1. การรับแจ้งข้อมูลหรือข้อร้องเรียนจากลูกค้า หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถแจ้งผ่าน ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
โดยมีช่องทางในการรับแจ้ง ดังนี้
1.1 | ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
1.2 | ไปรษณีย์ : ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (สำนักงานใหญ่) 250 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 |
1.3 | โทรศัพท์ หมายเลข 1766 กด 7 หรือ หมายเลข 02-021-5059 |
1.4 | โทรสาร หมายเลข 02-276-4856 |
1.5 | อีเมล complaint_unit@muangthai.co.th |
1.6 | เว็บไซต์ของบริษัท http://www.muangthai.co.th |
2.1 | ไปรษณีย์ : ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (สำนักงานใหญ่) 250 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 |
2.2 | โทรศัพท์ หมายเลข 02-290-2744, 02-290-2547, 02-274-9400 กด 2744 หรือ 2547 |
2.3 | อีเมล CGhotline@muangthai.co.th หรือ HR_SOS@muangthai.co.th |