Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Hero Desktop 1440 X500

3 กลุ่มโรคร้ายแรง ที่ผู้บริหารทั้งหลายต้องระวังและมีค่ารักษาสูงติดอันดับโลก!!

ยิ่งสูง...ก็ยิ่งหนาว! เพราะความกดดันมันเยอะ เหล่าผู้บริหาร และนักธุรกิจใหญ่จึงต้องระวัง!!

MTL ชวนคุณดูแลสุขภาพ พร้อมทำความรู้จักกับ 3 กลุ่มโรคร้ายแรงที่ค่ารักษาสูงติดอันดับโลก!! รู้ก่อน...ก็ป้องกันได้เร็วกว่า จะได้ไม่เสียทั้งเวลาทำงาน แล้วค่ารักษาพยาบาลที่อาจจะบานปลายได้ จะมีอะไรบ้างนั้น...ไปดูกันเลย!! หรือถ้าอยากได้การดูแลที่ครอบคลุมทุก ความต้องการด้านสุขภาพเรามีผู้ช่วยมือดีรอคุณอยู่


Conte N2


กลุ่มโรคมะเร็ง ภัยเงียบที่ใกล้ตัวที่สุด!!


มักไม่แสดงอาการเตือน และชอบมาแบบไม่บอกกล่าว!! โดยเฉพาะ โรคมะเร็งเต้านม ที่ผู้หญิงไทยและผู้หญิงทั่วไปป่วยกันติดอันดับต้นๆ คิดเป็น 29.3 ต่อประชากร 100,000 ราย


โรคนี้ไม่แสดงอาการ มีเพียงก้อนเนื้อให้สัมผัสได้แต่ไม่รู้สึก หลายคนจึงมักพบว่าเป็นเมื่ออาการเข้าสู่ระยะลุกลามผิดปกติ ทำให้รักษายากและมีค่าใช้จ่ายสูง โดยอาจมีค่ารักษาสูงถึง 53,000 - 1,200,000 บาท เลยทีเดียว!!


เห็นแบบนี้แล้วก็ห้ามชะล่าใจ ดูแลตัวเอง เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และอย่าลืมออกกำลังกายสม่ำเสมอนะครับ หรือถ้าอยากได้การดูแลที่ครอบคลุมทุกความต้องการด้านสุขภาพ เรามีผู้ช่วยมือดีรอคุณอยู่


ที่มา: - สถาบันมะเร็งแห่งชาติ - สำนักพัฒนากลุ่มโรคร่วมไทย และฐานข้อมูล บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต


Conte N3

กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจ กลุ่มโรคยอดนิยมตลอดกาล!!


น่ากลัวกว่าอกหักรักคุด ก็อันตรายจากกลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจนี่ล่ะ!! เพราะมีทั้งค่าใช้จ่ายจากยาและการผ่าตัดรักษา 


ข้อควรระวังคือภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรง และหากต้องใช้เครื่องช่วยหายใจร่วมด้วยนั้น ผู้ป่วยต้องพักรักษาตัวโดยเฉลี่ยถึง 146 วัน  ด้วยยอดค่ารักษาที่อาจสูงถึง 21,900,000 บาท! 

OMG ขนาดนี้...แต่คุณพระก็ช่วยไม่ได้นะจ้ะ ต้องหมั่นดูแลตัวเอง เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และอย่าลืมออกกำลังกายสม่ำเสมอนะครับ หรือถ้าอยากได้การดูแลที่ครอบคลุมทุกความต้องการด้านสุขภาพ


เรามีผู้ช่วยมือดีรอคุณอยู่


ที่มา : สำนักพัฒนากลุ่มโรคร่วมไทย และฐานข้อมูล บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต


Coab E01

กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมอง ฉับพลันไม่ทันตั้งตัว!!


เหนือกว่าเสียง! ไวกว่าแสง! อาการของโรคทางสมองยืนหนึ่งเสมอ!! มักไม่ส่งสัญญาณเตือนหรือแจ้งล่วงหน้าให้ทันรับมืออีกด้วย  ยกตัวอย่างเช่น ภาวะสมองขาดเลือดแบบชั่วคราว  ซึ่งหากเกิดขึ้นกะทันหันจนรักษาเบื้องต้นไม่ทัน ก็ต้องแอดมิทยาวๆ โดยเฉลี่ยใช้เวลารักษาตัวถึง 156 วัน  ยิ่งถ้ามีการใส่เครื่องช่วยหายใจร่วมด้วย  บอกตรงนี้เลยว่าอัตราค่าใช้จ่ายสูงถึง 22,500,000 บาท!


รู้แบบนี้แล้วก็อย่าละเลยสุขภาพตัวเอง ลดของมันของทอด และหันมารับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่วนการออกกำลังกายนั้นก็ยังสำคัญไม่มีเปลี่ยนแปลงนะเออ หรือถ้าอยากได้การดูแลที่ครอบคลุมทุกความต้องการด้านสุขภาพ เรามีผู้ช่วยมือดีรอคุณอยู่


ที่มา : สำนักพัฒนากลุ่มโรคร่วมไทย และฐานข้อมูล บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ