Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Thumbnail อาชีพเสริมรับ Summer 800x500

อาชีพเสริมรับ summer ขายอะไร ? สร้างรายได้สุดปัง!

ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ ซึ่งบ้านเราเนี่ยไม่ได้เรียกว่าร้อนเฉย ๆ นะ แต่เรียกได้ว่าร้อนมว๊ากกกก จะหยิบจะจับอะไรก็ดูหงุดหงิดใจ อารมณ์เสียกันง่าย ๆ ไปหมด


แต่ทุกคนรู้มั้ยว่าหน้าร้อนแบบนี้ ยังมีข้อดีที่ทำให้เราเปลี่ยนวิกฤตความร้อนให้เป็นโอกาสทางการเงินได้ ด้วยการโกยเงินเข้ากระเป๋าให้รวยดับร้อนกันแบบปัง ๆ กับ 4 อาชีพเสริมในช่วงหน้าร้อน ส่วนจะมีสินค้าอะไรบ้างที่ขายดีในช่วงนี้ เมืองไทยประกันชีวิตมีไอเดียดี ๆ มาบอกต่อ รับรองว่าทำตามแล้วปังชัวร์!


Blog อาชีพเสริมรับ Summer 800x400 น้ำแข็งใส


ร้อนเบอร์นี้ ก็อยากจะมีน้ำแข็งไสใส่นมเยอะ ๆ มากินให้ชื่นใจ แต่ตอนนี้อาจจะหายากไปบ้าง เพราะด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป จะหาร้านน้ำแข็งไสแต่ละทีก็ช่างยากเย็น


ดังนั้นในช่วงที่แดดแรงรับซัมเมอร์ขนาดนี้ การหันมาทำอาชีพเสริมด้วยการขายน้ำแข็งไสจึงตอบโจทย์กับทุกวัย จะขายที่บ้านก็ทำได้ เน้นออนไลน์เดลิเวอรี่ หรือมีหน้าร้านก็สะดวก แนะนำให้เลือกสถานที่ เช่น ใกล้โรงเรียน ใกล้ที่ทำงาน หรือในตลาด รับรองว่ายอดขายปังแน่นอน!


ที่มา : smeleader


Blog อาชีพเสริมรับ Summer 800x400 น้ำผลไม้ปั่น

หน้าร้อนแบบนี้ใคร ๆ ก็อยากได้แต่ของสดชื่นบวกกับเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังมาแรง ต้องนี่เลย! น้ำผลไม้ปั่น! บอกเลยว่าขายดีเหมือนแจกฟรีแน่นอน


เพราะเครื่องดื่มประเภทสมูทตี้หรือน้ำผลไม้ปั่นนอกจากเย็นชื่นใจแล้วยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแตงโมปั่น ที่ช่วยระบายความร้อน ลดความดันเลือด หรือน้ำมะม่วงปั่น วิตามินสูงช่วยบำรุงกระดูกและฟันไม่ให้เปราะง่าย เป็นต้น และที่สำคัญเรายังสามารถสร้างสรรค์เมนูรักสุขภาพให้เป็น signature ของร้านได้อีกด้วย


ที่มา : shopat24 , smeleader


Blog อาชีพเสริมรับ Summer 800x400 วุ้นมะพร้าว

มาถึงเมนูใกล้ตัวที่ทุกคนอาจคาดไม่ถึง เพราะนอกจากน้ำผลไม้แล้ว วุ้นผลไม้ที่แช่เย็นคืนความสดชื่นให้ร่างกายก็ขายดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะวุ้นมะพร้าว ถือเป็นอาชีพเสริมในช่วงหน้าร้อนที่ดี ยิ่งตอนนี้ต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวกันมากขึ้น มะพร้าวถือเป็นเมนูขายดีอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้


ด้วยรสชาติที่หอมหวานและความมันของมะพร้าว ยิ่งแช่เย็นมาจัด ๆ ได้กินแล้วฟินลื้มม หรือจะเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้ลองรสชาติที่หลากหลายมากขึ้นก็ได้ เช่น วุ้นผลไม้รวม วุ้นนมสด ฯลฯ บอกเลยว่าเมนูนี้โกยเงินเข้ากระเป๋าตรึมมม!


ที่มา : sanook


Blog อาชีพเสริมรับ Summer 800x400 ไอศกรีมโฮมเมด

อีกหนึ่งเมนูคลายร้อนยอดฮิต ที่ไม่ว่าจะขายเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมก็ขายดิบขายดี ถูกใจคนทุกวัยได้ไม่ยาก นั่นก็คือไอศกรีมที่ทุกคนชื่นชอบ


ใครที่จะเริ่มลองขายไอศกรีมในหน้าร้อนนี้ แนะนำให้ลองขายเป็นไอศกรีมแบบแท่งหรือถ้วยสำเร็จรูปไปก่อน เพราะจะได้ไม่ต้องไปคอยยืนตักหรือกลัวว่าไอศกรีมจะละลาย ถ้าต้องจัดส่ง อาจรับมาจากแบรนด์ต่าง ๆ หรือทำเป็นโฮมเมดรสชาติหลากหลายก็น่าสนใจขึ้นทีเดียว


ที่มา : smeleader , kapook


สินค้าขายดีในช่วงหน้าร้อนที่แนะนำไปทั้งหมดนี้ ใครจะทำเป็นอาชีพเสริมหรือยึดเป็นอาชีพหลักขายยาวไปทั้งปี ก็น่าจะสร้างกำไรได้ไม่ยาก และสามารถนำไปขายได้แบบไม่ต้องลงทุนมาก แต่ขายได้แน่ ๆ ตราบใดที่อุณหภูมิบ้านเรายังร้อนระอุทะลุเป้าอยู่แบบนี้


ตั้งเป้าหารายได้กับอาชีพเสริมกันไปแล้ว ก็อย่าลืมหันมาดูแลสุขภาพกันด้วยนะ เพราะหากทำทั้งงานหลักงานรอง สุขภาพอาจพังได้ไม่รู้ตัว ยิ่งอากาศร้อน ๆ แบบนี้เชื้อโรคต่าง ๆ มักเติบโตได้ดี อาจทำให้ป่วยได้ง่ายมากขึ้น วางแผนเสริมความมั่นใจด้วยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย คุ้มครองโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ เลือกแผนความคุ้มครองได้ตามต้องการตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท สมัครได้ถึงอายุ 90 ปี คุ้มครองสุขภาพยาว ๆ ต่อเนื่องถึงอายุ 99 ปี* พร้อมลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาทต่อปี


ตัวอย่างค่าเบี้ย เพศหญิงอายุ 35 ปี สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง วันละไม่ถึง 65 บาท

เลือกความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส แผนความคุ้มครอง 5 ล้านบาท

โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาแบบครั้งใดครั้งหนึ่ง และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 

☑️ โทร 1766

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขาธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


เลือกประกันสุขภาพเหมาจ่าย เลือกเมืองไทยประกันชีวิต

ไม่ว่าอาชีพอะไร ไลฟ์สไตล์แบบไหน

เมืองไทยประกันชีวิตเข้าใจทุกความต้องการในแบบคุณ


*เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส หรือแบบ ดี เฮลท์ พลัส

  • สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ