Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

เปิดคู่มือซื้อประกันมะเร็งที่ไหนดี  ฉบับปี 2566

เปิดคู่มือซื้อประกันมะเร็งที่ไหนดี? ฉบับปี 2566

เปิดคู่มือซื้อ ประกันมะเร็ง ที่ไหนดี ฉบับปี 2566 อยากใช้ชีวิตสุดเหวี่ยง ต้องปิดความเสี่ยงกันก่อน เพราะปัจจุบันโรคมะเร็งยังเป็นโรคอันดับ 1 ที่คนไทยเสียชีวิตมากที่สุด โดยจากข้อมูลล่าสุดพบว่า คนไทยเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเฉลี่ยปีละ 67,000 คน หรือเฉลี่ยชั่วโมงละ 8 คน และพบผู้ป่วยรายใหม่เฉลี่ยราว 120,000 คนต่อปี ซึ่งโรคมะเร็งนั้น สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย เกิดจากปัจจัยหลายอย่าง ทั้งกรรมพันธุ์ สิ่งแวดล้อม รวมถึงพฤติกรรมต่าง ๆ ในการใช้ชีวิต ส่วนค่ารักษานั้น บอกได้เลยว่า ปวดใจไม่ไหวจะเคลียร์ เพราะโรคมะเร็งเป็นโรคที่มีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก 


ซึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดโรคมะเร็ง กว่าร้อยละ 90 สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต ที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง เช่น พฤติกรรมการกินอาหารประเภทปิ้งย่าง สุก ๆ ดิบ ๆ อาหารทอด อาหารไขมันสูง  หรือกินอาหารแปรรูปต่าง ๆ รวมถึงการสูบบุหรี่ ดื่มสุรา ความเครียด และความบกพร่องของระบบภูมิคุ้มกัน


ดังนั้นการซื้อประกันมะเร็ง จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งพอจะซื้ ประกันมะเร็ง หลายคนก็เกิดคำถามว่า ประกันมะเร็งซื้อต้องที่ไหนดี หรือถ้าเป็นมะเร็งอยู่แล้วจะซื้อประกันได้ไหม ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ได้ไหม และประกันมะเร็งลดหย่อนภาษีได้หรือไม่ ไปหาคำตอบกัน



 เลือกซื้อประกันมะเร็งยังไงให้คุ้ม

เลือกซื้อประกันมะเร็งยังไงให้คุ้ม 


การซื้อ ประกันมะเร็ง สำหรับมือใหม่คงมีหลายคำถามอยู่ในหัวว่าต้องเริ่มต้นจากอะไร มีหลักการเลือกซื้อยังไงบ้าง ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ได้ไหม วันนี้ลองมาดูแนวทาง การซื้อ ประกันมะเร็ง กันว่ามีอะไรกันบ้าง


เลือกวงเงินคุ้มครองที่เหมาะสมและคุ้มครองทุกระยะของโรค

  • ควรเลือกแผนประกันในวงเงินที่คุ้มครองเหมาะสม เพราะโรคมะเร็งเป็นโรคที่ค่าใช้จ่ายสูงม๊ากกกก ควรเลือกแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองอยู่ที่ประมาณ 1 - 3 ล้านบาท ที่สำคัญจะต้องคุ้มครองในทุกระยะของโรค


เลือกเบี้ยประกันที่จ่ายไหว

  • ประกันโรคมะเร็ง ส่วนใหญ่จะมีวงเงินคุ้มครองที่สูง แต่ก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีเบี้ยประกันที่สูงตาม ดังนั้นเราควรมองหาแผนประกันที่เบี้ยเริ่มต้นไม่แพง สามารถผ่อนจ่ายได้เป็นรายเดือน หรือจ่ายผ่านบัตรเครดิตได้ และให้ความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ และสอดคล้องกับรายได้ของตัวเอง


ให้ความคุ้มครองยาว

  • เพราะโรคมะเร็งรวมถึงโรคต่าง ๆ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ช่วงอายุไหน ดังนั้นควรเลือกแผนประกันที่คุ้มครองได้ยาว ๆ ถึงอายุ 99 ปี


ครอบคลุมเรื่องการรักษา

  • เนื่องจากโรคมะเร็งมีการตรวจหลายขั้นตอน รวมถึงการรักษาก็มีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการรักษาด้วยการผ่าตัด การรักษาด้วยรังสี เคมีบำบัด หรือการรักษาโดยการรวมหลากหลายวิธีเข้าด้วยกัน ดังนั้นควรเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุมในการรักษาทุกด้าน


 ซื้อประกันมะเร็งที่ไหนดี 2566

ซื้อประกันมะเร็งที่ไหนดี 2566


มาถึงตรงนี้หลายคนคงมีคำถามว่า หากอยากซื้อประกันกลุ่มโรคร้ายแรงแล้วจะซื้อประกันมะเร็งที่ไหนดี ในปี 2566 เนื่องจากการเลือกซื้อ ประกันมะเร็ง เป็นเรื่องที่สำคัญและควรทำความเข้าใจให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากที่จะต้องเลือกบริษัทประกันที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยม ยังควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับรายละเอียดและเงื่อนไขของกรมธรรม์อย่างละเอียด และสามารถปรับแผนได้ตามต้องการ


ซึ่งสิ่งสำคัญก่อนที่จะตัดสินใจซื้อประกันก็คือ การรวบรวมข้อมูลที่ตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงความคุ้มครองอื่น ๆ ที่ตัวเองมี เพื่อไม่ให้ไปทับซ้อนกับความคุ้มครองที่มีจนอาจเกินความจำเป็น เพราะโดยทั่วไปแล้วมนุษย์เงินเดือน มักมีสวัสดิการประกันกลุ่มจากบริษัทนายจ้าง ซึ่งอาจคุ้มครองทั้งด้านสุขภาพและอุบัติเหตุ โดยครอบคลุมทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ซึ่งเราอาจจะท็อปอัพจากตรงนั้นได้


ซึ่งการซื้อประกันมะเร็งกับเมืองไทยประกันชีวิต จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะให้ความคุ้มครองได้ตอบโจทย์ เลือกแผนจ่ายเบี้ยได้ตามที่ไหว และสามารถเข้ามาดูข้อมูลและซื้อประกันออนไลน์ได้ สนใจรายละเอียดกดคลิกได้เลย


คนเป็นมะเร็งทำประกันได้ไหม

คนเป็นมะเร็งทำประกันได้ไหม


การทำประกันสุขภาพ ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่ช่วยให้เราไม่ต้องเสียเงินเก็บไปกับค่ารักษาพยาบาล ยิ่งโรคมะเร็งที่มีค่ารักษาที่สูง ประกันมะเร็ง จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ควรมีไว้ เพราะถ้าหากเรามี ประกันมะเร็ง รวมถึงกลุ่มโรคร้ายแรงต่าง ๆ ไว้ ก็จะช่วยให้เราใช้ชีวิตได้แบบปล่อยจอย ไม่ต้องมาคอยกังวลกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น 


แต่ถ้าเราป่วยเป็นมะเร็งก่อนที่จะทำประกัน บอกได้เลยว่า จะไม่สามารถซื้อประกันโรคมะเร็งหรือประกันสุขภาพได้เลย เพราะการป่วยเป็นมะเร็ง อาจเสี่ยงให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามมาได้ จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมทางตัวแทนประกัน จึงไม่สามารถรับทำประกันสุขภาพให้แก่คนที่ป่วยเป็นมะเร็งได้ ดังนั้นควรรีบทำประกันสุขภาพไว้ก่อนป่วย เพื่อได้รับความคุ้มครองได้อย่างเต็มที่และที่สำคัญประกันมะเร็งลดหย่อนภาษี ได้อีกด้วย


ซื้อประกันมะเร็งดีไหม


ซื้อประกันมะเร็งดีไหม


ปัจจุบันต้องหันมาให้ความสำคัญกับการทำ ประกันมะเร็ง มากขึ้น เพราะโรคมะเร็งเป็นโรคร้ายแรงที่รักษายากค่าใช้จ่ายสูง และยังสามารถเกิดกับอวัยวะใดก็ได้ในร่างกาย ซึ่งการเกิดโรคมะเร็งสามารถเกิดได้จากหลายปัจจัย เช่น กรรมพันธุ์ หรือพฤติกรรมเสี่ยงต่าง ๆ ทำให้มีจำนวนผู้ป่วยมากขึ้นเรื่อย ๆ


ซึ่งโรคมะเร็งที่พบมากในเพศชาย คือ มะเร็งตับและท่อน้ำดี มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ส่วนโรคมะเร็งในผู้หญิง ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก มะเร็งตับและท่อน้ำดี มะเร็งปอด และมะเร็งลำไส้ใหญ่ 


ประกันมะเร็ง จึงถือว่าเป็นประกันที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองและช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในด้านต่าง ๆ และในด้านอื่น ๆ ดังนี้

  • ช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็งขึ้นในอนาคต
  • ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษา
  • ได้เลือกวิธีรักษาตรงตามที่ต้องการ
  • มีเงินประกันเป็นทุนสำรองให้คนในครอบครัว
  • ได้รับสิทธิพิเศษตามกรมธรรม์กำหนด


อยากใช้ชีวิตจัดจ้านในทุกย่าน ต้องไม่ประมาทกับโรคร้ายแรง โดยเฉพาะโรคมะเร็ง เพราะถึงแม้วันนี้จะยังแข็งแรง แต่ก็ไม่มีอะไรรับประกันได้ว่า วันข้างหน้าโรคร้ายจะไม่ถามหา ทางที่ดีที่สุดคือการป้องกันตัวเอง รักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย ส่วนคำถามที่ว่า ซื้อประกันมะเร็งที่ไหนดี 2566 ต้องขอแนะนำเลยว่า ปิดความเสี่ยงด้วยการทำประกันมะเร็งกับ ความคุ้มครอง แคร์ พลัส (Care Plus) จากเมืองไทยประกันชีวิต ดูแลค่ารักษามะเร็งทุกระยะครอบคลุมวิธีการรักษาที่ทันสมัยทั้ง Targeted Therapy Immunotherapy การปลูกถ่าย Stem Cell ครอบคลุมทั้ง IPD และ OPD คุ้มครอง 5 ล้านบาทต่อปี เบี้ยวันละไม่ถึง 8 บาท*


✔️ดูแลค่ารักษาพยาบาลโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังทุกระยะทั้ง IPD และ OPD 5 ล้านบาทต่อปี*
✔️เลือกความคุ้มครองโรคร้ายแรงได้ โรคมะเร็งหรือไตวายเรื้อรัง พิเศษ! หากเลือกทั้ง 2 โรค ค่าเบี้ยถูกลงถึง 10%
✔️คุ้มครองการรักษาโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังที่ทันสมัย เช่น Targeted Therapy, Immunotherapy, การปลูกถ่าย Stem Cell, การล้างไตแบบประสิทธิภาพสูง และการปลูกถ่ายไต เป็นต้น
✔️คุ้มครองเพิ่มเติมพิเศษค่าปรึกษาจากการเป็นโรคมะเร็ง หรือ ไตวายเรื้อรัง ค่าห้อง ค่ายา ค่ารักษา ตั้งแต่เริ่มรักษา
✔️หมดกังวล เป็นซ้ำก็คุ้มครอง สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน - 80 ปี คุ้มครองยาว ๆ ถึงอายุ 99 ปี


ซื้อวันนี้ผ่อนค่าเบี้ยสบาย ๆ 0% นานสูงสุด 6 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13%


รายละเอียดเพิ่มเติม 
☑️ โทร.1766 ตลอด 24 ชั่วโมง
☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย


*สำหรับผู้เอาประกันภัย เพศชาย อายุ 35 ปี เลือกความคุ้มครองสำหรับโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังแผน 5 ล้านบาท และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี


  • ค่าบริการทางการแพทย์เพื่อการบำบัดรักษาโรคมะเร็งและ/หรือโรคไตวายเรื้อรัง ดังกล่าว จะจ่ายสำหรับวิธีการบำบัดรักษาตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย  
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย 


ที่มา :  สืบค้นเมื่อวันที่ 24/07/66

🔖 โรงพยาบาลพญาไท

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ