Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Content Desktop 1440 X390 (1)

Happy No Long Weekend ไม่มีวันหยุด ชีวิตก็สุขได้

เปิดปฏิทินไม่เจอวันหยุดน้ำตาแทบไหล มนุษย์เงินเดือนแบบเรา ชีวิตจะเศร้าไปถึงไหนกัน แต่!!เพื่อนๆ ลองมองมุมกลับปรับมุมมองกันหน่อยยยย เดือนที่ไม่มีวันหยุดแบบนี้ก็มีข้อดีเหมือนกันนะ จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Content Article600 X600 1


1.มีเงินเก็บเพิ่มขึ้น


ไม่มีวันหยุดยาวก็ไม่ต้องไปไหนให้เสียเงิน ^^ มีเวลาดูแลคนในครอบครัว อยู่ติดบ้านมากขึ้น จะล้างรถ ปลูกต้นไม้ ดูซีรีย์ อ่านหนังสือ หูยยยสารพัดกิจกรรมสบายกระเป๋าแถมนอนตื่นสายไม่ต้องรีบร้อนออกไปเที่ยวไหน ก็ทำได้หมด แค่อยู่บ้านก็ประหยัดได้หลายบาทนาจา

Content Article600 X600 2


2.มีเวลาวางแพลนเที่ยวล่วงหน้า


ตั๋วถูกมีมากันตลอดๆ อยู่บ้านเปิดเว็บเทียบกันไปเลยจ้า สายการบินไหนใจถึง จองกันล่วงหน้าชิลๆกัน ไม่เที่ยวเดือนนี้แต่เดือนหน้าคือไม่พลาด ^^

Content Article600 X600 4


3.ได้เป็นฮีโร่ในที่ทำงาน


สืบเนื่องมาจากการที่เพื่อนๆทำงานทุกวัน ปั่นกันสุดๆไม่มีวันหยุด เวลาแบบนี้จะต้องมีคนมองเห็นศักยภาพในการทำงานของเรามากขึ้น ดีไม่ดีอาจได้เงินปลายปีเพิ่มขึ้นน๊า

Content Article600 X600 3


4.มีเวลากระชับมิตรกับเพื่อนร่วมงานมากขึ้น


การทำงานเยอะได้ติดต่อกับหลายๆฝ่าย ทำให้เราละลายพฤติกรรมต่อกัน ดังนั้นจึงเป็นผลดีต่อความสัมพันธ์กับคนในออฟฟิศ มันต้องมีซักคนแหละน่าที่เป็นเพื่อนแท้ในสังคมทำงาน เชื่อเราเหอะ!

Content Article600 X600 5


5.มีเวลาแพลนเรื่องภาษีปลายปี


นี่ก็ใกล้เข้ามาอีกแล้ว กับการยื่นภาษี ไม่มีวันหยุดให้ไปเที่ยวไหนยาวๆ ก็นั่งวางแผนยื่นภาษีกันที่บ้านดีกว่า ยื่นเมื่อไหร่ ได้ลดหย่อนอะไรบ้าง หาเทคนิคตัวช่วยให้เรื่องจ่ายภาษีเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับตัวเองกันเลย


*คำแนะนำ ผู้อ่านมีความจำเป็นต้องศึกษาหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ