Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Blog Bow Thumbnail 1200 X600

วางแผนสุขภาพสไตล์ฟรีแลนซ์ กับ “โบว์ กัญญารัตน์”

24 พฤษภาคม 2565

3 นาที


“โบว์เป็นฟรีแลนซ์ จึงไม่มีสวัสดิการประกันสุขภาพรองรับเลยค่ะ เวลาเจ็บป่วยขึ้นมา เราก็จะมีความเสี่ยงในเรื่องของค่าใช้จ่าย ต้องขอบคุณคุณแม่ที่ให้ซื้อความคุ้มครองสุขภาพไว้เป็นสวัสดิการของตัวเอง เลยรู้สึกโชคดีมากที่มีตัวช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายตอนที่ป่วยในครั้งนั้นค่ะ”


ฟรีแลนซ์ อีกหนึ่งอาชีพที่หลายคนเลือกทำ เพราะมีอิสระในด้านเวลามากกว่า แต่ก็ต้องแลกกับการไม่มีสวัสดิการสุขภาพของบริษัท ถ้าไม่วางแผนเรื่องสุขภาพให้ดี ไม่ได้ซื้อความคุ้มครองสุขภาพเอาไว้แต่แรก เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลคงต้องกระทบเงินส่วนที่ต้องใช้จ่ายในครอบครัวได้ ทำให้ “คุณโบว์ กัญญารัตน์” เลือกความคุ้มครองสุขภาพ ของเมืองไทยประกันชีวิต มาช่วยดูแลเรื่องสุขภาพ เรามาฟังประสบการณ์การแอดมิทของคุณโบว์ที่ผ่านมากันว่า หลังจากป่วยทำให้ความคิดเกี่ยวกับการซื้อประกันเปลี่ยนไปยังไง และช่วยเธอและครอบครัวไว้ยังไงบ้าง?


Blog Bow  Blog 1


“ครอบครัว” คือสิ่งที่สำคัญที่สุด จึงต้องวางแผนเรื่องสุขภาพให้ดี


เพราะครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณโบว์ ทำให้คุณโบว์มุ่งมั่นในการทำงานเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุข แต่ไม่ใช่แค่คุณโบว์เท่านั้นที่ดูแลใส่ใจคนในครอบครัว แต่สมาชิกครอบครัวของเธอก็ส่งมอบความห่วงใยให้เช่นกัน ทั้งให้คำปรึกษาในเรื่องต่าง ๆ รวมถึงการวางแผนเรื่องสุขภาพด้วย


“ต้องขอบคุณคุณแม่ที่แนะนำให้โบว์ซื้อความคุ้มครองสุขภาพไว้เป็นสวัสดิการของตัวเอง เลยรู้สึกโชคดีมากที่ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายตอนที่ป่วย จากประสบการณ์แอดมิทในตอนนั้น ก็ได้เคลมจริงๆ บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ ค่ะ” คุณโบว์กล่าว


จากใจฟรีแลนซ์แบบคุณโบว์ คงพูดได้เต็มปากเลยว่า การซื้อความคุ้มครองสุขภาพเอาไว้เป็นสวัสดิการให้ตัวเองแบบนี้ ช่วยให้เบาใจเรื่องค่ารักษาได้แบบสุด ๆ 


Blog Bow  Blog 2


วางแผนเรื่องสุขภาพ ซื้อ “ความคุ้มครอง” “คุ้มค่า” ที่ซื้อ


เรื่องเจ็บป่วยนั้นคาดเดาไม่ได้ ซึ่งคุณโบว์ได้แอดมิทรักษาตัวอยู่สักพัก ต้องหยุดกองถ่ายยูทูป รายได้หยุดชะงัก แต่ดีที่มีความคุ้มครองสุขภาพดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้ จึงไม่กระทบเงินเก็บและค่าใช้จ่ายในส่วนของครอบครัว


“ความคุ้มครองสุขภาพเป็นของขวัญชิ้นที่คุ้มค่าที่สุดแล้วค่ะ ที่มาช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลให้กับโบว์ ในวันที่เราเจ็บป่วยโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้า ไม่ว่าจะโรคมะเร็ง โรคหัวใจ หรือโรคระบาดใหม่ เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยนะคะว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเราเมื่อไหร่ การที่เราซื้อความคุ้มครองสุขภาพให้กับตัวเองตั้งแต่ยังสุขภาพดี ยังแข็งแรง โบว์คิดว่าเป็นของขวัญที่คุ้มค่าที่สุดแล้วค่ะ”


“โบว์ซื้อเก็บไว้ก่อนที่โบว์จะป่วย พอป่วยและผ่านตรงนั้นมาได้ ทั้งโบว์และครอบครัวของโบว์ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องการซื้อความคุ้มครองสุขภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ” Blogger สายกินสุดน่ารักของเรากล่าวทิ้งท้าย


ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร บทบาทไหน เราควรวางแผนเรื่องสุขภาพให้รอบคอบ จะได้ใช้ชีวิตอย่างที่ชอบ พร้อมทำหน้าที่ที่รับผิดชอบได้อย่างเต็มที่ ด้วยการซื้อความคุ้มครองสุขภาพที่ตอบโจทย์กับความต้องการ มาช่วยดูแลเรื่องสุขภาพของเราตั้งแต่วันนี้



เลือกความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย ของเมืองไทยประกันชีวิต
ดูแลเรื่องสุขภาพของคุณได้ในแบบที่ต้องการ


✅ เลือกวงเงินความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท
✅ คุ้มครองโรคระบาด โรคมะเร็ง โรคไต โรคหัวใจ โรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคเก่าที่วนมาเกิดซ้ำได้ หรือโรคอุบัติใหม่
✅ อายุรับประกันสูงสุด 90ปี(1) ดูแลคุณสูงสุดถึงอายุ 99 ปี(2)
✅ ครอบคลุมเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย
✅ ไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


ซื้อความคุ้มครองสุขภาพในวันที่คุณแข็งแรง ได้รับความคุ้มครองเต็มที่ เพื่อให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้ตามที่คุณต้องการ


(1) สำหรับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส
(2) สำหรับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส และดี เฮลท์

  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย  
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามแนวทางเวชปฏิบัติ การวินิจฉัย ดูแลรักษา และป้องกันการติดเชื้อในโรงพยาบาล กรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามประกาศ ฉบับวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 และ  แนวทางปฏิบัติสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ในการให้คำแนะนำผู้ป่วยและการจัดบริการผู้ป่วยโควิด-19 แบบ Home Isolation ฉบับปรับปรุง วันที่ 4 มกราคม 2565 หรืออ้างอิงตามประกาศฉบับล่าสุด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ