Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

งานยุคใหม่เริ่มเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์ Content Desktop1440 X390

งานยุคใหม่ เริ่มเมื่อไหร่ ก็ไม่มีเอ้าท์

ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารโดยเฉพาะโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทต่อชีวิตเราทุกคน ช่วยเพิ่มช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้ต่างไปจากเดิม รวมถึงสร้างอาชีพใหม่ ๆ พร้อมนำมาซึ่งรายได้เสริม หรือรายได้หลัก หากใครอยากรู้ว่าปัจจุบันมีสายงานใหม่เกิดขึ้นและน่าจับตามองชนิดที่ว่าเริ่มทำเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์ขอแค่ให้มีใจ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันได้เลย


งานยุคใหม่เริ่มเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์ Blog1


Vlogger ผลิตวิดีโอคอนเทนต์


ปัจจุบันการรับชมวิดีโอผ่านโซเชียลมีเดีย ได้รับความนิยมมาก สามารถเลือกดูเมื่อไหร่ก็ได้ มีภาพเคลื่อนไหวและเสียงประกอบ ดังนั้นอาชีพ Vlogger จึงเกิดขึ้นและน่าจับตามอง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาผลิตคอนเทนต์วิดีโอหลากหลายสไตล์และน่าสนใจ เพราะมีอิสระในการใส่ไอเดีย ที่สำคัญวิดีโอเหล่านั้นสามารถทำรายได้ จากจำนวนผู้เข้าชมวิดีโอ สินค้าหรือบริการจากผู้สนับสนุน เป็นต้น


ซึ่งการสร้างเนื้อหาถือว่าเป็นหัวใจสำคัญที่จะสามารถดึงดูดผู้เข้าชมได้เป็นอย่างดี หากใครสนใจอยากเริ่มเป็น Vlogger แนะนำว่าลองเลือกผลิตคอนเทนต์จากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว ความชอบ หรือกำลังเป็นกระแส เช่น พาไปเที่ยว พาไปกิน สอนภาษา สอนทำอาหาร ไอเดียตกแต่งบ้าน และหากสามารถทำวิดีโอให้ปังได้รับรองว่าคุณจะดังอย่างแน่นอน


งานยุคใหม่เริ่มเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์ Blog2

Blogger รับรีวิวสินค้า


Blogger รับรีวิวสินค้า กลุ่มนี้เน้นการถ่ายทอดผ่านการเขียน ภาพถ่าย หรือวิดีโอรีวิวบวกกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเอง โพสลงช่องทางต่าง ๆ เช่น โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ หรือบล็อก ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากและบอกได้เลยว่าสายงานนี้สามารถสร้างรายได้ได้ดีทีเดียวเลยล่ะ


หากใครอยากเริ่มต้นบนเส้นทาง Blogger รีวิวสินค้า อย่างแรกจะต้องสร้างเนื้อหาคอนเทนต์รีวิวให้มีความแปลกใหม่ เพื่อดึงดูดผู้ติดตาม สร้างฐานแฟนของเราให้มีความหนาแน่นมากพอที่เหล่าเอเจนซี่ เจ้าของผลิตภัณฑ์ จะเตะตาและเรียกใช้งานคุณให้รีวิวสินค้าและบริการของพวกเขา โดยสินค้าหรือบริการมีให้เลือกจับมาทำรีวิวได้ด้วยตัวเองมากมาย อาทิ Gadget เครื่องสำอาง เกม รถยนต์ ซีรีย์ หรือเดินทางท่องเที่ยว เป็นต้น


งานยุคใหม่เริ่มเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์ Blog3

ขายของออนไลน์ เทรนด์ขายยุคใหม่


ขายของออนไลน์อีกหนึ่งเทรนด์ของงานยุคใหม่ที่ไม่ต้องลงทุนเสียเงินไปกับการเช่าหน้าร้าน และสินค้าบางประเภทก็ไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้าให้เงินจม ที่น่าสนใจกว่านั้นคืออาชีพนี้สามารถทำเป็นอาชีพเสริมควบคู่ไปกับงานประจำและยึดเป็นอาชีพหลัก เพราะสามารถทำงานที่บ้านได้อย่างอิสระ มีเวลา แถมสร้างกำไรเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย


สินค้าที่นิยมขายมีตั้งแต่เครื่องเขียน เครื่องสำอาง อาหาร เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องมือช่าง เป็นต้น โดยช่องทางการขายและวิธีการขายก็มีให้เลือกมากมาย อาทิเช่นสร้างหน้าร้านขายของผ่านเว็บอีคอมเมิร์ซ หรือเลือกไลฟ์สดขายของผ่านแฟนเพจร้านบนโซเชียลมีเดีย แต่ทั้งนี้เราก็สามารถปรับเปลี่ยนวิธีการขายเพื่อสร้างความน่าสนใจให้ตรงกับพฤติกรรมของผู้บริโภคได้


งานยุคใหม่เริ่มเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์ Blog4

รับแพ็คของ ผู้ช่วยการค้าออนไลน์


เมื่อตลาดขายของออนไลน์กำลังเติบโต อาชีพแพ็คของก็เกิดขึ้น ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ มีเวลาจัดการการขายได้มากขึ้น ไม่ต้องนั่งสับสนออเดอร์หรือใช้เวลาไปกับการแพ็คของวันละร้อย ๆ ออเดอร์


สำหรับงานแพ็คของ แพ็คสินค้าในปัจจุบันมีให้เลือกหลายรูปแบบ เช่น รับจ้างแพ็คของจากร้านค้าออนไลน์ลงกล่อง แพ็คของชำร่วย พับถุงกระดาษหรือถุงกาแฟ เป็นต้น แม้ว่าหลายคนเลือกเป็นอาชีพเสริมหลังว่างเว้นจากงานประจำ แต่ก็มีอีกหลายคนเลือกทำเป็นอาชีพหลัก แต่ทั้งนี้ไม่ใช่ใครก็สามารถแพ็คของได้เพราะต้องมีความชำนาญรู้จักประเภทของสินค้าว่าชิ้นไหนมีความบอบบางอาจต้องแพ็คให้แน่นหนาและเลือกกล่องให้ถูกต้องเพื่อปกป้องสินค้าไม่ให้เกิดความเสียหาย เป็นต้น


งานยุคใหม่เริ่มเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์ Blog5

เทรดเงินคริปโตฯ ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล


ด้วยความหวือหวาของราคาซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล หรือคริปโตเคอร์เรนซี บวกกับกระแสของผู้คนรอบตัวที่กำลังสนใจเพิ่มแรงดึงดูดชวนให้อยากกระโดดเข้ามาหารายได้เสริม หรือยึดเป็นอาชีพหลัก แต่คุณต้องศึกษาข้อมูลและทำความความเข้าใจกับเงินสกุลคริปโตฯ ให้ดีก่อน โดยเฉพาะการติดตามข่าวสารที่อาจส่งผลต่อสถานการณ์ของเหรียญคริปโตฯ เพราะนั่นอาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญทำให้เหรียญนั้นร่วงหรือรุ่งได้ และต้องไม่ลืมว่าการเทรดเงินคริปโตฯ มีความเสี่ยงสูง และมีการผันผวนรุนแรง เงินที่นำมาลงทุนแนะนำว่าควรเป็นเงินเย็นจะดีที่สุด และสำหรับมือสมัครเล่น งบน้อยและมีเป้าอยากเก็บเงินไปเรื่อย ๆ คริปโตเคอร์เรนซี อาจไม่ใช่ทางสำหรับคุณ


ข้อมูลจาก Springnews ปัจจุบันธนาคารแห่งประเทศไทยสั่งห้ามใช้ "สินทรัพย์ดิจิทัล" ทุกประเภท ชำระสินค้า-บริการ ยกเว้นลงทุน


งานยุคใหม่เริ่มเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์ Blog6

ไรเดอร์รับส่งของ-อาหาร


อีกหนึ่งอาชีพที่ไม่ควรมองข้าม หากใครสังเกตจะเห็นว่าปัจจุบันบนท้องถนนมีพี่ ๆ ไรเดอร์ รับส่งของหรืออาหาร วิ่งกันอย่างแข็งขันเป็นจำนวนมาก เพราะอาชีพนี้สามารถทำรายได้ได้ดีโดยเฉพาะในช่วงที่โควิด 19 แพร่ระบาด เปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคจากการซื้อของกิน หรือส่งของด้วยตัวเอง มาสั่งผ่านแอพพลิเคชันให้ไรเดอร์เดินทางไปรับสินค้า อาหาร หรือบริการที่ต้องการแล้วนำมาส่งยังจุดหมาย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี


โดยเงื่อนไขของอาชีพนี้คือต้องมีมอเตอร์ไซค์ โทรศัพท์ และสมัครเข้าร่วมแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ของแต่ละผู้ให้บริการ ซึ่งหากคุณขยันก็สามารถทำรายได้ได้ดี แต่ก็ต้องระมัดระวังความเสี่ยงจากอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วย


ทั้งหมดคือเทรนด์อาชีพที่กำลังมาแรงแห่งยุค สามารถสร้างรายได้ให้กับหลายคนผ่านเทคโนโลยีการสื่อสารยุคใหม่ หากคุณมีความรู้ ความขยันและตั้งใจก็จะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย จากเมืองไทยประกันชีวิต  คุ้มครองโรคอุบัติใหม่ โรคเก่าที่วนกลับมาใหม่ โรคระบาด โรคร้ายแรง และโรคทั่วไป วงเงินเลือกได้ตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท อายุรับประกันสูงสุด 80 ปี ดูแลต่อเนื่องยาว ๆ สูงสุดถึงอายุ 99 ปี* ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาทต่อปี


ตัวอย่างค่าเบี้ย เพศหญิงอายุ 35 ปี วันละไม่ถึง 65 บาท
เลือกความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ แผนความคุ้มครอง 5 ล้านบาท
โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาแบบผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
☑️ โทร 1766
☑️ ติดต่อสาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


เลือกประกันสุขภาพเหมาจ่าย เลือกเมืองไทยประกันชีวิต
Whatever’s Next, MTL’s NEXT to You
พร้อมพัฒนาในทุกด้าน เพื่อก้าวเดินไปพร้อมคุณ


*เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ และ ดี เฮลท์ 

  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย  
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

 

ที่มา : สืบค้นเมื่อวันที่  01/02/65

🔖 Sanook (ข้อมูล ณ วันที่ 25/06/64)

🔖 Boxme

🔖 กรุงเทพธุรกิจ (ข้อมูล ณ วันที่ 26/01/63)

🔖 Thairath (ข้อมูล ณ วันที่ 19/05/64)

🔖 Springnews (ข้อมูล ณ วันที่ 26/01/65)

🔖 TNN (ข้อมูล ณ วันที่ 05/08/64)

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ