Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

คุณพลัสเตอร์ ภัทร์นิธิ เต็มที่กับการทำงาน เพราะอยากสร้างอนาคตให้กับคนที่รัก

คุณพลัสเตอร์ ภัทร์นิธิ เต็มที่กับการทำงานเพราะอยากสร้างอนาคตให้กับคนที่รัก

“เป็นคนเต็มที่กับทุก ๆ งานที่ได้รับครับ จนบางครั้งทำให้แม่และแฟนบ่นว่า ทำไมถึงไม่มีเวลาให้ รู้สึกดีนะครับที่ยังได้ยินเสียงเขา ยังได้ยินความห่วงใยจากเขา…ที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่ออนาคตของเขาและเราครับ”


ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันบนเส้นทางวงการบันเทิงของ “คุณพลัสเตอร์ - ภัทร์นิธิ ศรันย์วัฒนกุล” นักแสดงและพิธีกรคนรุ่นใหม่ก็เดินทางมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งคุณพลัสเตอร์ได้ทำงานมาหลากหลายรูปแบบ เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร นายแบบ ซึ่งทุกผลงานที่ทำ คุณพลัสเตอร์ตั้งใจและเต็มที่มาก ๆ จนบางครั้งทำให้ไม่มีเวลาให้กับครอบครัวและคนรัก


เต็มที่กับงานเพื่อจะได้ดูแลคนที่รักอย่างเต็มที่

การเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ทำให้คุณพลัสเตอร์เต็มที่กับการทำงานมาก ๆ และอยากพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งอาชีพที่เขารักอาชีพนี้ยังสร้างรายได้สำหรับใช้ดูแลคุณแม่ และใช้สร้างรากฐานครอบครัวกับคู่ชีวิตในอนาคตอีกด้วย


“ตอนนี้เข้าวงการมา 10 กว่าปีละครับ คือทำมาหมดเลย เรียกว่าเช็กลิสต์ที่ขีดไว้บนชีวิตก็ค่อนข้างที่จะครบแล้วครับ จริง ๆ แล้วตอนนี้ต้องบอกว่า เป็นเสาหลักของครอบครัวครับ เหมือนทุกวันนี้เราทำงานก็เพื่อที่จะสร้างอนาคต เพื่อทำให้เขากินอยู่อย่างสบาย ไม่ใช่แค่คุณแม่ เหมือนเราทำเพื่อตัวเราเองด้วย


“ถ้าเรามีชีวิตคู่ เราก็อยากจะมีชีวิตคู่ที่ดีเหมือนคู่รักทั่วไป และนี่ก็คือสิ่งที่พลัสรู้สึกว่า ตื่นเช้ามาในทุก ๆ วันเราควรเอนจอยกับการใช้ชีวิตเพื่อที่เราจะมีอนาคตที่ดีร่วมกับใครสักคนหนึ่งด้วยครับ”


วางแผนชีวิตให้ดีที่สุด เพื่อให้แม่และคู่ชีวิตไปต่อได้ในวันที่ต้องจากไปก่อน

ด้วยลักษณะของงานแสดง บางครั้งต้องถ่ายละครติดต่อกันจนแทบไม่ได้พักผ่อนจนร่างกายรู้สึกไม่ไหวและล้มป่วยในที่สุด “การทำงานที่หนักหน่วง ทำให้เราลืมดูแลสุขภาพข้างใน นาทีนั้นมันแว้บขึ้นมาในหัวเลย ไม่ได้นะ เราจะเป็นอะไรไม่ได้ เราต้องมีชีวิตอยู่เพื่อวันพรุ่งนี้ เพื่อเขา ห้ามเป็นอะไรเด็ดขาดนะพลัสเตอร์”


หลังจากเหตุการณ์นั้นทำให้คุณพลัสเตอร์รู้สึกเลยว่า ต้องดูสุขภาพให้ดีกว่านี้เพื่อคนที่รักทุกคน เพราะชีวิตคนเรามันคาดเดาไม่ได้ การวางแผนชีวิตเอาไว้จึงสำคัญที่สุด


“พลัสรู้สึกว่ามันคงเป็นเรื่องน่าเศร้านะครับที่เมื่อเราจากโลกนี้ไปแล้ว แต่เรายังจะต้องมานั่งนึกถึงอะไรที่เรายังรู้สึกเป็นห่วงอยู่ พลัสเลยอยากจะสร้างความมั่นใจเพื่อให้แม่ไปต่อได้ในวันที่เราอาจจะจากโลกนี้ไปแล้ว ถ้าเกิดว่ามีคู่ชีวิต ก็จะได้ไม่ต้องรู้สึกว่าทิ้งภาระอะไรไว้ให้เขาครับ 


“พลัสเลยเลือกวางแผนด้วย ShieldLife จากเมืองไทยประกันชีวิต สร้างเงินก้อนเพื่อดูแลพวกเขาในวันที่เราจากไป เพราะว่าพวกเขาคือคนที่เราห่วงใยที่สุดครับ” คุณพลัสเตอร์ได้กล่าวปิดท้าย




เตรียมพร้อมไว้ก่อนด้วย ShieldLife ประกันชีวิต ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป…

- วงเงินความคุ้มครองที่เลือกได้ตามความต้องการ

- เลือกจ่ายเบี้ยแบบชิล ๆ จะแบบสั้นหรือแบบยาว ๆ

- ซื้อได้สูงสุดถึงอายุ 90 ปี


รายละเอียดเพิ่มเติม

☑️ โทร 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


  • กรณีที่ไม่ได้ระบุชื่อผู้รับประโยชน์ไว้ในกรมธรรม์ หรือระบุไว้แต่ผู้รับประโยชน์เสียชีวิตก่อน หรือเสียชีวิตพร้อมกับผู้เอาประกันภัย ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์จะตกแก่กองมรดกของผู้เอาประกันภัย
  • ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบภายในระยะเวลาและประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ