Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

สวยและผอมแค่นอนเท่านั้น Twitter

สวยและผอมแค่นอนเท่านั้น

22 มกราคม 2564

5 นาที

รู้หรือไม่ การนอนหลับนอกจากช่วยให้ร่างกายได้พักผ่อนแล้วนั้น ยังช่วยให้ผิวสวย หุ่นเป๊ะปังได้โดยไม่ต้องเสียเงินอีกด้วยนะ เพียงแค่นอนหลับพักผ่อนให้สม่ำเสมอ คุณก็จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับสุขภาพและร่างกายที่สดชื่นแจ่มใส เคล็ดลับดีๆ ที่ MTL อยากนำมาฝากกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!


สวยและผอมแค่นอนเท่านั้น 01


นอนหลับให้เพียงพอวันละ 7 – 8 ชั่วโมง


นอนเยอะก็ไม่ดี นอนน้อยก็ไม่ดี แล้วแบบไหนที่ดีต่อสุขภาพ ก็ควรนอนหลับวัน 7 – 8 ชั่วโมง เป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอดีให้ร่างกายได้พักผ่อน ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยให้ผิว เพิ่มการไหลเวียนของเลือดส่งผลให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาสดใส สดชื่นอีกครั้ง รวมถึงยังช่วยควบคุมน้ำหนักให้กับร่างกายได้ดีขึ้นอีกด้วย


มีวินัยในการนอนหลับเพื่อสุขภาพของกายและใจที่ดีแล้ว อย่าลืมมองหาความคุ้มครองสุขภาพไว้คุ้มครองกันด้วยนะ คลิก


สวยและผอมแค่นอนเท่านั้น 02


นอนหลับให้ถูกท่า เคล็ดลับหน้าเด็ก


เคล็ดลับหน้าเด็กกระชากวัย คือการนอนให้ถูกท่าทางเป็นอีกหนึ่งผลลัพท์ที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีงาม ดังนั้นการปรับเปลี่ยนท่าทางการนอนก็จะช่วยลดริ้วรอยจากการกดทับ โดยเฉพาะท่านอนหงายเป็นท่าที่ทำให้เกิดริ้วรอยน้อยกว่าการนอนตะแคงและนอนคว่ำ เนื่องจากใบหน้าไม่รับแรงกดจาก น้ำหนักศีรษะ ควรหลีกเลี่ยงหมอนที่แข็ง และปลอกหมอนนั้นก็ควรหมั่นทำความสะอาดเพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี


มีวินัยในการนอนหลับเพื่อสุขภาพของกายและใจที่ดีแล้ว อย่าลืมมองหาความคุ้มครองสุขภาพไว้คุ้มครองกันด้วยนะ คลิก


สวยและผอมแค่นอนเท่านั้น 03


นอนหลับในสภาพแวดล้อมที่ดี


บรรยากาศมีผลต่อการนอนหลับ สภาพแวดล้อมโดยรอบของห้องนอน แสง อุณหภูมิ ความเงียบ เสียงรบกวนต่างๆ รวมถึงความสะอาด ไรฝุ่น เชื้อโรค ล้วนมีผลต่อการนอนหลับและสุขภาพของคุณทั้งหมด เพราะหากอยู่ในสภาพแวดล้อมการนอนที่ไม่ดี สุขภาพกายแย่ก็จะพาใจของคุณจะไม่ดีตามเช่นกัน ดังนั้นหากสภาพแวดล้อมของใครยังไม่เหมาะสมกับการนอน ควรแก้ไขด่วน เพราะจะส่งผลต่อสุขภาพกายและใจ


มีวินัยในการนอนหลับเพื่อสุขภาพของกายและใจที่ดีแล้ว อย่าลืมมองหาความคุ้มครองสุขภาพไว้คุ้มครองกันด้วยนะ คลิก

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ