Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

S  24043754

เหตุผลที่ฟรีแลนซ์…ต้องมีประกัน !

Born to be Freelance อย่างเรา ความอดทนต้องเป็นเลิศ ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องสุขภาพ สติต้องสตรองตลอดเวลา ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพกับอาชีพฟรีแลนซ์แล้ว ยิ่งต้องดูแล เพราะฟรีแลนซ์ขึ้นชื่อเรื่องของการทำงานหนัก พักผ่อนไม่เคยพอ บางคนทำงานถึงเช้าก็มี จนทำให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรมสะสม และสุดท้ายอาจทำให้ป่วยโรคร้ายโดยไม่รู้ตัว


ดังนั้นถ้าความเจ็บป่วยเริ่มแฝงมาไม่รู้ตัวแบบนี้ อาชีพฟรีแลนซ์ควรวางแผนด้านสุขภาพกันไว้หน่อย เพราะสวัสดิการจากองค์กรก็ไม่มี เจ็บป่วยแต่ละทีอาจจะกระทบเงินเก็บได้ วันนี้ลองมาดูเหตุผลที่อาชีพฟรีแลนซ์ควรมีประกันสุขภาพกัน ว่ามีความสำคัญกับอาชีพฟรีแลนซ์อย่างไรกันบ้าง


S  24043757

มีเงินเก็บมากขึ้น


หลายคนอาจงงว่าทำไมเมื่อมีประกันสุขภาพชาวถึงมีเงินเก็บมากขึ้น คำตอบก็คือเพราะปัญหาใหญ่ ๆ ในชีวิตของชาวฟรีแลนซ์ส่วนมากจะกังวลเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะหากไม่ได้รับงานที่มั่นคงมาทำ อาจต้องคอยลุ้นทุกเดือนว่าเดือนนี้รายได้จะมีเท่าเดิมหรือไม่


ดังนั้นในเมื่อมีประกันสุขภาพแล้ว เราก็ไม่ต้องไปเผชิญหน้ากับค่ารักษาพยาบาลก้อนโตจนทำให้เงินที่เก็บมาทั้งชีวิตหมดไปกับค่ายาและค่าหมอ การทำประกันจึงถือเป็นตัวช่วยของชาวฟรีแลนซ์ได้ดี และผลประโยชน์ที่ได้มาเพิ่มเติมจากการทำประกันอีกหนึ่งข้อก็คือ สามารถนำค่าเบี้ยประกันไปใช้ยื่นลดหย่อนภาษีตามที่สรรพากรกำหนดได้ด้วย


S  24043756


Enjoy กับชีวิตได้เต็มที่


ฟรีแลนซ์ขึ้นชื่อว่าอึด ถึก ทน กับการทำงานหนักแทบทุกช่วงเวลาของชีวิต จะหาเวลาพักผ่อนแต่ละวันยังแทบไม่มีเพราะต้องส่งงานตามเวลา ยิ่งใครที่รับหลายงานพร้อมกัน เผลอ ๆ ร่างอาจพังไม่รู้ตัว จะไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหน ก็ใจไม่กล้าพอ เพราะหากกลับมาแล้วเจ็บป่วย หรือเกิดเหตุไม่คาดฝัน ก็อาจต้องมานั่งกุมขมับกับค่ารักษาได้


ดังนั้นถ้าเรามีประกันสุขภาพแล้ว พูดเลยว่าหมดห่วงกับทุกการใช้ชีวิต ใครที่มีแพลนอยากไปเที่ยวไหน หรือจะเอางานไปทำนอกสถานที่พักผ่อนริมทะเล หรือสูดอากาศบนภูเขาก็ทำได้หมด ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังใด ๆ เพราะหากเจ็บป่วยขึ้นมาหรือเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาจริง ๆ ก็ไม่ต้องกังวลกับค่ารักษา เพราะมีประกันคอยช่วยดูแล


S  24043755

เจ็บป่วย ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษา


ความไม่แน่นอนและไม่มั่นคงเป็นปัญหาหลักของเหล่าฟรีแลนซ์ รวมไปถึงอีกหลายอาชีพ เช่น พ่อค้าแม่ค้า แม่บ้าน เพราะไม่มีสวัสดิการใด ๆ มาช่วยดูแลหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน โดยเฉพาะหากเจ็บป่วย ฉุกเฉินต้องผ่าตัด หรือป่วยด้วยโรคร้าย ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียรายได้ ทำให้เงินที่เก็บมาทั้งชีวิตหายไปอย่างรวดเร็ว


ดังนั้นการมีประกันสุขภาพจะช่วยดูแลค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นและช่วยลดความกังวลตรงส่วนนี้ไปได้ เราควรเลือกประกันสุขภาพมาคุ้มครองยามเจ็บป่วย และซื้อความคุ้มครองเสริมเพิ่มได้ตามความต้องการ เช่น ชดเชยรายได้ คุ้มครอง OPD หรือโรคร้าย ก็ยิ่งช่วยให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษา และรายได้ที่อาจสูญเสียหากต้องหยุดงานได้


จะเห็นได้ว่าการเป็นฟรีแลนซ์ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด หากรักในอาชีพอิสระแบบนี้ ก็ควรต้องเตรียมความพร้อมในหลาย ๆ ด้านเผื่อไว้ยามฉุกเฉิน โดยเฉพาะในของเรื่องสุขภาพ เพราะในอนาคตเราไม่รู้ว่าจะเจ็บป่วยตอนไหน รายได้ก็ไม่แน่นอน แถมสวัสดิการก็ไม่มี การมีตัวช่วยเพื่อกระจายความเสี่ยงจึงสำคัญและจำเป็นต่ออาชีพฟรีแลนซ์


เสริมความมั่นใจไปกับ เหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า คุ้มครองทั้งโรคร้ายแรง โรคระบาด โรคฝีดาษลิง โรคอุบัติใหม่ โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ พร้อมดูแลค่ารักษาแบบเหมาจ่ายครึ่งล้าน(1) เบี้ยวันละไม่ถึง 42 บาท(2)


ซื้อความคุ้มครองเพิ่มได้ ทั้งชดเชยรายวัน คุ้มครองกรณีผู้ป่วยนอก OPD หรือคุ้มครองโรคร้าย Multiple CI ก็เลือกได้ตามใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาหรือสูญเสียรายได้หากต้องลาหยุด เลือกจ่ายแบบรายเดือนได้สบาย ๆ ตามที่ไหว


  • คุ้มครองแบบเหมาจ่ายตามจริง 500,000 บาท(1)
  • ค่าห้อง 4,000 บาทต่อวัน(1) และรับเพิ่ม 2 เท่า หากเข้าพักในห้อง ICU
  • คุ้มครองเยอะขนาดนี้ แต่จ่ายเบี้ยประกันภัยแบบสบายๆ เลือกจ่ายแบบรายเดือนก็ได้
  • ซื้อวันนี้ผ่อนค่าเบี้ยสบาย ๆ 0% นานสูงสุด 6 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13%


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


☑️ โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย


(1) สำหรับแผนความคุ้มครอง 3 โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาแบบผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง

(2) สำหรับผู้เอาประกันภัยเพศหญิง 30 ปี เลือกแผนความคุ้มครอง 3 และชำระเบี้ยประกันรายปี


  • โครงการเหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพ แบบ เอ็กตร้าแคร์ (N)
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


ที่มา : สืบค้นเมื่อวันที่ 21/07/65


🔖เมืองไทยประกันชีวิต (ข้อมูล ณ วันที่ 07/05/63)


🔖 mrkumka

Interested In

I agree that Muang Thai Life Assurance PCL. Collect and use my personal information above to contact me to offer products and services at I am interested or the company saw that it was beneficial to I have by me to equate the mark In the square is an indication of intent. instead of my consent Signing as evidence. I have read and acknowledged the Privacy Policy.

บทความน่าสนใจ