Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Cover Whistle Blowing Policy 715 388

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้กำหนดนโยบายการรับแจ้งข้อมูลหรือข้อร้องเรียน (Whistle-Blowing Policy) เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้เสียสามารถแจ้งข้อมูลการกระทำความผิดหรือข้อร้องเรียนด้วยเจตนาสุจริตได้หลายช่องทาง ซึ่งหากผู้ใดพบเห็น การกระทำความผิดของกรรมการ ผู้บริหาร พนักงานตัวแทน นายหน้า และลูกจ้างของบริษัท สามารถแจ้งข้อมูลหรือข้อร้องเรียนผ่านช่องทางตามที่กำหนดไว้โดยรายชื่อของผู้แจ้งข้อมูลจะถูกเก็บเป็นความลับและได้รับการคุ้มครองทั้งระหว่างการดำเนินการสอบสวนและหลังเสร็จสิ้นกระบวนการ

1. การไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย กฎ ระเบียบ ข้อบังคับของบริษัทฯ
2. การปฏิบัติไม่ถูกต้องตามมาตรฐานวิชาชีพ จริยธรรมและจรรยาบรรณ
3. การทุจริต การคอร์รัปชัน
4. การกระทำที่เป็นการขัดแย้งทางผลประโยชน์ (Conflict of Interest)
5. การฉ้อฉลประกันภัย หรือมีเหตุอันควรสงสัย ว่าจะเป็นการฉ้อฉลประกันภัย
6. การละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ การทุจริตต่อหน้าที่
7. การเปิดเผยข้อมูลขององค์กรโดยมิได้รับอนุญาต
8. ข้อร้องเรียนที่เกี่ยวกับการนำเสนอขายและการบริการ

Other Policies