Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

คุณด้งเด้ง ณัฐวุฒิ บาลานซ์ชีวิตเพราะอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อลูก

คุณด้งเด้ง ณัฐวุฒิ บาลานซ์ชีวิตเพราะอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อลูก

“วินาทีที่ได้ยินเสียงลูกครั้งแรก โอ้ ผมมหัศจรรย์ ผมบ่เคยเจอความรู้สึกนี้มาก่อน แล้วผมก็รู้สึกตรงนั้นว่าผมต้องดูแลเขาครับ เพราะว่าผมเป็นพ่อเขาแล้ว”


หนุ่มอีสานสายฮาจากไทยบ้านเดอะซีรีส์ “คุณด้งเด้ง - ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร” นักแสดงที่สร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมคนนี้ นอกจากบทบาทการแสดงแล้วคุณด้งเด้งยังมีอีกบทบาทหนึ่งคือการเป็นคุณพ่อลูกสอง ซึ่งบทบาทนี้เองทำให้เขาตั้งใจบาลานซ์การใช้ชีวิตให้ดี จากที่เคยเกเร ไม่ได้ดูแลสุขภาพ ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองและเริ่มวางแผนชีวิตทุกอย่างเพื่อโฟกัสครอบครัวและลูกมากขึ้น เพราะอยากเห็นวันที่เขาประสบความสำเร็จในชีวิต อยากมีชีวิตอยู่กับลูก ๆ ไปให้นานที่สุด


เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อกลับมาโฟกัสครอบครัว

จากวินาทีที่ได้ยินเสียงลูกครั้งแรกเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์มาก ๆ และทำให้คุณด้งเด้งรู้สึกเลยว่าต้องดูแลลูกให้ดีที่สุดเพราะว่าได้เป็นพ่อเขาแล้ว จากแต่ก่อนที่เคยเป็นคนติดสังสรรค์กับเพื่อนมาก และไม่ค่อยกลัวอะไรเลย พอมีลูกมีครอบครัว ทำให้เขาเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ใจเย็นลง และรู้สึกห่วงชีวิตมากขึ้น


“พอมีลูกก็ต้องรักชีวิตตัวเองครับผม เพราะว่าอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อลูก อยากเห็นลูกประสบความสำเร็จครับ อยากดูเขาเติบโต แต่ก่อนถ้าทำงานเสร็จก็ต้องนั่นนี่กับหมู่อยู่ตลอด ใช้คำว่าหนักมาก แต่ว่าทุกวันนี้ก็พยายามบาลานซ์ความเหมาะสม เอาง่าย ๆ คือกลัวตายมากขึ้น 


“ถ้าเราเสียชีวิตไป ครอบครัวเราจะอยู่ยังไง ลูกเรา ภรรยาเรา แม่ผมจะอยู่ยังไง ถ้าเราตายจากเขาไปใครจะดูแล ก็ต้องเซฟตัวเองให้มากขึ้นครับ” การเปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นพ่อและสามีที่ดีของคุณด้งเด้ง เรียกได้ว่ามาจากคำว่าครอบครัวก็ว่าได้


ปลดล็อกความเป็นห่วงด้วยการวางแผนทำประกันชีวิต

เมื่อเป็นเสาหลักของครอบครัวทำให้คุณด้งเด้งทำงานอย่างเต็มที่ และวางแผนอนาคตให้กับคนที่รักเพราะชีวิตคนเราไม่แน่นอน การวางแผนชีวิตเอาไว้จึงช่วยปลดล็อกความเป็นห่วงลงได้ “ชีวิตคนเราจะไปตอนไหนก็บอกไม่ได้ ผมก็คิดเสมอว่าต้องเตรียมตัวให้พร้อม อะไรที่จะทำให้พวกเขาอยู่ต่อได้ในวันที่ผมไม่อยู่ จนผมได้มารู้จักกับประกันชีวิต ผมว่ามันตอบโจทย์กับสิ่งที่ผมมองหามาตลอดครับ   


“ถ้าวันหนึ่งเราเป็นอะไรจริง ๆ ก็ขอให้มีก้อนหนึ่งให้เขาตั้งต้นใหม่ได้ ผมเลือก ShieldLife ประกันชีวิต ผมรู้สึกว่า ผมได้ชีวิตแบบชิล แบบได้ปลดล็อกตัวเองมากขึ้น ปลดล็อกความเป็นห่วงได้อีกระดับหนึ่ง แต่ว่าก็ยังใช้ชีวิตบ่ประมาทครับผม เพราะว่าชีวิตเราก็สำคัญต่อครอบครัวครับ

“ผมเลือกฝากอนาคตของลูกและครอบครัว เพื่อส่งต่อหลักประกันให้คนที่เฮาฮักด้วย ShieldLife ประกันชีวิตจากเมืองไทยประกันชีวิตครับ”




เตรียมพร้อมไว้ก่อนด้วย ShieldLife ประกันชีวิต ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป…

- วงเงินความคุ้มครองที่เลือกได้ตามความต้องการ

- เลือกจ่ายเบี้ยแบบชิล ๆ จะแบบสั้นหรือแบบยาว ๆ

- ซื้อได้สูงสุดถึงอายุ 90 ปี


รายละเอียดเพิ่มเติม

☑️ โทร 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


  • กรณีที่ไม่ได้ระบุชื่อผู้รับประโยชน์ไว้ในกรมธรรม์ หรือระบุไว้แต่ผู้รับประโยชน์เสียชีวิตก่อน หรือเสียชีวิตพร้อมกับผู้เอาประกันภัย ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์จะตกแก่กองมรดกของผู้เอาประกันภัย
  • ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบภายในระยะเวลาและประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ