Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Thumbnail 800 X500

สรุป Highlight เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5

เบื่อแล้วเที่ยวทิพย์ มาออกทริปจริง ๆ กันดีกว่าาาาาา 😎😎 เพราะตอนนี้โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 กลับมาแล้ววว และได้มีการปรับไทม์ไลน์ให้ใช้สิทธิ์ไวขึ้น โดยสามารถเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 และเดินทางเข้าพักวันแรก 10 มีนาคม 2566 ใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียน แนะนำให้ปักหมุดสถานที่เที่ยวรอไว้เลยน้า ส่วนรายละเอียดเงื่อนไขต่าง ๆ สำหรับ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จะมีอะไรบ้าง เมืองไทยประกันชีวิต สรุปมาให้แล้ว ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวไหน ไม่ว่าจะรักเขา รักทะเล หรือรักของเรา 🏕🏝 ฮิ้ววว เตรียมพร้อมกันไว้ได้เล้ยยย!


Blog1 814x400


เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เปิดจองเมื่อไหร่ ?


มือใหม่จะใช้สิทธิ์ต้องรู้ สำหรับคนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com พร้อมติดตั้งแอปพลิเคชันเป๋าตัง เพื่อเอาไว้กดรับสิทธิ์


ส่วนคนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-4 สามารถกดรับสิทธิ์ในแอปพลิเคชันเป๋าตังได้เลย ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ใหม่ โดยเริ่มจองตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 - 26 เมษายน 2566 


Blog2 814x400


เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เข้าพักได้วันไหน มีเงื่อนไขอะไรบ้าง


รู้วันลงทะเบียนกันเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เตรียมตัวเก็บกระเป๋ากันได้เลยเพราะโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เริ่มให้เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2566 - 30 เมษายน 2566 เท่านั้น และปีนี้มีจำนวนเพียง 560,000 สิทธิ์


โดยจะให้ 5 สิทธิ์ต่อคน รัฐบาลจะจ่ายส่วนลดค่าที่พักให้ 40% สูงสุด 3,000 บาทต่อห้อง และได้ E-Voucher 600 บาทต่อวัน สามารถใช้สิทธิ์ข้ามจังหวัดได้ทั่วประเทศ และไม่มีส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินเหมือนเฟสที่ผ่านมา


Blog3 814x400


ขั้นตอนรับสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5


  • คนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมใช้สิทธิ์ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน จะต้องเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกันก่อน
  • สำหรับคนที่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมใช้สิทธิ์ในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟสที่ผ่านมาอยู่แล้ว ก็ต้องเข้าไปยืนยันตัวตนผ่านเราเที่ยวด้วยกันบนแอปพลิเคชันเป๋าตัง
  • การใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จะต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ในการจองที่พักตามสิทธิ์ใหม่ จำนวน 560,000 สิทธิ์ จะไม่มีการนับจำนวนต่อเนื่องการใช้สิทธิ์ ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4
  • จองห้องพักล่วงหน้าก่อนเดินทาง 3 วัน  ซึ่งลดลงมาจากเดิมที่กำหนดไว้ 7 วัน


สรุปให้ครบกับ โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เชื่อว่าหลายคนอาจกางปฏิทินเริ่มหาวันลาพักร้อนกันแล้ว และไม่ว่าจะไปเที่ยวเขาขึ้นดอยหรือดำน้ำ เที่ยวทะเล สิ่งที่ลืมไม่ได้คือการดูแลตัวเองและคนข้างกายให้ดีที่สุด ยังคงต้องเซฟตัวเอง รักษาระยะห่าง ล้างมือ และสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งหากต้องไปในสถานที่แออัด 


และเสริมความมั่นใจด้วยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย คุ้มครอง โรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ เลือกแผน ความคุ้มครองได้ตามต้องการตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท สมัครได้ถึงอายุ 90 ปี คุ้มครองสุขภาพยาว ๆ ต่อเนื่องถึงอายุ 99 ปี* พร้อมลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาทต่อปี


ตัวอย่างค่าเบี้ย เพศหญิงอายุ 35 ปี สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง วันละไม่ถึง 65 บาท เลือกความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส แผนความคุ้มครอง 5 ล้านบาท โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาแบบครั้งใดครั้งหนึ่ง และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี 


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

☑️ โทร 1766

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขาธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


เลือกประกันสุขภาพเหมาจ่าย เลือกเมืองไทยประกันชีวิต
ไม่ว่าอาชีพอะไร ไลฟ์สไตล์แบบไหน
เมืองไทยประกันชีวิตเข้าใจทุกความต้องการในแบบคุณ


*เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส หรือแบบ ดี เฮลท์ พลัส

  • สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


ที่มา: สืบค้นเมื่อวันที่ 09/02/66

🔖 thairath (ข้อมูล ณ วันที่ 08/01/66)

🔖 thansettakij (ข้อมูล ณ วันที่ 08/01/66) 

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ