Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Content Desktop1440 X390

เปิดทริควางแผนสุขภาพ ฉบับมนุษย์เงินเดือน

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้ วันนี้หลายคนอาจจะคิดว่าตัวเองยังแข็งแรง แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้และการันตีไม่ได้ว่าอนาคตจะไม่ป่วย ดังนั้นการเริ่มวางแผนสุขภาพกันไว้ตั้งแต่วันนี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ก็จะได้ไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาพยาบาล และเป็นภาระกับคนในครอบครัว


ซึ่งวันนี้เมืองไทยประกันชีวิต มีมุมมองการวางแผนด้านสุขภาพฉบับมนุษย์เงินเดือนมาฝาก ว่าทำไมความคุ้มครองสุขภาพถึงมีความสำคัญต่อไลฟ์สไตล์ของพวกเขา จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน !


7

คุณนภัทร จิตรภัทรินทร์ พนักงานเมืองไทยประกันชีวิต


คุณนภัทร ได้แชร์ประสบการณ์ไว้ว่า เคยเป็นโรคเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ทำให้ต้องผ่าตัดและใช้เงินประมาณ 7 แสนกว่าบาท สวัสดิการที่มีไม่เพียงพอ แต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่ได้ทำประกันสุขภาพเอาไว้ จึงทำให้เห็นความสำคัญของประกันที่ช่วยคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เพราะอาจจะกระทบเงินเก็บทั้งหมดที่มี


”อย่าให้เงินเก็บหมดไปกับค่ารักษาพยาบาล แม้เราจะไม่รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า แต่เราสามารถวางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับความไม่แน่นอนของชีวิตได้”


8

คุณนักคิด ปิ่นนพภัณฑ์ พนักงานเมืองไทยประกันชีวิต


อย่ารอช้าเพราะเรื่องสุขภาพไม่รอเรา หากอนาคตอีก 5-10 ปี สุขภาพเราจะดีแบบนี้หรือไม่ ไม่มีใครรู้ เริ่มต้นวางแผนสุขภาพกันตั้งแต่วันนี้ เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทั้งอุบัติเหตุ หรือป่วยหนักเลเวลไหน เราก็ไม่ต้องกังวลค่ารักษาว่าจะจบลงที่เท่าไหร่ ซึ่งคุณนักคิด ได้เคยให้คำแนะนำดี ๆ ไว้ดังนี้


“อย่าปล่อยให้ป่วยแล้วค่อยซื้อความคุ้มครองสุขภาพ เพราะถึงวันนั้นอาจเกินสายไป”


9


คุณเสนีย์ ชาววาณิช พนักงานเมืองไทยประกันชีวิต


เพราะความตั้งใจในการซื้อประกันสุขภาพของคุณเสนีย์ คืออยากมีประกันสุขภาพเอาไว้เพื่อคุ้มครองเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลกรณีเจ็บป่วย เวลาที่เราไม่สบายต้องนอนโรงพยาบาลก็จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษา และที่สำคัญไม่ทำให้ครอบครัวต้องเดือดร้อนหาเงินมาใช้จ่ายกับการเจ็บป่วยของเรา


“ข้อดีของการมีประกันสุขภาพคือ เมื่อเจ็บป่วยหรือไม่สบาย เราสามารถเข้าถึงการรักษาได้ทันที โดยไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาที่เกิดขึ้น”


10


คุณชญาภา เกลื่อนกลางดอน พนักงานเมืองไทยประกันชีวิต


ด้วยความที่ไม่รู้ว่าอนาคตจะแข็งแรงอย่างนี้ต่อไปหรือเปล่า คุณชญาภา จึงตัดสินใจเลือกทำประกันสุขภาพ และคิดว่าควรตัดสินใจทำก่อนป่วย เพราะความคุ้มครองสุขภาพ มีไว้เพื่อป้องกันความเสี่ยงกับอนาคตที่เราไม่รู้


“เราไม่รู้ว่าอนาคต สุขภาพจะเป็นอย่างไร ควรตัดสินใจทำประกันก่อนป่วย เพราะหากป่วยแล้วสวัสดิการที่มีอาจไม่เพียงพอต่อการรักษา”


เรื่องสุขภาพคาดเดาไม่ได้จึงต้องวางแผนเอาไว้ตั้งแต่วันนี้ ซื้อความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย ของเมืองไทยประกันชีวิต ดูแลคุณ ให้ก้าวไปข้างหน้าในแต่ละบทบาทของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ด้วยความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย ของเมืองไทยประกันชีวิต ให้คุณเลือกวงเงินความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท เข้าถึงการรักษาที่คุณต้องการ คุ้มครองโรคระบาด โรคมะเร็ง โรคไต โรคหัวใจ โรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคเก่าที่วนมาเกิดซ้ำได้ หรือโรคอุบัติใหม่ ก็มั่นใจได้ ครอบคลุมเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย อายุรับประกันสูงสุด 90 ปี* ดูแลคุณสูงสุดถึงอายุ 99 ปี* เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิต ไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


เลือกความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย ของเมืองไทยประกันชีวิต


ดูแลเรื่องสุขภาพของคุณได้ในแบบที่ต้องการ


✅ เลือกวงเงินความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท

✅ คุ้มครองโรคระบาด โรคมะเร็ง โรคไต โรคหัวใจ โรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคเก่าที่วนมาเกิดซ้ำได้ หรือโรคอุบัติใหม่

✅ อายุรับประกันสูงสุด 90 ปี ดูแลคุณสูงสุดถึงอายุ 99 ปี*

✅ ครอบคลุมเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย

✅ ไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


ซื้อความคุ้มครองสุขภาพในวันที่คุณแข็งแรง ได้รับความคุ้มครองเต็มที่ เพื่อให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้ตามที่คุณต้องการ


*สำหรับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส และ ดี เฮลท์ พลัส

  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามแนวทางเวชปฏิบัติ การวินิจฉัย ดูแลรักษา และป้องกันการติดเชื้อในโรงพยาบาล กรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามประกาศ ฉบับวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 และ แนวทางปฏิบัติสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ในการให้คำแนะนำผู้ป่วยและการจัดบริการผู้ป่วยโควิด-19 แบบ Home Isolation ฉบับปรับปรุง วันที่ 4 มกราคม 2565 หรืออ้างอิงตามประกาศฉบับล่าสุด

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ