Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Content Desktop 1440 X390 (3)

เทรนด์สุขภาพ 2020 เรื่องโดนๆ ที่ต้องติ๊กเลย

17 มกราคม 2562

5 นาที

สายเฮลท์ตี้ถูกใจสิ่งนี้!! MTL จัดมาให้ติ๊กถึงที่ กับเทรนด์สุขภาพ 2020 เรื่องไหนจะโดน เทรนด์ไหนจะปัง เรารวบรวมมาให้หมดแล้ว ที่นี่! เพราะเริ่มต้นปีใหม่ทั้งทีสุขภาพต้องดีไปด้วย ลองเช็กที่ชอบ แล้วติ๊กที่ใช่ได้เลยคร้าบบ!!อยากมีประกันสุขภาพให้เราช่วยแนะนำก็ทำได้ ติ๊กตรงนี้เลยจ้า! 


Content Article600 X600 1


ติ๊กที่หนึ่ง แพลนต์เบส

เทรนด์มาแรงที่เขาว่า...ดีต่อใจและดีต่อโลก!


เป็นการเน้นอาหารประเภทพืชมากกว่าเนื้อสัตว์หรือไม่อย่างนั้นก็รับประทานปลาแทนเนื้อแดงเคล็ดลับการกินแบบแพลนต์เบสนั้น ในหนึ่งจานต้องมีโปรตีนจากพืช ไข่ขาว หรือโปรตีนจากเนื้อปลา ธัญพืชไม่ขัดสี ผัก และผลไม้ ใช้น้ำมันมะกอกในการปรุงอาหาร และควรดื่มน้ำเปล่า ทำให้หนึ่งจานนั้นมีคุณค่าทางอาหารครบถ้วน จากอาหารหลากหลายที่เราสามารถเลือกสรรเองได้ตามใจ บอกเลยว่าแบบนี้สายกินก็แฮปปี้ สายเฮลท์ตี้ก็ชื่นใจ


Content Article600 X600 2

ติ๊กที่สอง น้ำเปล่า ยืนหนึ่งเพื่อสุขภาพเสมอ

ยิ่งดื่มน้ำมาก สุขภาพก็ยิ่งดี!


โดยเฉพาะน้ำเปล่าสะอาดบริสุทธิ์อย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน ใครที่ทำเป็นประจำอยู่แล้วเดินหน้าต่อไปครับ ส่วนใครที่ดื่มน้ำน้อย หรือยุ่งจนหลงลืมไปบ้างครั้งลองวางแก้วหรือขวดน้ำไว้ใกล้สายตา พยายามยกดื่มหรือจิบทีละนิด บ่อยครั้งเท่าที่จะทำได้ ช่วยให้ระบบขับถ่ายลื่นไหล ผิวพรรณผ่องใส หน้าตาอิ่มเอิบสวยเป็นธรรมชาติแบบโนเมคอัพเลย


Content Article600 X600 3

ติ๊กที่สาม ลดน้ำตาล เพิ่มความหวานที่ดีให้สุขภาพ

กระแสลดหวานยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง!


ไลฟ์สไตล์หวานน้อยปีนี้ยังไม่มีอะไรแตกต่าง เรามีแหล่งความหวานทางเลือกใหม่ที่ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้ใส่ใจสุขภาพ ไม่ต้องกังวลถึงผลเสียหรือโรคร้ายที่อาจมากับความหวานได้ทุกเมื่อ เลือกรับประทานหันและกลับมาใส่ใจสุขภาพตั้งแต่ตอนนี้ รับรองว่าแฮปปี้ตลอดปีแน่นอน


Content Article600 X600 4

ติ๊กที่สี่ ฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง

ออกกำลังกายง่ายๆ แต่ได้ครบทุกส่วน!
 

ชื่อไม่คุ้นแต่ทำไม่ยาก เพราะเป็นดัดแปลงมาจากกีฬา หรือกิจกรรมในชีวิตประจำวันทั่ว ๆ ไปของเรา โดยจะเน้นกาเคลื่อนไหวหลายแบบเข้าด้วยกัน เพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งแรง มีพละกำลัง สร้างความสมดุลและความคล่องตัวมากขึ้น เช่น แอโรบิก การเดิน วิ่ง หรือปั่นจักรยาน และยังรวมถึงการใช้อุปกรณ์ต่างๆ อย่างดรัมเบล TRX บอลน้ำหนัก และเชือกที่เราต่างคุ้นชิน ใครที่สนใจลองศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมก่อนลองทำตามดู สิ่งสำคัญคือระเบียบวินัยและความอดทนของตัวเราเอง งดข้ออ้างหันมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีในทุกๆ ปีต่อจากนี้ไป


Content Article600 X600 5

ติ๊กที่ห้า จัดสรรเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ

Work hard Sleep harder!
 

ทำงานเก่งแล้ว ก็ต้องพักผ่อนให้มากตามไปด้วย ไม่นอนดึกจนเกินไป และนอนให้ครบ 6 - 8 ชั่วโมง เพื่อสมองที่ปลอดโปร่ง สดชื่นแจ่มใสตลอดทั้งวัน เมื่อไม่เครียด อารมณ์ของคุณก็จะมั่นคง สามารถมองเห็นความเป็นไปได้และแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสร้างได้ทั้งสุขภาพใจ สุขภาพกาย และภูมิคุ้มกันโรคร้ายต่างๆ ด้วย เพราะฉะนั้นหันมาใส่ใจกับการพักผ่อนของร่างกายกันตั้งแต่วันนี้
 

นอนน้อยแต่นอนนะหรือจะสู้นอนหลับให้เพียงพอ!
 

อยากมีประกันชีวิตและสุขภาพให้เราช่วยแนะนำก็ทำได้
ติ๊กตรงนี้เลยจ้า!

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ