Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

B L01 Fd~1

ไม่ว่าใครก็ป่วยได้ “คุณซินดี้” ดูแลสุขภาพอย่างดีเพราะเป็นเรื่องสำคัญของทุกคน

“พวกเราชาว LGBTQ+ ใส่ใจสุขภาพมากขึ้นค่ะ ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยความงามแต่ภายนอกนะคะ แต่เป็นสุขภาพที่ดีแข็งแรงจากภายในด้วยค่ะ”


แม้จะหลากหลายแต่ก็ไม่แตกต่าง เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะเพศไหน หรืออายุเท่าไหร่ เรื่องสุขภาพก็เป็นเรื่องสำคัญของทุกคน ยิ่งในปัจจุบันนี้ที่มีการระบาดของโรคมากมาย ทั้งโรคเก่าที่วนกลับมาหรือโรคอุบัติใหม่ ยิ่งต้องวางแผนเรื่องสุขภาพให้ดีกว่าเดิม เช่นเดียวกับ “คุณซินดี้ - ปณิธิ จันทร์พิทักษ์” ตัวแทนของชาว LGBTQ+ ที่การันตีความสวยฉ่ำด้วยรางวัล MISS POPULAR VOTE จากเวทีการประกวด Miss Tiffany Universe 2020 ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ดูแลตัวเองให้สวยทั้งภายนอก และเลือกความคุ้มครองสุขภาพดี ๆ มาเป็นผู้ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพของเธอ ให้พร้อมรับสถานการณ์โรคที่เปลี่ยนแปลงให้มั่นใจยิ่งขึ้น ไปติดตามเรื่องราวการวางแผนสุขภาพของคุณซินดี้กันว่า เธอมีแนวคิดเกี่ยวกับการเลือกความคุ้มครองสุขภาพยังไงบ้าง


Blog C~2


LGBTQ+ ซื้อความคุ้มครองสุขภาพ และมอบผลประโยชน์ให้คนที่รักได้ “ไม่ต่างกัน”


ปัจจุบันนี้มีโรคภัยไข้เจ็บมากมาย ทั้งโรคอุบัติใหม่และโรคเก่าที่วนกลับมา ทำให้คุณซินดี้ใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น และเลือกความคุ้มครองสุขภาพมาเป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพให้กับตัวเอง เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจและไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้น


“ซินดี้เชื่อว่า ใครก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และมีความสุขกับทุกกิจกรรมที่เราอยากทำได้ แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน ก็อาจป่วยได้ค่ะ หากเรามีความคุ้มครองสุขภาพดี ๆ ที่ตอบโจทย์และครอบคลุม ซินดี้เชื่อว่าจะทำให้พวกเราทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจและอุ่นใจในเรื่องสุขภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ”


การซื้อความคุ้มครองสุขภาพมาเป็นผู้ช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายยามเจ็บป่วยนั้น เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการวางแผนอนาคตให้กับตัวเองและคนที่รัก ซึ่งเพื่อน ๆ ชาว LGBTQ+ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน


“มีคำถามจากเพื่อน ๆ LGBTQ+ หลายคนถามซินดี้เข้ามานะคะว่า การซื้อความคุ้มครองสุขภาพให้ตัวเองสามารถทำได้มั้ย มีข้อจำกัดตรงไหนหรือเปล่า หรือว่ายุ่งยากมากมั้ย ในฐานะที่ซินดี้มีประสบการณ์จริงกับเมืองไทยประกันชีวิต ขอตอบเลยว่า ใคร ๆ ก็สามารถซื้อความคุ้มครองสุขภาพได้ไม่จำกัดเพศ ไม่ว่าเพศไหนก็สามารถรับความคุ้มครองสุขภาพได้ เพราะเงื่อนไขอยู่ที่สุขภาพของแต่ละคนค่ะ และนี่คือสิ่งที่เมืองไทยประกันชีวิตให้ความสำคัญและใส่ใจในรายละเอียด


“โดยความคุ้มครองสุขภาพจากเมืองไทยประกันชีวิต ตอบโจทย์ที่สุดแล้วค่ะ และเราควรซื้อความคุ้มครองสุขภาพควบคู่กับประกันชีวิตด้วยนะคะ ซึ่งจะเป็นหลักประกันให้กับคนที่เรารักและคนข้างหลัง ซึ่งเมืองไทยประกันชีวิตได้ให้ความสำคัญกับคู่รัก LGBTQ+ โดยให้เราสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่เรารักแม้ว่าจะเป็นเพศเดียวกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต” โดยไม่ต้องแสดงเอกสารอะไรเพิ่มเติมเลยค่ะ”


ครอบคลุม ดูแล มั่นใจ เลือกความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย เลือกเมืองไทยประกันชีวิตนะคะ



ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็อาจเจ็บป่วยได้ จึงต้องวางแผนเรื่องสุขภาพเอาไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ด้วยการซื้อความคุ้มครองสุขภาพที่ครอบคลุมเพื่อตัวเองและคนที่เรารัก ให้สามารถเต็มที่กับทุกบทบาทของชีวิตได้แบบไม่ต้องกังวล 


เลือกความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย ของเมืองไทยประกันชีวิต
ดูแลเรื่องสุขภาพของคุณได้ในแบบที่ต้องการ


✅ เลือกวงเงินความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท
✅ คุ้มครองโรคระบาด โรคมะเร็ง โรคไต โรคหัวใจ โรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคเก่าที่วนมาเกิดซ้ำได้ หรือโรคอุบัติใหม่
✅ อายุรับประกันสูงสุด 90 ปี ดูแลคุณสูงสุดถึงอายุ 99 ปี*
✅ ครอบคลุมเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย
✅ ไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


ซื้อความคุ้มครองสุขภาพในวันที่คุณแข็งแรง ได้รับความคุ้มครองเต็มที่ เพื่อให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้ตามที่คุณต้องการ

*สำหรับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส และ ดี เฮลท์ พลัส

  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย  
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามแนวทางเวชปฏิบัติ การวินิจฉัย ดูแลรักษา และป้องกันการติดเชื้อในโรงพยาบาล กรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามประกาศ ฉบับวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 และ  แนวทางปฏิบัติสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ในการให้คำแนะนำผู้ป่วยและการจัดบริการผู้ป่วยโควิด-19 แบบ Home Isolation ฉบับปรับปรุง วันที่ 4 มกราคม 2565 หรืออ้างอิงตามประกาศฉบับล่าสุด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

#MuangThaiLife #เมืองไทยประกันชีวิต #MTLaTrueStory #MTLNextToYou
#เลือกความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่ายเลือกเมืองไทยประกันชีวิต

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ