Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

ไม่ต้องลาก็เที่ยวได้!ปักหมุดทะเลสวยalbum Content Desktop1440 X390

ไม่ต้องลาก็เที่ยวได้ ! ปักหมุดทะเลสวย น้ำใส ใกล้กรุง

ร้อนก็พัก ใครไม่รักให้ทะเล 🌴 ใครที่หัวใจกำลังเซรับซัมเมอร์แบบนี้ ต้องมีตัวช่วยเยียวยาแล้วววววว 😎 ยิ่งวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ หลบไปชาร์จแบตให้ตัวเองหน่อยก็คงจะดีไม่น้อย ไม่ว่าจะนั่งเล่นรับลมฟิน ๆ ริมหาด นอนฟังเสียงคลื่น เล่น surf พาย sup กันชิว ๆ แถมสาว ๆ ยังได้เวลาใส่บิกินีอวดหุ่นแซ่บลงโซเชียลกันอีกด้วย แต่ไม่ว่าจะไปทะเลที่ไหน อากาศดีเท่าไหร่ ยังไงก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีตามมาตรการโควิด 19 ด้วยนะ เพราะยอดติดเชื้อยังสูงทุกวัน ควรสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง รักษาระยะห่าง และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์อยู่เสมอ


เอาล่ะ ! ใครที่กำลังมองหาทะเลสวยน้ำใสใกล้กรุง ต้องไม่พลาดกับจุดเช็กอินเหล่านี้ ที่สำคัญหมดปัญหาลางานเพิ่มแน่นอน เพราะสามารถเดินทางไปกลับได้สบาย ๆ ไม่ต้องง้อวันลา ใช้เวลาเดินทางไม่นานเพียง 2-3 ชั่วโมง เราก็จะได้พบกับหาดทราย สายลมกันแล้ว แพลนเก็บกระเป๋าเตรียมปักหมุดกันเลย !


ไม่ต้องลาก็เที่ยวได้!ปักหมุดทะเลสวยalbum Blog1

ชายหาดหัวหิน

ชิดติดทะเล ฟินใกล้กรุง


ชายหาดในตำนานของใครหลายคน ไปทีไรก็ดีต่อใจทุกที เดินทางจากกรุงเทพฯ แป๊บเดียวประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งก็ถึง ที่ชายหาดหัวหินพูดเลยว่ามีที่พักให้เลือกหลากหลายมาก ตั้งแต่งระดับดาวเดียวไปจนถึงห้าดาว ใครชอบแนวไหนมีให้เลือกทุกสไตล์ในราคาที่ทุกคนเข้าถึง หรือจะไปเช้าเย็นกลับก็ยังไหว


นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่เปิดใหม่ให้เช็กอินลงโซเชียลกันรัว ๆ และยังมีร้านอาหารท้องถื่นเก่าแก่อยู่หลายร้านที่รอให้ไปชิม ข้อดีของชายหาดหัวหินก็คือ เป็นหาดที่ไม่มีถนนคั่นกลาง ไม่ต้องวุ่นวายข้ามถนนก่อนลงหาด ทำให้เราได้ใกล้ชิดติดทะเลกันฟิน ๆ ใครที่มีแพลนไปแนะนำให้ลองใช้ทางลงหาดหัวหินซอย 61 จะได้เจอกับน้ำใส ๆ ทรายละเอียด ใจกลางหาดหัวหิน และกิจกรรมริมหาดที่มีให้เลือกทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเล่น surf พาย sup บานาน่าโบ๊ต เป็นต้น


🔖 แผนที่


ไม่ต้องลาก็เที่ยวได้!ปักหมุดทะเลสวยalbum Blog2

ชายหาดปราณบุรี

ไฮไลท์เด่น ไมอามี่ เมืองไทย


ใครที่ชอบความสงบไม่วุ่นวาย อยากนั่งมองวิวทะเลเพลิน ๆ จนพระอาทิตย์ตก ต้องไม่พลาดกับชายหาดปราณบุรี เพียงแค่ขับเลยจากหัวหินมาไม่ถึง 30 นาที เราจะได้พบกับบรรยากาศอีกแบบที่ต่างกันกันสุดขั้ว เพราะที่ชายหาดปราณบุรีแห่งนี้เป็นชายหาดที่มีความสวยงาม บรรยากาศส่วนตัว แถมยังซ่อนความโรแมนติกเอาไว้ เหมาะมากสำหรับมาพักผ่อนหรือฮีลใจ โดยตามแนวชายหาดจะมีถนนเลียบหาดซึ่งเราสามารถขับรถชมทัศนียภาพของหาดทรายและท้องทะเล และพอสุดถนนบริเวณปากน้ำปราณ จะเป็นที่ตั้งศาลกรมหลวงชุมพรฯ ให้เราแวะไหว้สักการะขอพรอีกด้วย


จุดเด่นของที่นี่นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องของความเงียบสงบแล้ว ยังมีจุดไฮไลท์เด่น ๆ ที่ถูกเช็กอินกันบ่อยก็คือ ถนนเลียบทะเลบรรยากาศฟีลต่างประเทศ สามารถปั่นจักรยานชิว ๆ ริมหาดได้ และที่ขาดไม่ได้คือ ต้นตาล 3 ต้น ที่เอนเอียงอยู่ริมชายหาด ซึ่งหลายคนอาจคุ้นตากับโลเคชั่นนี้ เพราะเป็นมุมโปรดของนักเซิร์ฟสเก็ต ที่นิยมพกเซิร์ฟคู่ใจมาไถชมวิวริมทะเล พร้อมแชะภาพลงโซเชียลกันคูล ๆ พูดเลยว่าใครที่แวะมาพักผ่อนที่นี่ มีผลดีต่อใจแน่นอน


🔖 แผนที่


ไม่ต้องลาก็เที่ยวได้!ปักหมุดทะเลสวยalbum Blog3

เกาะล้าน

หาดสวย น้ำใส ทรายละเอียด


เกาะล้านวิวร้อยล้านนะบอกเลยยยย ที่นี่น้ำใสแบบเทียบเท่าทะเลทางใต้ได้สบาย ๆ แถมไปเช้าเย็นกลับก็ยังไหว ใครที่เบื่อหาดพัทยาบางแสน แนะนำให้มาเช็กอินที่กันได้ ถึงเกาะล้านจะเป็นเพียงแค่เกาะเล็ก ๆ แต่ความสวยเวอร์วังอลังการมากนะ เป็นเกาะที่มีธรรมชาติทางทะเลที่ยังสวยงาม มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลเป็นสีฟ้าใส และบางจุดยังมีแนวปะการังอยู่รอบ ๆ ให้เราได้ดำน้ำชมปะการังน้ำตื้นกันอีกด้วย


จุดเด่นของเกาะล้านจะมีหาดอยู่ทั่วทุกทิศ ส่วนหาดยอดฮิตที่คนนิยมไปได้แก่ หาดตาแหวน หาดนวล หาดตายาย หาดสังวาลย์ หาดเทียน เป็นต้น แต่หาดที่มีหาดทรายสวยงามที่สุดคือ หาดตาแหวน นอกจากหาดต่าง ๆ แล้ว เกาะล้านก็มีที่เที่ยวอื่น ๆ บนเกาะให้ได้ไปเที่ยวชมด้วย ไม่ว่าจะเป็น จุดชมวิวเขาหน้ายักษ์หาดแสม จุดชมวิวหาดตาแหวน สะพานไม้หาดแสม สะพานไม้หาดเทียน รวมถึงคาเฟ่ที่ผุดขึนมาเป็นดอกเห็ดรอให้เช็กอิน พูดเลยว่าสายทำคอนเทนต์ในโซเชียลได้รูปกลับไปเป็นร้อยชัวร์


🔖 แผนที่   

🔖 สอบถามตารางเรือ


ไม่ต้องลาก็เที่ยวได้!ปักหมุดทะเลสวยalbum Blog4

เกาะขาม สัตหีบ

ดินแดนสวรรค์ของท้องทะเล


เลยจากเกาะล้านมาหน่อย ก็จะพบความปังไม่ไหวสำหรับเกาะที่น้ำใสใกล้กรุงแบบนี้ กับเกาะขาม ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ แค่ประมาณ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น เราก็จะได้พบกับเกาะในฝัน น้ำทะเลเป็นสีฟ้าใส มองไกล ๆ นึกว่าสระว่ายน้ำ และยังมีแนวปะการังที่สมบูรณ์มาก ๆ ให้ได้ดำน้ำชมกันอย่างจุใจ แต่บอกไว้ก่อนว่าเกาะนี้ไม่สามารถค้างคืนได้นะ ถ้าตั้งใจไปเล่นน้ำ แนะนำให้นำชุดไปเปลี่ยนกันด้วย


ด้วยความที่เกาะขามแห่งนี้อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ ทำให้ธรรมชาติท้องทะเลของที่นี่สวยงาม มีชายหาดที่ขาวสะอาด และยังมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติ จุดชมวิวด้านบนเขาซึ่งสามารถมองเห็นท้องทะเลสัตหีบได้ฟิน ๆ จุดเด่นของที่นี่นอกจากจะเป็นน้ำทะเลที่ใสแจ๋วแล้ว ยังมีสะพานไม้ริมโขดหิน ที่ตัดกับทะเลสีฟ้าใส จุดนี้จึงกลายเป็นจุดเช็กอินที่คนนิยมมาถ่ายภาพกัน ใครที่แวะไปต้องห้ามพลาดเด็ดขาด !


🔖 แผนที่  

🔖 สอบถามตารางเรือ 


ไม่ต้องลาก็เที่ยวได้!ปักหมุดทะเลสวยalbum Blog5

เกาะกูด

มนต์เสน่ห์อันดามันตะวันออก


ทะลสวยใสไม่ต้องไปไกลถึงมัลดีฟส์ เกาะกูดเป็นอีกหนึ่งเกาะที่ยังคงความสวยงามและความเป็นธรรมชาติไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นเกาะที่อยู่สุดท้ายทางทิศตะวันออกของประเทศไทย และมีความธรรมชาติที่สมบูรณ์มาก น้ำทะเลสีเทอร์ควอยซ์คือมนต์เสน่ห์ของเกาะกูด ที่ทำให้หลายคนหลงรักและอยากมาสักครั้งในชีวิต


จุดเด่นของเกาะกูดนอกจากจะมีสีน้ำทะเลที่ใสราวกับกระจกแล้ว ในเกาะยังมีน้ำตกที่สวยงามซ่อนตัวอยู่ มีชื่อว่าน้ำตกคลองเจ้า ที่มีน้ำให้เล่นตลอดปี ถือว่าเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดของเกาะเลยก็ว่าได้ รวมถึงกิจกรรมริมชายหาด ไม่ว่าจะดำน้ำ ชมปะการัง พายเรือคายัคแบบกระจก พาย sup ชิล ๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ หรือจะนั่งฟิน ๆ ชมพระอาทิตย์ตกดิน ก็มีให้ครบที่เกาะนี้ที่นี่ที่เดียว


🔖 แผนที่  

🔖 สอบถามตารางเรือ


ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักกายพักใจในช่วงหยุดยาวแบบนี้ แนะนำให้ตามรอยหาดสวยน้ำใส ใกล้กรุงที่นำมาฝากกันได้เลย แต่ก่อนเดินทางไปเที่ยวในแต่ละที่ แนะนำให้ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนทุกครั้ง รวมถึงปฏิบัติตามคำแนะนำผู้ให้บริการเรือโดยสารอย่างเคร่งครัดด้วยนะ จะได้เที่ยวอย่างสนุก ปลอดภัย สบายใจตลอดทริป รวมถึงดูแลตัวเองตามมาตรการโควิด 19 อย่างเคร่งครัด อย่าประมาท การ์ดห้ามตกเด็ดขาด ! และอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม ด้วยการซื้อประกันสุขภาพตั้งแต่ตอนที่เรายังมีสุขภาพดีแข็งแรง เพื่อได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ เพราะประกันสุขภาพจะไม่คุ้มครองโรคที่เป็นมาก่อน หากเจ็บป่วยแล้วถึงตัดสินใจซื้อก็อาจสายไป


เสริมความมั่นใจด้วยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย จากเมืองไทยประกันชีวิต คุ้มครองโรคอุบัติใหม่ โรคเก่าที่วนกลับมาใหม่ โรคระบาด โรคร้ายแรง และโรคทั่วไป วงเงินเลือกได้ตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท อายุรับสูงสุด 90 ปี(1) ดูแลถึงอายุ 99 ปี(2) ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาทต่อปี


ตัวอย่างค่าเบี้ย เพศหญิงอายุ 35 ปี วันละไม่ถึง 65 บาท

เลือกความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ แผนความคุ้มครอง 5 ล้านบาท

โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาแบบผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก   

☑️ โทร 1766

☑️ ติดต่อสาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


เลือกประกันสุขภาพเหมาจ่าย เลือกเมืองไทยประกันชีวิต

Whatever’s Next, MTL’s NEXT to You

พร้อมพัฒนาในทุกด้าน เพื่อก้าวเดินไปพร้อมคุณ


(1) เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส

(2) เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส หรือแบบ ดี เฮลท์


  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


ที่มา : สืบค้นเมื่อวันที่ 28/03/65

🔖 Ferrypattayatokohlarn (ข้อมูล ณ วันที่ 05/03/65)

🔖 huahintown (ข้อมูล ณ วันที่ 10/02/61)

🔖 paiduaykan (ข้อมูล ณ วันที่ 18/06/64)

🔖 kapook  

🔖 kohkham  

🔖 tourismthailand 

🔖 paiduaykan

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ