Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

คุณหนอยแน่ วาเนสสา ปรับ Work Life Balance กับงานที่ฝัน พร้อมดูแลคุณแม่ไปด้วย

คุณหนอยแน่ วาเนสสา ปรับ Work Life Balance กับงานที่ฝัน พร้อมดูแลคุณแม่ไปด้วย

07 พฤศจิกายน 2566

5 นาที

“สิ่งที่เราวางแผนให้กับแม่ทั้งหมด คือตัวแทนของความรักที่ไม่ได้บอกเป็นคำพูด แต่เชื่อว่าแม่รู้ และอยากบอกแม่ว่าทั้งหมดตรงนี้ทำให้แม่ ก็เพราะว่ารักแม่นะคะ”


เมื่อได้ทำงานตามอาชีพที่ตัวเองใฝ่ฝัน “คุณหนอยแน่ - วาเนสสา สมัคศรุติ” พิธีกรและผู้ประกาศข่าว จึงมุ่งมั่นและทำงานอย่างเต็มที่ตลอดเวลา บางครั้งก็พักผ่อนไม่เป็นเวลา จนคุณแม่เป็นห่วง และด้วยความเป็นเสาหลักของบ้าน ทำให้คุณหนอยแน่เริ่มวางแผนอนาคตไว้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง แล้วสามารถส่งต่อให้คนข้างหลังในวันที่จากไป


ทำงานที่รักจนละเลยสุขภาพ

เพราะอาชีพที่รัก คุณหนอยแน่จึงทำงานหนักอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย จนคุณแม่เริ่มกังวล “การเป็นผู้ประกาศข่าวไม่ใช่แค่ความฝันของหนอยแน่อย่างเดียวนะคะ เป็นความฝันของคนในครอบครัว นั่นก็คือความฝันของคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ 


“ตลอดระยะเวลาที่เราพุ่งเป้าไปที่ความฝันในการเป็นผู้ประกาศข่าว จนบางทีคุณแม่บอกว่า มันต้องขนาดนั้นเลยเหรอลูก ต้องทุ่มเทขนาดนั้นเลยหรอ ไม่ห่วงชีวิตตัวเองบ้างหรอ


“หนอยแน่ไม่ได้ตัวคนเดียว ยังมีอีกหนึ่งชีวิตอยู่ที่บ้าน และก็คอยดูหนอยแน่ด้วยความภาคภูมิใจก็คือคุณแม่ที่หนอยแน่จะต้องดูแลไปพร้อมกัน เพราะฉะนั้นการที่เราต้องดูแลตัวเองไปด้วย ยังต้องคิดถึงคนที่รักเราที่รออยู่ที่บ้านด้วย” คุณหนอยแน่กล่าว


Work Life Balance ลุยงานหนัก แต่ไม่ลืมวางแผนอนาคต

ในวันที่คุณแม่เห็นคุณหนอยแน่ลุยงานหนัก จนทำให้คุณหนอยแน่เริ่มวางแผนอนาคตให้คุณแม่ “วันที่แม่เริ่มเป็นห่วงเรามาก ๆ จึงรู้สึกว่าหากวันหนึ่งเราเป็นอะไรขึ้นมา แม้กระทั่งความฝันก็อาจไม่ได้ทำ และไม่มีแรงไปดูแลคุณแม่ด้วย ซึ่งจุดที่เรารู้สึกว่า ชีวิตมันไม่แน่นอนจริง ๆ ยิ่งเราเป็นหัวหน้าครอบครัวด้วย หนอยแน่เลยมองหาการวางแผนในชีวิต เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง แล้วส่งต่อไปถึงคนที่อยู่ข้างหลังเรา


“หนอยแน่เลือกฝากอนาคตครอบครัวไว้กับเมืองไทยประกันชีวิต สร้างความคุ้มครองส่งต่อเป็นทุนให้กับคนข้างหลัง ได้ใช้ชีวิตต่อโดยไม่ต้องกังวลในวันที่เราไม่อยู่ค่ะ เวลาที่เห็นแม่มีความสุข เห็นแม่ยิ้ม เห็นแม่มองเราด้วยความภาคภูมิใจ พอแม่มีความสุข หนอยแน่ก็มีความสุข จริง ๆ อยากจะบอกว่ามากกว่าแม่ด้วยซ้ำ 


“และหนอยแน่ส่งต่อหลักประกันให้คนที่รักอย่างมั่นใจ ด้วย ShieldLife จากเมืองไทยประกันชีวิตค่ะ” คุณหนอยแน่กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้วางแผนอนาคตเพื่อตัวเองและคุณแม่อย่างมีความสุข




เตรียมพร้อมไว้ก่อนด้วย ShieldLife ประกันชีวิต ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป…

- วงเงินความคุ้มครองที่เลือกได้ตามความต้องการ

- เลือกจ่ายเบี้ยแบบชิล ๆ จะแบบสั้นหรือแบบยาว ๆ

- ซื้อได้สูงสุดถึงอายุ 90 ปี


รายละเอียดเพิ่มเติม

☑️ โทร 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


  • กรณีที่ไม่ได้ระบุชื่อผู้รับประโยชน์ไว้ในกรมธรรม์ หรือระบุไว้แต่ผู้รับประโยชน์เสียชีวิตก่อน หรือเสียชีวิตพร้อมกับผู้เอาประกันภัย ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์จะตกแก่กองมรดกของผู้เอาประกันภัย
  • ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบภายในระยะเวลาและประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ