Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Mom Thumbnail 1200 X600

ของขวัญโดนใจบอกรักวันแม่ 2022

วันแม่ 2022 ปีนี้ ลูก ๆ คงเริ่มเตรียมหาพวงมาลัยและของขวัญมาให้แม่กันแล้ว ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนคงจะหมดมุก คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้แม่กันดี เพราะทั้งกระเช้าอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ พาไปกินของอร่อยนอกบ้าน จัดทริปสั้น ๆ พาไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะให้เป็นของมีค่า เงินโบนัส ก็จัดให้หมดแล้ว วันนี้เรามีไอเดียของขวัญบอกรักแม่มาฝากลูก ๆ ที่ยังคิดไม่ออก ก็สามารถเอาไอเดียนี้ไปใช้ได้เลย รับรองว่าถูกใจแม่แน่นอน


Mom  Blog 1


Smart Gadget สำหรับคุณแม่สาย IT


ยุคเทคโนโลยีแบบนี้อย่าปล่อยให้แม่หลุดเทรนด์ ลองมองหา Gadget ดี ๆ มาให้แม่ใช้สักชิ้น เช่น สมาร์ทวอช ที่นอกจากใช้ดูเวลาแล้ว ยังมีประโยชน์ในเรื่องสุขภาพอีกด้วย แค่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนก็สามารถบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของคุณแม่ได้แล้ว ทั้งวัดการเต้นของหัวใจ ความเครียด ประสิทธิภาพการนอน หรือวัดค่าต่าง ๆ แล้วแต่ฟังก์ชันของแต่ละรุ่นเลย หรือจะซื้อเป็นแท็บเล็ตให้แม่เอาไว้ดูซีรี่ส์หรือใช้ทำงานอดิเรกแก้เหงาก็ดีไม่แพ้กัน เช่น วาดสติ๊กเกอร์ ขายของออนไลน์ก็เริ่ด ของขวัญชิ้นนี้อาจจะราคาสูงสักหน่อย แต่เชื่อว่าประโยชน์ที่ได้ใช้คุ้มสมราคาแน่นอน


Mom  Blog 4


เครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับคุณแม่ยุคใหม่


เครื่องล้างจานอัตโนมัติ หรือหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถือว่าเป็นเป็นไอเดียของขวัญวันแม่ที่รับรองว่า ถ้าแม่ได้ ต้องมียิ้มแน่นอน เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าพวกนี้จะมาเป็นผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านได้ดีทีเดียว ยิ่งวันไหนที่มีการเลี้ยงสังสรรค์รวมญาติ ต้องกินข้าวมื้อใหญ่ หรือต้องดูดฝุ่นบ้านหลังปาร์ตี้เลิก ก็จะช่วยให้ประหยัดทั้งเวลาและไม่ต้องมาเหนื่อยล้างจาน ทำความสะอาดบ้านได้มากทีเดียว หรือเราจะลดงบลงมาหน่อย เปลี่ยนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่นให้แทนก็ไม่ติด เช่น หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องฟอกอากาศ ก็เป็นอีกของขวัญที่ช่วยดูแลสุขภาพของแม่และคนในบ้านได้ดีไม่แพ้กัน


Mom  Blog 3


คอร์สสปาจัดเต็ม ให้คุณแม่ได้ Relax


วันแม่จะผ่านไปอีกกี่ปี แต่แม่คนดีของเราต้องสวย อีกหนึ่งไอเดียของขวัญที่รับรองว่าเหล่าคุณแม่ต้องชอบแน่นอน วันแม่ปีนี้ลองพาแม่ไปทำสวย เข้าคอร์สทำสปา นวดผ่อนคลายและปรนนิบัติผิวให้เปล่งปลั่ง หรือจะพาไปทำเล็บ ทำผมทรงใหม่ หรือไปชอปปิงซื้อเสื้อผ้า รองเท้าเพื่อสุขภาพสักคู่ ก็เป็นอีกไอเดียที่แม่ชอบแน่นอน แม้ว่าจะดูไม่ได้เป็นของขวัญชิ้นโต แต่การพาไปเข้าร้านเสริมสวยหรือเดินซื้อของ ก็เป็นการช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้ดีสุด ๆ ไปเลย


Mom  Blog 2


ประกันสุขภาพ ให้คุณแม่ Healthy


ยิ่งอายุของแม่เริ่มมากขึ้น สุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ลูก ๆ ต้องหมั่นดูแลท่านอย่างสม่ำเสมอ ของขวัญวันแม่ปีนี้เราจึงอยากให้เลือกซื้อประกันสุขภาพมาเป็นของขวัญบอกรักแม่กันดีกว่า เพราะประกันสุขภาพถือว่าเป็นผู้ช่วยคนสำคัญที่จะคอยดูแลเรื่องสุขภาพของแม่ให้เบาใจยิ่งขึ้น หากแม่เจ็บป่วยขึ้นมาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล สามารถเลือกการรักษาที่ต้องการได้ และยังเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้อีกด้วย


ของขวัญวันแม่ปีนี้ไม่ต้องคิดให้เสียเวลา เลือก Elite Health Plus ประกันสุขภาพเหมาจ่ายจากเมืองไทยประกันชีวิต ที่มีวงเงินคุ้มครองสูง คุ้มครองครอบคลุม และยังสามารถซื้อความคุ้มครองอื่นเพิ่มเติมได้ ทั้งแพ็กตรวจสุขภาพประจำปี ทันตกรรม ฉีดวัคซีน และค่ารักษาทางสายตา ช่วยให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างมั่นใจ คุ้มครองดีขนาดนี้ ต้องรีบซื้อมาให้แม่ด่วน ๆ รับรองว่าคุ้มที่ซื้อให้แม่แน่นอน


บอกรักและดูแลสุขภาพของแม่ได้ทุกวัน ด้วยการซื้อประกันสุขภาพมาเป็นของขวัญแทนใจ ดูแลสุขภาพแม่ของเราตั้งแต่เริ่มต้นและยังไม่เจ็บป่วย เพื่อจะได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่


พลัสความคุ้มครองสุขภาพอย่างเหนือระดับ เลือกประกันสุขภาพเหมาจ่าย เลือกเมืองไทยประกันชีวิต Elite Health Plus เหมาจ่ายตามจริง 20 - 100 ล้านบาทต่อปี +เข้ารักษาได้ทุก รพ. ทั่วไทยหรือทั่วทุกมุมโลก(1) คุ้มครองทั้งโรคร้ายแรง มะเร็ง หัวใจ ไต โรคระบาด โรคฝีดาษลิง โรคอุบัติใหม่ โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ สมัครได้ถึงอายุ 90 ปี ดูแลสุขภาพยาว ๆ ถึงอายุ 99 ปี คุ้มครองครบทั้ง IPD และ OPD(2) เบี้ยวันละไม่ถึง 157 บาท(3)


✔ คุ้มครองค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน แบบเหมาจ่ายตามจริง หรือ ห้องเดี่ยวพิเศษก็คุ้มครอง 10,000 - 25,000 บาทต่อวัน
✔ คุ้มครองค่าห้อง ICU แบบจ่ายตามจริง รวมสูงสุด 365 วัน
✔ ครอบคลุมการรักษาโรคมะเร็ง ทั้งแบบเคมีบำบัดและแบบออกฤทธิ์จำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง (Targeted Therapy) การวินิจฉัยแบบ MRI และการฟอกไตโดยไม่ต้องแอดมิท
✔ เข้ารักษาได้ทุกโรงพยาบาล
✔ เลือกซื้อเพิ่มได้ ความคุ้มครองคลอดบุตร หรือ แพ็กตรวจสุขภาพประจำปี ทันตกรรม ฉีดวัคซีน และค่ารักษาทางสายตา ได้ตามใจ


ซื้อวันนี้! ผ่อนค่าเบี้ยสบาย ๆ 0% สูงสุด 6 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13%
กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ


รายละเอียดเพิ่มเติม
☑️ โทร.1766 ตลอด 24 ชั่วโมง
☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


(1) กรณีเลือกพื้นที่ความคุ้มครองทั่วโลก
(2) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 40, 75 หรือ 100 ล้านบาท
(3) สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 50 ปี แผน 20 ล้านบาท พื้นที่ความคุ้มครองประเทศไทย และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี

  • สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
    ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • ค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน หมายถึง ค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐานของโรงพยาบาลในประเทศไทย
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ