Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Cover Banner1440 X400

ปักหมุด ! สถานที่เที่ยววันเด็กใกล้กรุง สนุกลืมวัย ไปได้ทั้งครอบครัว


วันเด็กทั้งทีต้องมีไปเที่ยวย้อนวัยกันหน่อย ! วันเด็กปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ช่วงต้นปีอากาศดี ๆ แบบนี้ เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลายคนคงอยากพาลูก ๆ ออกไปเที่ยวกันเต็มที่แล้ว วันเด็กปีนี้จะพาเด็กที่บ้านไปเที่ยวไหนดี ?


วันนี้เมืองไทยประกันชีวิตมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงมาฝาก เที่ยวได้ใกล้ ๆ ไม่ต้องขับรถไกล ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมยังไม่ต้องลางานเพื่อค้างคืนอีกด้วย ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น แวะเติมพลังให้ชีวิตแล้ววันจันทร์ค่อยไปสู้กันต่อ มีที่ไหนบ้าง เตรียมตัวไปบันเทิงกันทั้งครอบครัวได้เลย ลุย !


Blog1 814x400

ลืมสวนสัตว์แบบเดิม ๆ แล้วมาเปิดโลกกว้างเสมือนเดินอยู่กลางทุ่งสะวันนากัน เพราะที่สวนสัตว์เปิด ซาฟารีปาร์ค จังหวัดกาญจนบุรี แห่งนี้ จะให้ความรู้สึกฟินลื้มมมไปอีกแบบ เพราะเราจะได้ใกล้ชิดสัตว์มากที่สุด ทั้งในโซนเสือ สิงโต ม้าลาย ยีราฟ


จุดเด่นคือ ยีราฟยื่นหัวเข้ามากินอาหารในรถ ให้ได้ถ่ายภาพแบบใกล้ชิด สนุกและตื่นเต้น ร้องกรี๊ดกันทั้งคันแน่นอน นอกจากนี้ยังมีทัวร์ยีราฟแบบ private ที่ให้บริการรถส่วนตัวนำเที่ยว สามารถใกล้ชิดยีราฟและม้าลายได้มากขึ้นอีกด้วย รับรองว่าได้ภาพประทับใจกันทั้งครอบครัวแน่นอน


เบอร์ติดต่อ : 034-678225


แผนที่ : bit.ly/3pKkJtC


Blog2 814x400


หลุดจากโลกโซเชียล แล้วไปย้อนรอยวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ในประวัติศาสตร์กัน กับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นสถานที่สร้างและจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาสที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เพื่อเป็นการอนุรักษ์ ส่งเสริม และเผยแพร่ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณีไทย ให้เด็กรุ่นหลังได้ชมกัน


อาคารพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทยเป็นอาคารสองชั้น บริเวณชั้นล่างจัดแสดงหุ่นชุดต่าง ๆ เช่น ชุดพระบรมรูปอดีตพระมหากษัตริย์ราชวงศ์จักรี ส่วนชั้นบนจัดแสดงหุ่นชุดบุคคลสำคัญทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ครูเอื้อ สุนทรสนาน ครูไพบูลย์ บุตรขันวิถี เซอร์วินสตัน เชอร์ชิล มหาตมา คานธี อับราฮัม ลินคอล์น ฯลฯ


ปัจจุบันมีหุ่นไฟเบอร์กลาสจัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์ทั้งหมด 125 รูป ซึ่งหุ่นขี้ผึ้งล่าสุดคือ หุ่นของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ซึ่งหากมีโอกาสได้มาเข้าชม รับรองว่าจะต้องทึ่งในความเหมือนจริงในทุกรายละเอียด แต่จะเหมือนจริงแค่ไหนต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง


เบอร์ติดต่อ : 034-332607


แผนที่ : bit.ly/31QKOyR


Blog3 814x400

ไม่ต้องไปไกลถึงทะเล สยามก็มีฉลามให้ดู ! อีกหนึ่งสถานที่ห้ามพลาด ใจกลางกรุงเทพฯ ก็คือ SEA LIFE Bangkok นั่นเอง ใครที่ไม่อยากขับรถไปไกล ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มาก หยุดการพาลูกไปชอปปิงแบบเดิม ๆ แล้วพุ่งตรงไปที่ชั้นใต้ดินของศูนย์การค้า สยามพารากอน ที่มีลักษณะเป็นอควอเรียม ภายในจะมีการจำลองอุโมงค์ใต้ท้องทะเลขนาดยักษ์ มีสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ทั้งในทะเล และป่าอเมซอน ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ผจญภัยในโลกใต้ทะเลกันอีกด้วย


จุดเด่นของ SEA LIFE Bangkok คงต้องยกให้น้องฉลามขาวที่ว่ายโชว์ตัวให้ได้ชมกันเป็นระยะในอุโมงค์ยักษ์ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำกับปลาฉลาม เดินสำรวจใต้ท้องทะเล นั่งเรือท้องกระจกชมโลกใต้น้ำ ใครที่จะไปแนะนำให้โทรเช็กรอบการแสดงก่อน จะได้ไม่พลาดไฮไลท์เด็ดของแต่ละวัน


เบอร์ติดต่อ : 0-2687-2000


แผนที่ : bit.ly/3EQzmlz


Blog4 814x400

ถ้ายังไม่หนำใจ ไปกันต่อกับ Oasis Sea World จังหวัดจันทบุรี ที่เคยเงียบเหงาซบเซาไปเพราะโควิดก่อนหน้า ทำให้น้องโลมาว่ายน้ำเหงา ๆ มาหลายเดือน วันนี้ลองไปชมความน่ารักของน้อง ๆ กัน พูดเลยว่าเพลิดเพลินทั้งเด็กและผู้ใหญ่แน่นอน


เพราะที่ Oasis Sea World แห่งนี้ เป็นทั้งสถานที่เพาะพันธุ์โลมา และการแสดงโลมาที่น่ารักมากกกกอไก่ล้านตัว เราจะได้พบกับน้องโลมา 2 สายพันธุ์ไทย คือโลมาปากขวดหรือโลมาสีชมพู และโลมาหัวบาตรหรือโลมาอิระวดี นอกจากการแสดงโชว์โลมาสุดน่ารักแล้วนั้น ที่นี่ก็ยังเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกับโลมาได้อีกด้วย บอกเลยว่าใกล้ชิดสนิทสนมจนลืมความน่ารักของน้องโลมาไม่ลงแน่ ๆ


เบอร์ติดต่อ : 039-499-222


แผนที่ : bit.ly/3ysib7l


Blog5 814x500


แลนมาร์คใหม่ใกล้กรุงที่น่าไปเช็กอิน ไม่ต้องลำบากนั่งเครื่องบิน หรือขับรถนาน ๆ ไปถ่ายรูปทุ่งดอกไม้ถึงภาคเหนือ แค่มาที่เขาใหญ่ก็สูดอากาศดี ๆ พร้อมดอกไม้สวย ๆ กันได้ทั้งครอบครัวที่ Hokkaido flower park สวนดอกไม้บนพื้นที่กว้างขวางท่ามกลางวิวภูเขา แถมยังมีดอกไม้หลากหลายชนิดให้แชะภาพ บอกเลยว่ามาสวนเดียวได้รูปลงโซเชียลไปเป็นเดือนเลย


จุดเด่นของที่นี่คือสวนดอกไม้สีสันสดใสและสีตัดกันสุด ๆ เพราะเค้าแบ่งพื้นที่ปลูกดอกไม้แต่ละสายพันธุ์เป็นสัดส่วน มีทั้งทุ่งดอกเวอร์บีน่า ทุ่งดอกมากาเร็ต ทุ่งดอกสร้อยไก่หรือดอกซิโลเซียสีสันสดใส ตัดกับฉากภูเขาด้านหลัง ทำให้สวนนี้สวยเหมาะกับการถ่ายรูปมาก ๆ ยิ่งถ่ายช่วง 16.00-17.00 น. แสงกำลังสวยซอฟต์ ๆ ได้ฟีลทุ่งดอกไม้เมืองนอกสุด


เบอร์ติดต่อ : 097-926-8662


แผนที่ : bit.ly/3lXU6A8


วันเด็กทั้งทีคนที่มีครอบครัวแล้ว ก็พาลูกหลานไปเปิดหูเปิดตากันหน่อย ส่วนใครที่ยังโสดก็ถือว่าไปเที่ยวย้อนวัย ปล่อยใจให้สบายในวันหยุดพักผ่อนในวันดี ๆ แบบนี้กัน และที่สำคัญไปไหนมาไหนไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ท่องไว้เลยว่า การ์ดห้ามตก ยังคงต้องรักษาระยะห่าง ล้างมือ ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง


ดังนั้นเราควรหมั่นดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ เสริมความมั่นใจด้วยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย คุ้มครอง โรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ เลือกแผนความคุ้มครองได้ตามต้องการตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 5,000,000 บาท สมัครได้ถึงอายุ 90 ปี* คุ้มครองสุขภาพยาว ๆ ต่อเนื่องถึงอายุ 99 ปี* พร้อมลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาทต่อปี 

.

ตัวอย่างค่าเบี้ย เพศหญิงอายุ 35 ปี วันละไม่ถึง 65 บาท

เลือกความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส แผนความคุ้มครอง 5 ล้านบาท

โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาแบบครั้งใดครั้งหนึ่ง และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี  

.

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

☑️ โทร 1766

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขาธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

.

เลือกประกันสุขภาพเหมาจ่าย เลือกเมืองไทยประกันชีวิต

Whatever’s Next, MTL’s NEXT to You

พร้อมพัฒนาในทุกด้าน เพื่อก้าวเดินไปพร้อมคุณ

.

*เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส หรือแบบ ดี เฮลท์ พลัส

  • สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


ที่มา : สืบค้นเมื่อวันที่ 05/01/66

🔖 SafariparkOpenZoo 

🔖 Nakhonpathom 

🔖 Museumthailand 

🔖 SEALIFEBangkokOceanWorld 

🔖 Chillpainai (ข้อมูล ณ วันที่ 10/02/64)

🔖 Paiduaykan (ข้อมูล ณ วันที่ 23/11/64)

🔖 Mgronline (ข้อมูล ณ วันที่ 15/04/61)

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ