ (3) ซื้อง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้


Design Saving Blog Article06


จ่ายครั้งเดียว รอรับเงินก้อนโต

เมืองไทย ซุปเปอร์ รีเทิร์น 11/1


สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นวางแผนทางการเงิน แต่ไม่อยากกังวล ว่าจะต้องจ่ายเมื่อไร เพราะเรามีตัวช่วยวางแผนทางการเงินดีๆ ที่จะทำให้ปัญหานี้หมดไปด้วย


เมืองไทย ซุปเปอร์ รีเทิร์น 11/1  


อย่าปล่อยให้ความไม่แน่นอนกลายเป็นปัญหาที่ทำให้ชีวิตคุณต้องสะดุด

มั่นใจด้วยประกันออมทรัพย์ที่ให้คุณได้มากกว่า รับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูง 112% (1) จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว รับความคุ้มครองชีวิตยาวๆ 11 ปี พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท เริ่มต้นออมเงิน 23,675 บาทต่อปี (5) และรับความคุ้มครองได้ง่ายๆ ไม่ต้องตรวจ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ (3) ซื้อง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้


(1) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์

(2) กรณีเลือกจำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท

(3) การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

(4) สำหรับแผน 1 จำนวนเงินเอาประกันภัย 10,000 บาท

(5) สำหรับแผน 1 จำนวนเงินเอาประกันภัย 25,000 บาท


  • เป็นการออมในรูปแบบการประกันชีวิต
  • เบี้ยประกันภัย สามารถ นำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


ที่มา : สืบค้นเมื่อวันที่ 20/06/65

🔖 Bangkokbiznews

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ