Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Thumbnail 800 X500

ชี้เป้า! ไอเดียของขวัญเกินต้านใจ ในวันสงกรานต์

แป๊ป ๆ ก็วนมาถึงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2566 อีกครั้ง นอกจากจะเป็นเทศกาลแห่งความสนุกสนานสาดน้ำคลายร้อนแล้ว ยังเป็นวันสำคัญที่ทุกคนในครอบครัวมารวมตัวกัน โดยเฉพาะลูก ๆ หลาน ๆ ที่มักมีของขวัญมาฝากคนทางบ้านหรือญาติผู้ใหญ่ที่เรารัก เมืองไทยประกันชีวิตจะพลาดได้ไง เพราะเรามีไอเดียการเลือกของฝากที่ดีต่อใจ คุ้มค่า ใช้ได้จริง และยังดีต่อสุขภาพ มาแชร์ให้ทุกคนเป็นไอเดียกัน


Blog1 814x400

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายจากเมืองไทยประกันชีวิต


ไอเดียของขวัญชิ้นแรกที่เราอยากแชร์เลยก็คือ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายจากเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อส่งต่อความห่วงใยเวลาเจ็บป่วยก็ไม่ต้องกังวลกับค่ารักษา ไม่ว่าจะเลือกแผนไหนก็ตอบโจทย์ คุ้มครองทั้งนอนห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล หากเจ็บป่วยหนักก็คุ้มครองค่าห้อง ICU แบบจ่ายตามจริง สมัครได้ถึงอายุ 11 - 90 ปี คุ้มครองสุขภาพยาว ๆ ถึงอายุ 99 ปี* และยังซื้อความคุ้มครองเสริมพิเศษเพิ่มได้ ตรวจสุขภาพ ทำฟัน ดูแลสายตา หรือคุ้มครองคลอดบุตร ก็เลือกได้ตามต้องการ


เลือกความคุ้มครองเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก

D Health Plus คุ้มครอง 1 - 5 ล้านบาทต่อการรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง

Elite Health Plus คุ้มครอง 20 - 100 ล้านบาทต่อปี

สนใจประกันสุขภาพเหมาจ่าย คลิก


Blog2 814x400

เครื่องฟอกอากาศ ป้องกันฝุ่นจิ๋วภัยร้ายต่อปอด


อยู่ในบ้านก็ใช่ว่าจะปลอดภัยจาก PM2.5 และสารพัดฝุ่น ยิ่งเจ้าฝุ่นจิ๋วเหล่านี้มีขนาดเล็กลงเท่าไรก็ยิ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพเท่านั้น ทั้งอันตรายต่อปอดและทางเดินหายใจ เพิ่มความเสี่ยงให้เป็นโรคหอบหืด โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง และโรคมะเร็งปอด


เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพในระยะยาวของคนในบ้าน การมอบของขวัญเป็นเครื่องฟอกอากาศ จะช่วยกรองฝุ่น กำจัดฝุ่นละออง แบคทีเรีย เชื้อไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ในอากาศภายในห้อง ทำให้อากาศในบ้านสะอาดสดชื่น พร้อมสูดหายใจได้เต็มปอด ยิ่งปัจจุบันมีเครื่องฟอกอากาศหลากหลายรูปแบบ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยยิ่งช่วยให้เรามั่นใจได้มากขึ้น


Blog3 814x400

รองเท้าเพื่อสุขภาพใส่สบาย ไม่เสี่ยงบาดเจ็บ


อีกหนึ่งไอเดียที่ดีต่อใจก็คือรองเท้าเพื่อสุขภาพ เพราะหากได้รองเท้าที่ซัปพอร์ตเท้าได้ดีก็จะช่วยให้เดินสบาย ไม่ปวดเมื่อยเท้า โดยเฉพาะผู้สูงอายุ การใส่รองเท้าเพื่อสุขภาพจะช่วยซับแรงกระแทกที่เกิดจากการเดินช่วยให้ไม่เกิดอาการรองช้ำ ลดอาการปวดฝ่าเท้า และยังยืดอายุการใช้งานข้อเข่าให้นานขึ้น


ซึ่งการเลือกรองเท้าสุขภาพที่ดีนั้น จะต้องมีน้ำหนักเบา ขนาดพอดีกระชับเท้า วัสดุมีความยืดหยุ่น พื้นรองเท้านุ่มสบายสามารถกระจายน้ำหนักของเท้าได้ และมีรูปทรงรองรับอุ้งเท้า บอกเลยว่าไอเดียนี้ทั้งดีต่อใจผู้ให้และดีต่อสุขภาพผู้รับแน่นอน


Blog4 814x400

เครื่องนวด ปวดจุดไหน ก็ช่วยผ่อนคลาย


ปวด ๆ เมื่อย ๆ เป็นได้ทุกวัย ถ้าได้เครื่องนวดดี ๆ สักชิ้นรับรองผู้รับฟินแน่นอน ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้นวดผ่อนคลายก็มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเครื่องนวดตัว เก้าอี้นวดไฟฟ้า เครื่องนวดเท้า หรือจะเป็นหมอนนวดไฟฟ้าก็ดีไปอีกแบบ นอกจากช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย การนวดยังช่วยบรรเทาอาการเคล็ดขัดยอก เส้นยึด หรือเส้นตึง เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ปวดเมื่อยตอนไหนก็สามารถนวดผ่อนคลายได้ตลอดเวลา ที่สำคัญเครื่องนวดเหล่านี้หาซื้อได้ง่าย มีหลายราคาให้เลือกตามความต้องการ


ไม่ว่าของขวัญจะเป็นแบบไหนผู้รับก็คงดีใจแน่นอน เพราะสะท้อนให้เห็นว่าเราห่วงใยและใส่สุขภาพของคนที่เรารัก หากใครได้รับก็ชื่นใจกันทั้งนั้น แต่ถ้ายังเลือกของขวัญไม่ได้การให้ของขวัญเป็นประกันสุขภาพก็คุ้มสุด เลือกประกันเหมาจ่ายจากเมืองไทยประกันชีวิต คุ้มครองโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ เลือกแผนความคุ้มครองได้ตามต้องการตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100,000,000 บาท สมัครได้ถึงอายุ 90 ปี คุ้มครองสุขภาพยาว ๆ ต่อเนื่องถึงอายุ 99 ปี* พร้อมลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาทต่อปี


ตัวอย่างค่าเบี้ย เพศหญิงอายุ 35 ปี สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง วันละไม่ถึง 65 บาท

เลือกความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส แผนความคุ้มครอง 5 ล้านบาท

โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาแบบครั้งใดครั้งหนึ่ง และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 

☑️ โทร. 1766

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขาธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


เลือกประกันสุขภาพเหมาจ่าย เลือกเมืองไทยประกันชีวิต

ไม่ว่าอาชีพอะไร ไลฟ์สไตล์แบบไหน

เมืองไทยประกันชีวิตเข้าใจทุกความต้องการในแบบคุณ


*เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส หรือแบบ ดี เฮลท์ พลัส

  • สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ