Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Blog Belle Thumbnail 1200 X600

เสาหลักครอบครัว "เบลล่า ราณี" เต็มที่กับงาน เพื่อดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด

“เบลเป็นลูกคนเดียว และครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราเลยตั้งใจว่าจะดูแลเค้าให้ดีที่สุด พอเราเรียนจบแล้วมีโอกาสได้มาทำงาน เลยอยากให้เค้าได้พัก ได้ใช้ชีวิตให้มีความสุขแค่นั้นเราก็พอใจแล้ว ที่เหลือเราจะดูแลจะจัดการให้ทุกอย่างเอง”


ลูกทุกคนต่างมีความตั้งใจที่จะดูแลพ่อแม่ให้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ไม่ต้องทำงานหนักอีกต่อไป ทำให้ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวอย่าง “คุณเบลล่า ราณี” จึงมีความตั้งใจอย่างมากที่จะเป็นเสาหลักของครอบครัว หลังจากได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งลักษณะงานของคุณเบลล่าที่ไม่ค่อยเป็นเวลา จึงทำให้ต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นอย่างดี เพราะถ้าเจ็บป่วยไปอาจกระทบทั้งการทำงานและการดูแลครอบครัวแน่นอน เรามาฟังประสบการณ์เกี่ยวกับดูแลสุขภาพของคุณเบลล่ากันว่าทำงานหนักขนาดนี้ มีเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพยังไงบ้าง


Blog Belle  Blog 1


ทำงานเต็มที่ เพื่อเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว


การที่เป็นลูกสาวคนเดียวและเห็นคุณพ่อคุณแม่ทำงานมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้คุณเบลล่าตั้งใจไว้ว่า เมื่อได้ทำงานแล้วจะเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว อยากให้พ่อแม่ได้พักและใช้ชีวิตให้มีความสุข ส่วนที่เหลือเธอจะจัดการทุกอย่างให้เอง แต่ด้วยลักษณะงานที่ไม่เป็นเวลา ทำให้คุณเบลล่าต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพของตัวเองเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน


“ชั่วโมงการทำงานของเบลเยอะมากค่ะ ในแต่ละวันบางที 10 กว่าชั่วโมง เรื่องของสุขภาพจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะถ้าเบลมีปัญหาเรื่องสุขภาพปุ๊บมันล้มกันไปเป็นโดมิโน่เลย งานก็จะสะดุด และเราก็ไม่สามารถดูแลครอบครัวได้อย่างเต็มที่ได้


“เวลาเจ็บป่วยก็รู้สึกกังวลค่ะ แต่เรารู้แล้วว่าจะต้องดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง ประกันสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญมากค่ะ เหมือนเราเตรียมพร้อมให้กับตัวเอง แม้ว่าเราเป็นอะไรไป แต่ว่าเรามีคนอีกคนหนึ่งมาคอยช่วยดูแลเรา”


เรียกว่าการมีความคุ้มครองสุขภาพเอาไว้ก็ช่วยให้คุณเบลล่ามั่นใจมากขึ้น ทั้งเรื่องค่ารักษาพยาบาล การเข้าถึงวิธีการรักษาที่ต้องการได้ และที่สำคัญคือสามารถเพิ่มความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ด้วย คุณเบลล่าจึงเลือกความคุ้มครองสุขภาพที่ครอบคลุมอย่าง Elite Health Plus มาเป็นผู้ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพให้กับตัวเอง


“Elite Health Plus เป็นความคุ้มครองสุขภาพที่ทำให้เบลมั่นใจว่าเบลจะสามารถทำเป้าหมายของเบลให้สำเร็จได้ค่ะ เพราะว่าคุ้มครองครอบคลุม และที่สำคัญคือคุ้มครองยาว ๆ ถึงอายุ 99 ปีเลยค่ะ เบลสามารถดูแลครอบครัวในปัจจุบันของเบลได้ ถ้าในวันข้างหน้าเบลมีครอบครัว ก็สบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ นอกจากนี้เราสามารถเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมพลัสเข้าไปได้อีกนะคะ เช่น ทันตกรรม สายตา หรือว่าตรวจสุขภาพได้ค่ะ Elite Health Plus ความคุ้มครองสุขภาพจากเมืองไทยประกันชีวิต…คุ้ม มั่นใจ สบายใจค่ะ”


และนี่ก็คือประสบการณ์จริงของนักแสดงมากความสามารถของเราที่เป็นอีกคนหนึ่งที่มั่นใจและเลือก Elite Health Plus มาเป็นผู้ช่วยให้กับตัวเอง อยากมีคนดูแลแบบคุณเบลล่า เลือกความคุ้มครองสุขภาพจากเมืองไทยประกันชีวิต


เรื่องสุขภาพสามารถวางแผนไว้ล่วงหน้าได้ เพราะหากเจ็บป่วยขึ้นมาอาจกระทบหน้าที่การงาน และทำให้ดูแลครอบครัวได้ไม่เต็มที่ ดังนั้นเราจึงต้องเลือกความคุ้มครองสุขภาพที่ครอบคลุม เพื่อจะได้เต็มที่กับทุกบทบาทของชีวิตได้แบบไม่ต้องกังวล


เลือกความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย ของเมืองไทยประกันชีวิต ดูแลเรื่องสุขภาพของคุณได้ในแบบที่ต้องการ


✅ เลือกวงเงินความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท

✅ คุ้มครองโรคระบาด โรคมะเร็ง โรคไต โรคหัวใจ โรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคเก่าที่วนมาเกิดซ้ำได้ หรือโรคอุบัติใหม่

✅ อายุรับประกันสูงสุด 90ปี(1) ดูแลคุณสูงสุดถึงอายุ 99 ปี(2)

✅ ครอบคลุมเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย

✅ ไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


ซื้อความคุ้มครองสุขภาพในวันที่คุณแข็งแรง ได้รับความคุ้มครองเต็มที่ เพื่อให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้ตามที่คุณต้องการ

(1) สำหรับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส

(2) สำหรับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส และดี เฮลท์

  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามแนวทางเวชปฏิบัติ การวินิจฉัย ดูแลรักษา และป้องกันการติดเชื้อในโรงพยาบาล กรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามประกาศ ฉบับวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 และ แนวทางปฏิบัติสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ในการให้คำแนะนำผู้ป่วยและการจัดบริการผู้ป่วยโควิด-19 แบบ Home Isolation ฉบับปรับปรุง วันที่ 4 มกราคม 2565 หรืออ้างอิงตามประกาศฉบับล่าสุด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์

โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ