Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Content Desktop 1440 X390 (2)

6 ท่า สร้างหุ่นฟิตมี Six Pack แบบง่ายๆ ผู้หญิงคนไหนก็ทำได้

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าผู้หญิงไทย ตั้งใจจะทำ!! แม้แต่หุ่นฟิต หน้าท้องสวยแบนราบ ที่คุณอยากมี แค่จัด 6 ท่า ออกกำลังตามนี้ Six Pack ก็มา!!

Content Article600 X600 1

1. ท่าแพลงก์ Plank


ง่ายๆ แต่เหนื่อยได้เรื่องและช่วยเรื่องหน้าท้องได้มาก เริ่มจากนอนคว่ำ จากนั้นตั้งศอกขึ้น 90 องศา เหยียดเท้าให้ตรง แล้วออกแรงยันร่างกายส่วนล่างขึ้นจากพื้น ตั้งท่าเกร็งไว้นานประมาณ 20-60 วินาที หรือแล้วแต่ว่าร่างกายสู้แค่ไหน

Content Article600 X600 2

2. ท่าซิทอัพ Sit Up


เริ่มจากการนอนหงาย วางขาเหยียดตรง ยกมือประสานกันไว้ที่ท้ายทอย จากนั้นเกร็งหน้าท้อง แล้วออกแรงดันตัวขึ้นมา จากนั้น ค่อย ๆ เอนลงนอนกลับสู่ท่าเริ่มต้น ทำซ้ำไปประมาณ 15 ครั้ง ถ้าเก่งขึ้นเพิ่มจำนวนขึ้นได้อีก

Content Article600 X600 3

3. ท่าแพลงก์ตะแคงข้าง Slide Plank


ท่านี้นอกจากช่วยเรื่องหน้าท้องยังช่วยกระชับต้นขาด้วย เริ่มจากท่านอนตะแคงข้าง โดยแนบขาให้ชิดกัน จากนั้นออกแรงยกสะโพกขึ้นจากพื้น ลำตัวอยู่ในระนาบเดียวกันไม่โค้งงอ เกร็งไว้สักพักนับ 1-20 ก็ได้ ปล่อยตัวลงท่าเดิม แล้วเริ่มยกสะโพกใหม่อีกทำต่อได้เรื่อยๆ

Content Article600 X600 4


4. ท่าสไปเดอร์แมน แพลงก์ Spiderman Plank


ชื่อดูยากแต่ทำง่าย แค่ตั้งท่าแพลงก์ปกติ แล้วเคลื่อนไหวขาคล้ายๆ ท่ากำลังปีนตึก สลับกันไปมาทั้ง 2 ข้าง ทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ สัก 12-15 ครั้ง จนครบ 2 เซต


Content Article600 X600 5

5. ท่าเกร็งท้อง งอตัว Crunches Legs Straight Up


เริ่มจากนอนหงาย เหยียดแขนตรง จากนั้นออกแรงดันลำตัวขึ้นเล็กน้อย แล้วเหยียดแขนออกพร้อมกับเหยียดขาตั้งตรง เสร็จแล้วงอลำตัวและเกร็งหน้าท้องเอาไว้ จากนั้นวางแขนเหนือศีรษะพร้อมกับวางขาลง ทำซ้ำประมาณ 15 ครั้ง หรือมากกว่านั้นได้ก็ลุย!

Content Article600 X600 6


6. ท่าเกร็งกล้ามท้อง Reverse Crunch


เริ่มจากนอนหงาย วางแขนทั้งสองข้างแนบลำตัว จากนั้นเกร็งหน้าท้องเอาไว้แล้วออกแรงดันลำตัวขึ้น ยกขาขึ้นอยู่เหนือหน้าอก งอเข่าเล็กน้อย จากนั้นวางขาราบไปกับพื้น แล้วทำท่าเดิมซ้ำ 15 ครั้ง ทำได้ถูกต้องและสม่ำเสมอได้หน้าท้องฟิตแน่นอน


แค่ออกกำลังกาย 6 ท่าง่ายๆ ทำที่บ้านได้เลย เริ่มต้นทีละนิดแล้วขยับเวลาหรือจำนวนรอบเพิ่มได้ ที่สำคัญอย่าลืมวอร์มอัพร่างกายก่อน เพื่อเตรียมความพร้อมและไม่ปวดเมื่อยทีหลังนะคะ หรืออยากให้เมืองไทยประกันชีวิตช่วยดูแลสุขภาพ คลิก! ประกันชีวิตและสุขภาพ

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ