Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Saving Travel With 50 Baht 7

เที่ยวตามใจ ด้วยการเก็บแค่แบงค์ 50

ไปให้สุดแล้วหยุดที่มาม่า แฮ่! ไม่ใช่ละ สาระดีๆมีมาให้ทุกวัน วันนี้จะมาแชร์ทริคง๊ายง่ายในการออมเงิน สำหรับสายเที่ยวแต่งบน้อย เก็บแบงค์ 50 บาทนี่แหละถือว่าเป็นเป้าหมายที่ดีสุดละ ออมเงินไปเรื่อยๆไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ใครมีแฟนชวนแฟนไปเที่ยว ใครเพื่อนเยอะก็ยกก๊วนกันไปเที่ยวให้ฉ่ำปอด อ่ะว่าแล้วไปดูกันเลยว่าจะสามารถไปเที่ยวไหนกันได้บ้างด้วยการเก็บแบงค์ 50 พูดเลยว่าไปได้หลายที่แถมในแถบเอเชียเราก็เก็บให้หมด จะมีที่ไหนบ้างตามมาเล้ย


Saving Travel With 50 Baht 2


1. แบงค์ 50 / 40 ใบ  ไปเกาะช้าง เป็นเงิน 2,000 บาท


เกาะช้างจ.ตราดน้ำใสไม่แพ้ฝั่งอันดามันแถมที่นี้ขึ้นชื่อเรื่องดำน้ำมากเลยทีเดียว ผ สมกับความงามของหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลที่ใสสะอาดตา และเต็มไปด้วยที่พัก  รีสอร์ท ราคาถูก มากมาย ทะลไทยใกล้กรุงแบบนี้ ลุยเก็บแบงค์ 50 ไปเกาะช้างกันเลย


MTL Tips : นอกจากการดำน้ำเล่นน้ำทะเลแล้ว ทริคเด็ดๆที่ไม่ควรพลาดบนเกาะคือ การเช่ามอเตอร์ไซค์แว๊นๆกันไปวันละ 200 บาทเท่านั้น ไม่ต้องมีมัดจำให้ยุ่งยาก เพียงแค่นี้ก็ขี่ทัวร์รอบเกาะกันชิลๆ ซึ่งแต่ละหาดเด็ดไม่แพ้กันพูดเลย ตบท้ายด้วยจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่แหลมไชยเชษฐ์ ที่เราสามารถมองเห็นแสงข องดวงอาทิตย์ขนานคู่กับแหลม กลายเป็นภาพธรรมชาติที่สวยงามที่ต้องไปเห็นสักครั้งนึง


Saving Travel With 50 Baht 3

2 . แบงค์ 50 / 49 ใบ  ไปหลีเป๊ะ เป็นเงิน 2,450 บาท


มัลดีฟส์เมืองไทยก็มาจ้า เ กาะหลีเป๊ะ ถือว่ากำลังเป็นเกาะที่ฮิตที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ใครๆก็อยากจะไปกันทั้งนั้น มีทั้งทะเลสวย น้ำใส หาดทรายขาวนวลเนียน และอีกอย่างที่พักยังราคาไม่แรงมาก ถือว่างบน้อยก็ไปได้


MTL Tips : เดินทางมาเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ ทั้งที ห้ามพลาดกับกิจกรรมพายเรือคายัค เหมาะสำหรับคนชอบกิจกรรมบ้าพลัง เพราะการพายเรือทวนกระแสคลื่นต้องใช้พลังมหาศาล บางคนแรงดีมากถึงกับพายเรือรอบเกาะหลีเป๊ะมาแล้วก็มีนะลองดู! มาเที่ยวทะเลแล้วยังได้เบิร์นแคลแบบนี้ พูดเลยว่าได้หุ่นดี๊ดีกลับไปแน่นวลลล


Saving Travel With 50 Baht 4

3 . แบงค์ 50 / 100 ใบ ไปสิงคโปร์ เป็นเงิน 5,000 บาท


เตรียมกล้องเตรียมมือถือไปเซลฟี่กันนนนกับการเก็บเงินไปลั้ลลาที่ สิงคโปร์ ประเทศที่นักท่องเที่ยวมือใหม่ ควรมาเยือนอย่างยิ่ง เพราะที่นี่บินเบาๆ แค่ 2 ชั่วโมงกว่าก็ถึง ค่าตั๋วก็ถูกม๊ากกก ที่สำคัญคือเป็นประเทศที่ปลอดภัย การคมนาคมดี แถมคนที่นี่ยังพูดภาษาอังกฤษได้แทบ 100% อีกด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องภาษาต่างถิ่น


MTL Tips : สถานที่เช็คอินฮอตฮิตล่าสุดคือ Jewel Changi Airport  สวนในห้างแห่งใหม่ของสิงคโปร์ในสนามบินชางงี ใครที่ยังมีเวลาและไม่รีบไปไหน อยากให้ลองแวะไปซักนิดดดด แล้วจะติดใจกับแหล่งช้อปปิ้งพื้นที่สีเขียว อีกทั้งยังมีร้านอาหาร โรงหนัง โรงแรม พื้นที่กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนไฮไลท์ของอาคารหลังนี้ได้แก่ ลานน้ำตกกลางแจ้งตรงกลางของตัวอาคาร ซึ่งถือว่าเป็นน้ำตกในอาคารที่สูงที่สุดในโลก ซึ่งการก่อสร้างที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังเรื่อง Avatar ส่วนถ้าใครที่อยากมาก่อนเวลาเช็คอินนานๆ แล้วไม่อยากลากกระเป๋าเดินเที่ยวให้เหนื่อย ที่นี่จะมีจุดฝากกระเป๋า และเคาน์เตอร์เช็คอินล่วงหน้าไว้คอยอำนวยความสะดวกให้ด้วยนะ ยากมีรูปโปรไฟล์เกร๋ๆในโซเชียล แนะนำให้รีบไปเลยจ้า


Saving Travel With 50 Baht 5

4 . แบงค์ 50 / 180 ใบ  ไปฮ่องกง เป็นเงิน 9,000 บาท


เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องแสงสีเสียง ที่ต่อให้ดึกแค่ไหนก็ไม่มีวันหลับไหล บินจากไทยไปใช้เวลาไม่นานก็จะพบกับเมืองงที่มีแต่ความชิคๆ ชิลๆ มากกว่าที่จะไปเจอธรรมชาติ แถมงบน้อยก็เที่ยวได้เก็บวันละ 50 ก็ได้ไปแล้ว ไม่ต้องรีบร้อน จะชวนเพื่อน ชวนแฟนไปหารค่าทริปทัวร์ ก็คุ้มไปอีกแบบ หรือจะไปแบบสายลุย สายช็อปรูดปื้ดก็ได้หมด


MTL Tips : ร้านดังในตำนาน ที่ได้รับดาวมิชลินสตาร์มาหลายปีซ้อน และในปัจจุบันนี้ก็มีสาขามาเปิดที่ห้าง Terminal 21 ในประเทศไทยด้วยนะ แต่ถ้าใครอยากลองไปชิมรสชาติออริจินัล ก็ให้บินไปชิมที่ฮ่องกงได้ ร้านนี้จะโดดเด่นไปด้วยเมนูติ่มซำ ที่มีให้เลือกมากมายมากกว่า 25 เมนู แต่เมนูเด็ดที่อยากให้ลองสั่งเลยคือเมนู ซาลาเปาหมูแดง ที่กรอบนอกนุ่มในไม่เหมือนที่ไหน หรือจะก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้ตับ ก็นุ่มละมุนลิ้นอย่าบอกใคร เอาเป็นว่าถ้าใครชอบกินติ่มซำ อยากให้จดลิสร้านนี้เอาไว้ ควรไปลองครั้งหนึ่งในชีวิต


Saving Travel With 50 Baht 6

5 . แบงค์ 50 / 300 ใบ  ไปญี่ปุ่น เป็นเงิน 15,000 บาท


โกโกทูเจแปนนนกันเถอะ ชั่วโมงนี้เรียกได้ว่า หันไปทางไหน ก็มีแต่คนไปญี่ปุ่น เพื่อนๆที่รู้จักมีแต่คนลงรูป เชคอินญี่ปุ่นกันตล๊อดดดดด้วยความโดดเด่นของวัฒนธรรม และสภาพภูมิประเทศ ทั้งสายแฟสายชิล ทำให้ญี่ปุ่น เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะวัยรุ่นที่แทบจะกรี๊ดกับทุกย่านของเมือง เราควรรีบไปก่อนจะไม่มีแรงกรี๊ดนะฮะ


MTL Tips : ทริคง่ายๆเที่ยวได้ทุกฤดู ด้วยความที่ประเทศญี่ปุ่นสวยม๊ากกกกจะเที่ยวช่วงไหนก็ได้ แนะนำสั้นๆว่าแลกเงินรอไว้เลยยย เพราะค่าเงินญี่ปุ่นผันผวนตลอดเวลา ช่วงไหนพีคๆควรรีบแลกเก็บไว้ แล้วค่อยแพลนเที่ยวยังได้ และด้วยความที่ประเทศเค้ามีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง หมดกังวลไปได้เลย จะไปกับแฟนกับเพื่อน แนะนำว่าได้หมด แค่มีกูเกิ้ลแมปในมือ ก็ไปแบบชิลๆไม่ต้องง้อทัวร์กันแล้ว


อ่านจบแล้วอยากแพคกระเป๋าเดินทางซะวันนี้ แต่ละที่ล้วนเป็นแรงบันดาลใจให้เก็บเงินซะเหลือเกิน

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ