รับเงินผลประโยชน์ 640 X 700


ประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ

1.ลดปัญหาการถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการเรียกเก็บเช็คข้ามเขต

2.ลดปัญหาการไม่ได้รับเช็ค หรือ สูญหาย

3.ได้รับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์และเงินอื่นๆ ตรงตามกำหนดเวลา

4.เมื่อมีเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์และเงินอื่นๆ โอนเข้าบัญชี จะได้รับข้อความแจ้งไปที่เบอร์ทรศัพท์มือถือที่ท่นได้แจ้งไว้กับบริษัทฯ

 

ช่องทางการสมัครบริกรรับงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์และเงินอื่นๆ ผ่านบัญชีธนาคาร

1.สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ www.muangthai.co.th/smileservice หรือ Application Smile Service และ MTL Smile (สามารถ Download Application ได้ทั้ง App Store และ Play Store)

2.สมัครผ่านแบบฟอร์ม สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ได้ที่ www.muangthai.co.th

 

หมายเหตุ

1.ชื่อบัญที่ใช้ในการสมัครบริกร การรับเงินผลประโยชน์ผ่านบัญชิธนาคาร ( Media Clearing) ต้องตรงกับชื่อ-นามสกุลเจ้าของกรมธรรม์ ที่ได้ทำไว้กับบริษัทฯ เท่านั้น

2.กรณีที่ท่านสมัคหรือแก้ไขข้อมูลบริการ กรรับเงินผลประโยชน์ผ่านบัญชิธนาคาร (Media Clearing) ไม่สำเร็จ ทางบริษัทฯ จะส่งหนังสือเพื่อชี้แจงรายละเยดและของเอกสารเพิ่มเติมทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ท่านให้ไว้กับบริษัทฯ

ข้อเสนอแนะการใช้บริการ

1.ใช้บัญชิธนาคารประเภท บัญออมทรัพย์ บัญชีกระแสรยวัน ที่การเคลื่อนไหวกรณีที่มีการแจ้งชำระเบี้ประกันภัยโดยกรหักบัญชีธนาคาร (APP) Direct Debit อยู่แล้วควรใช้หมายเลขบัญชีเดียวกัน

2.การเปลี่ยนแปลงและการยกเลิกบริการต้องได้รับแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้เอาประกันภัย ระบให้ชัดเจนว่าเป็นเรื่องการยกเลิก การสมัครบริการรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์และเงินอื่นๆผ่านบัญชีธนาคาร