Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

มอบความห่วงใยให้วัยเก๋าแฮปปี้ได้ แบบไม่ต้องหิ้วของไปฝาก

มอบความห่วงใยให้วัยเก๋าแฮปปี้ได้ แบบไม่ต้องหิ้วของไปฝาก

06 ตุลาคม 2566

5 นาที

ตัวอยู่ห่างไกล แต่ความห่วงใยอยู่ใกล้เสมอ สำหรับคนเป็นลูกการได้ดูแลพ่อแม่แบบใกล้ชิดเป็นเรื่องสำคัญ แต่ด้วยภาระหน้าที่ต่างๆ อาจทำให้ไม่สามารถดูแลพ่อแม่ได้อย่างใจคิด สุขภาพร่างกายของพ่อแม่ก็เป็นเรื่องที่ลูกๆกังวล


หากอยากให้คนที่คุณรัก ได้ใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้ในกิจกรรมหรืองานอดิเรกที่ชื่นชอบ การมีประกันเพื่อวัยเก๋าที่คุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นผู้ช่วยคอยอยู่เคียงข้าง ดูแลวัยเก๋าเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญตัวแทนของความรักที่เรามีให้กับพ่อแม่ หรือแม้แต่ผู้สูงอายุที่เรารัก กับโครงการเมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ)


แฮปปี้กับทุกกิจกรรมที่ชอบ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 25,000 บาท(1)


แฮปปี้กับทุกกิจกรรมที่ชอบ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 25,000 บาท(1)


ผู้สูงวัยอาจเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตหลังเกษียณจนบางทีพวกเขาอาจหลงลืมไปว่า อายุที่เพิ่มขึ้น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ สายตาและส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เริ่มลดน้อยลง ความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุก็สูงขึ้น หากบาดเจ็บทีนึงต้องใช้เวลารักษานาน แน่นอนว่าผลกระทบที่เกิดขึ้นตามมาไม่ได้อยู่ที่วัยเก๋าเท่านั้น แต่อาจสั่นคลอนไปทั้งครอบครัว เพราะต้องคอยดูแล และซัพพอร์ตค่าใช้จ่าย หากไม่มีผู้ช่วยดีๆ ดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลของคนที่คุณรัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อาจจะบานปลายได้


มอบความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ ด้วย โครงการเมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) เป็นของขวัญชิ้นสำคัญให้คนที่คุณรัก ด้วยตัวช่วยที่ดูแลแบ่งเบาค่าใช้จ่าย เพิ่มความมั่นใจ ครอบคลุมการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 25,000 บาท(1) รับเงินชดเชยรายวันรวมสูงสุด 2,500 บาท(1) หากนอนรพ.จากอุบัติเหตุ และรับเพิ่มเป็น 2 เท่า หากรักษาตัวในห้องไอ.ซี.ยู


 อายุเพิ่มขึ้น แต่ความคุ้มครองไม่ลดลง คุ้มครองชีวิต สูงถึง 3,000,000 บาท(2)


 อายุเพิ่มขึ้น แต่ความคุ้มครองไม่ลดลง คุ้มครองชีวิต สูงถึง 3,000,000 บาท(2)



พ่อแม่อายุเพิ่มขึ้นทุกปี และความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้เสมอ เพื่อตั้งรับให้กับความไม่แน่นอนไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ และไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังกับคำว่า รู้งี้!


โครงการเมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) จึงเป็นทางเลือกในการส่งมอบความอุ่นใจ คลายความกังวล  หากเกิดเรื่องไม่คาดฝัน ด้วยความคุ้มครองชีวิตที่มอบให้ สูงสุด 3,000,000 บาท(2) กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ


 วัยเก๋าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้! แถมสมัครง่ายอีกต่างหาก

วัยเก๋าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้! แถมสมัครง่ายอีกต่างหาก



หนึ่งในข้อกังวลขีดเส้นใต้ของลูกๆ หลานๆ ทุกคน หากอยากมอบความเซอร์ไพรส์ด้วยความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุเป็นของขวัญ อาจจะรู้สึกว่าการสมัครมีความยุ่งยาก เพราะเป็นประกันสำหรับผู้สูงอายุ


แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ สำหรับ โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) สมัครง่ายไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ สามารถสมัครให้กับวัยเก๋า ได้ตั้งแต่อายุ 50 - 75 ปี คุ้มครองถึงครบอายุ 90 ปี (3) ซึ่งเบี้ยประกันเบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละไม่ถึง 7 บาท(4) เท่านั้น และซื้อวันนี้! สามารถชำระเบี้ยด้วยบัตรเครดิตได้ เลือกผ่อนค่าเบี้ย 0% นาน 3 เดือน หรือแลกรับเครดิตเงินคืนสูงถึง 13% (5) คลิก


หมายเหตุ

(1) สำหรับแผน 5 และ 6 เป็นความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมอุบัติเหตุส่วนบุคคล สบายใจ (เพื่อผู้สูงอายุ)

(2) สำหรับแผน 6 ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 3 เป็นต้นไป

(3) เฉพาะแบบประกันภัย เมืองไทยสบายใจ 90/90 (เพื่อผู้สูงอายุ)

(4) เบี้ยประกันภัยสำหรับเพศหญิง อายุ 30 ปี เลือกแผน 1 จำนวนเงินเอาประกันภัย 30,000 บาท เลือกชำระเบี้ยประกันภัยรายปี

(5) เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด

  • เบี้ยประกันภัย ขึ้นอยู่กับเพศ อายุ และแผนความคุ้มครองที่เลือก
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ