Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Blog Lydia Thumbnail 1200 X600

แข็งแรงแค่ไหนก็เจ็บป่วยได้ ฟังเรื่องจริงของคุณลิเดียและคุณแมทธิว


“เป็นพ่อแม่ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเช่นกัน เพราะเรื่องสุขภาพไม่สามารถคาดเดาได้
ไม่ว่าจะแข็งแรงแค่ไหนก็สามารถเจ็บป่วยได้เหมือนกัน เราเลยเลือกแบบประกันที่ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตทั้งครอบครัว” 


เมื่อคุณลิเดียและคุณแมทธิว ต้องวางแผนในอนาคตให้กับลูก ๆ ทั้งการเรียนและสุขภาพในอนาคต จึงต้องดูแลสุขภาพให้ดีที่สุด เพราะสุขภาพคาดเดาไม่ได้ หากเจ็บป่วยขึ้นมา แผนในอนาคตที่วางไว้ให้ลูก ๆ จะได้ไม่กระทบ แล้วแผนไหนที่คุณลิเดียและคุณแมทธิว เลือกใช้วางแผนให้เหมาะและตอบโจทย์ครอบครัว ตามมาดูกัน


Blog Lydia  Blog 1


บทบาทที่สำคัญที่สุดในตอนนี้


เมื่อเข้าสู่บทบาทของการเป็นพ่อแม่ มีลูก ๆ ต้องดูแล เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต คุณลิเดียและคุณแมทธิวจึงต้องคิดและวางแผนตั้งแต่เนิ่น ๆ


ซึ่งคุณลิเดียได้กล่าวว่า

“บทบาทที่สำคัญที่สุดก็คือการเป็น “คุณพ่อคุณแม่” เราสองคนก็เลี้ยงลูกกันเอง อยากใช้เวลาอยู่กับพวกเขา ให้ความรักและความอบอุ่นให้กับพวกเขามากที่สุด พร้อมวางแผนชีวิตของเขาให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียน สุขภาพ อนาคตของเขาจะได้สดใส และดีที่สุด" 


คุณแมทธิวจึงกล่าวเสริมว่า “เราทั้งคู่เป็นคนทำงานค่อนข้างหนัก ทำงานเยอะอยู่แล้ว จึงต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีเป็นพิเศษ หากในอนาคตมีใครเจ็บป่วยขึ้นมา จะได้ไม่มีผลกระทบต่อแผนการที่เราวางไว้ให้กับลูก ๆ ในอนาคต”


Blog Lydia  Blog 2


ทำไมถึงเลือกความคุ้มครองสุขภาพเป็นการวางแผนให้กับครอบครัว


การวางแผนครอบครัวด้วยความคุ้มครองสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต ทำให้คุณลิเดียและคุณแมทธิวมั่นใจมากกว่าเดิม เพราะเรื่องสุขภาพมักคาดเดาไม่ได้ ทั้งโรคเก่าหรือโรคใหม่ที่อาจเกิดขึ้น ก็มีโอกาสเจ็บป่วยได้ทั้งนั้น


“การที่เป็นพ่อแม่ก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีเป็นพิเศษอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าจะแข็งแรงแค่ไหนก็สามารถเจ็บป่วยได้เหมือนกัน เราจึงเลือกความคุ้มครองสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตของเรา และทั้งครอบครัว” คุณแมทธิวกล่าว


คุณลิเดียเสริมต่อ “อย่างโรคต่าง ๆ ก็คาดเดาไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคไต หรือไม่ก็อาจจะมีโรคใหม่อย่างอื่นที่เกิดขึ้นได้ในอนาคตซึ่งเราคาดเดาไม่ได้”


และจากประสบการณ์จริงที่ทั้งคู่ได้วางแผนสุขภาพไว้ล่วงหน้า ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล  หากคนใดคนหนึ่งเจ็บป่วยขึ้นมา ก็ไม่กระทบกับแผนที่วางไว้ให้ลูก ๆ ในอนาคต


สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ