Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

 ประกันสุขภาพที่ไหนดี? เลือกแบบไหนให้ตอบโจทย์

ประกันสุขภาพที่ไหนดี? เลือกแบบไหนให้ตอบโจทย์

เวลาเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนตาม โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ทำให้หลายคนเริ่มหันมาสนใจว่าจะทำ ประกันสุขภาพที่ไหนดี เพราะทุกการใช้ชีวิตล้วนมีปัจจัยที่ส่งผลต่อการเจ็บป่วยได้ตลอด ประกันสุขภาพจึงเป็นทางเลือกที่จำเป็น เพราะเป็นตัวช่วยในการรองรับความเสี่ยงจากโรคต่าง ๆ และช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาล ซึ่งประกันสุขภาพนี้ไม่เพียงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิต และยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย วันนี้ถ้าใครกำลังคิดว่าจะทำประกันสุขภาพที่ไหนดีตามแอดไปดูกันว่า ถ้าเราอยากเริ่มซื้อประกันสุขภาพที่ไหนดี ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ประกันสุขภาพ OPD คืออะไร มีข้อดียังไง ไปดูกัน!



ประกันสุขภาพมีแบบไหนบ้าง


ประกันสุขภาพมีแบบไหนบ้าง? 


ซื้อประกันสุขภาพที่ไหนดี เพราะในยุคนี้สุขภาพของเรามีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นควันรถ ฝุ่น pm 2.5 การแพร่ระบาดของโรคต่าง ๆ รวมทั้งพฤติกรรมการใช้ชีวิตเช่น การกิน โหมงานหนัก ไม่มีเวลาพัก นอนไม่พอ ทำให้เรามีโอกาสเจ็บป่วยได้ตลอดเวลา ทำให้หลายคนเริ่มคิดว่า จะซื้อประกันสุขภาพที่ไหนดี เพราะซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือ ความเจ็บป่วยและโรคที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งโรคทั่วไปและโรคร้าย ซึ่งเราไม่สามารถเลี่ยงได้เลยกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ซึ่งปัจจุบันทั้งค่ายา ค่าหมอ ค่าห้อง จ่ายแต่ละครั้งก็แทบจะขาดใจ การมีประกันสุขภาพจึงเป็นทางเลือกที่สำคัญและจำเป็นมากที่อยากให้ทุกคนมี เพราะจะช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะโรคทั่วไปโรคร้าย ก็สบายกระเป๋า วันนี้ลองมาเริ่มดูกันเลยว่า ถ้าอยากเริ่มต้นมีประกันสุขภาพจะต้องรู้อะไรบ้างและเลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเองที่สุด


ประกันสุขภาพ คือ เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นให้แก่คนที่ซื้อประกันสุขภาพไป ไม่ว่าค่ารักษาพยาบาลนั้นจะเกิดขึ้นจากการเจ็บป่วยเล็กน้อยหือเกิดจากการเจ็บป่วยหนักจนต้องนอนรักษาในโรงพยาบาล รวมถึงการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุด้วย ซึ่งหากเรามีประกันสุขภาพ วันนึงที่เจ็บป่วยกระทันกัน การมีประกันสุขภาพนี้จะช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นให้


ประกันสุขภาพแบ่งออกเป็นหลัก ๆ 2 แบบคือ


ประกันสุขภาพกลุ่ม (Group Health Insurance)


ประกันสุขภาพกลุ่ม คือ ประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองบุคคลจำนวนมากภายใต้กรมธรรม์ฉบับเดียวกัน เป็นประกันสุขภาพที่บริษัทหรือองค์กรนิยมทำให้พนักงานเพื่อเป็นสวัสดิการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล จุดเด่นของประกันสุขภาพกลุ่ม คือ ค่าเบี้ยประกันต่อคนต่ำกว่าประกันสุขภาพส่วนบุคคล


ประกันสุขภาพส่วนบุคคล (Individual Health Insurance)


ประกันสุขภาพส่วนบุคคล คือ ประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันรายบุคคล จุดเด่นคือผู้เอาประกันสามารถเลือกแผนความคุ้มครองให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง โดยค่าเบี้ยประกันจะคำนวณตามเพศและอายุของผู้เอาประกัน ซึ่งประกันสุขภาพยอดฮิตที่คนส่วนใหญ่ซื้อกรมธรรม์ไว้ก็คือประกันสุขภาพเหมาจ่าย 
ซึ่งประกันสุขภาพประกันสุขภาพจะคุ้มครองทั้งผู้ป่วยใน IPD ผู้ป่วยนอก OPD แต่ก็จะขึ้นอยู่แต่ละแบบประกันที่เราเลือกด้วยนะ ว่ามีข้อแตกต่างกันยังไงบ้าง ขึ้นอยู่กับตัวกรมธรรม์ที่เราเลือก ซึ่งนอกจากนี้บางแบบประกันยังได้ผลประโยชน์สัญญาเพิ่มเติม เช่น การคลอดบุตร ทันตกรรม รวมทั้งสัญญาประกันเพิ่มเติ ที่ผู้เอาประกันสามารถเลือกซื้อเพิ่มเติมนอกเหนือจากกรมธรรม์หลักได้ เช่น ประกันชดเชยรายได้ ประกันโรคร้ายแรง เป็นต้น


ประกันสุขภาพคุ้มครองอะไรบ้าง


คุ้มครองผู้ป่วยใน หรือ In-Patient Department (IPD)


โดยส่วนใหญ่ประกันประเภทนี้ จะเป็นแบบเหมาจ่าย ซึ่งจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ตามจริงโดยมีวงเงินคุ้มครองค่อนข้างสูงตั้งแต่ 1 ล้านบาท  2 แสน– 100 ล้านบาท ทำให้ค่าเบี้ยแพง เหมาะกับคนที่มีโอกาสป่วยหรือเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ เช่น เด็กเล็ก คนสูงวัย หรือผู้ที่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพ


ซึ่งผู้เอาประกันสามารถเบิกเงินประกันสุขภาพได้ต่อเมื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล มากกว่า 6 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาแพทย์ ค่าห้องพัก ค่าอาหาร ค่ารถพยาบาล ค่าบริการ หรือค่าผ่าตัดฉุกเฉิน (กรณีที่มีค่าผ่าตัดจากการเกิดอุบัติเหตุ จำเป็นต้องทำเรื่องภายใน 24 ชั่วโมง)


ผลประโยชน์คุ้มครองสุขภาพผู้ป่วยนอก หรือ Out-Patient Department (OPD)


เป็นประกันสุขภาพที่คุ้มครองการรักษาอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ไข้หวัด แผลที่ไม่ต้องเข้าพักที่โรงพยาบาล ตอบโจทย์ทุกคน เพราะสามรถใช้เบิกค่ารักษาพยาบาลได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายไม่ว่าจะเป็นค่าปรึกษาแพทย์ ค่ายา หรือค่าอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่น ๆ


ประกันโรคร้ายแรง หรือ Critical illness (CI)


เป็นประกันสุขภาพที่จะคุ้มครองเพิ่มเติมจากประกันสุขภาพแบบทั่วไป โดยจะดูแลเกี่ยวกับโรคร้ายแรงโดยเฉพาะ เช่น โรคมะเร็ง โรคไต โรคหัวใจ โรคเกี่ยวกับสมอง ซึ่งเป็นโรคที่มีค่ารักษาราคาสูง ใช้เวลาในการรักษายาวนานและต่อเนื่องทำให้มีค่ารักษาที่มากกว่าปกติที่ประกันสุขภาพทั่ว ๆ ไปจะสามารถคุ้มครองได้ครอบคลุม รวมถึงโรคร้ายแรงที่เกิดจากพันธุกรรมประกันสุขภาพโรคร้ายแรงก็คุ้มครองด้วย แต่ผู้เอาประกันควรศึกษาเงื่อนไขรายละเอียดในการคุ้มครองให้ดีก่อนทำประกันสุขภาพนี้


ประกันสุขภาพชดเชยรายได้ หรือ Hospital Income Protection (HIP)


เป็นอีกหนึ่งประกันสุขภาพ ที่จะดูแลเพิ่มเติมจากประกันสุขภาพทั่วไป โดยจะคุ้มครองเรื่องของรายได้ หากคุณต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลานาน ไม่สามารถไปทำงานหรือออกไปค้าขายได้ ซึ่งจะได้รับเงินชดเชยเป็นรายวัน ตามเงื่อนไขของประกันที่ระบุไว้


ดังนั้นการทำประกันสุขภาพประเภทนี้ เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องมีรายได้ประจำ คนวัยทำงานควรมีประกันสุขภาพทั่วไปควบคู่ไปด้วย เพื่อคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้ครบ


ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ตัวตึงเรื่องการดูแล


 ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ตัวตึงเรื่องการดูแล


พูดถึงประกันสุขภาพเหมาจ่ายไปแล้วในครั้งก่อน มาดูกันต่อเลยว่าถ้าเราซื้อประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายจะตอบโจทย์ปัง ๆ ยังไงบ้าง ประกันสุขภาพเหมาจ่าย เป็นประกันสุขภาพที่กำหนดวงเงินรักษาแบบเหมาทุกอย่างรวมต่อปี เช่น คุ้มครองค่ารักษาผู้ป่วยในเหมาจ่ายต่อปี 5 ล้านบาท โดยวงเงินค่ารักษาจะคิดแบบเหมารวม ไม่แยกเป็นรายการ ไม่สนใจว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายอะไร เช่น ค่าผ่าตัด ค่าแพทย์ตรวจรักษา ซึ่งประกันสุขภาพเหมาจ่ายจะมีข้อกำหนดในส่วนของค่าห้องพักรักษาพยาบาล ดังนั้นก่อนจะทำประกันเหมาจ่าย ควรดูแต่ละแบบประกัน ในส่วนของค่าห้องพักที่คาดว่าจะเข้ารับการรักษาด้วยว่ เพียงพอกับค่าใช้จ่ายหรือไม่ เพราะหากค่าห้องสูงเกินวงเงินที่ประกันคุ้มครอง ผู้เอาประกันต้องจ่ายส่วนต่างเพิ่มเติมเอง


ข้อดีประกันสุขภาพเหมาจ่าย

  • เคลมประกันได้ง่าย เพียงอยู่ในวงเงินที่กำหนด
  • ด้วยความที่เป็นวงเงินเหมาจ่าค่ารักษาต่อปี ทำให้คุ้มครองได้หลายรายการ ขอเพียงรวมแล้วไม่เกินวงเงินรวมที่กำหนด
  • จ่ายค่ารักษาพยาบาลตามที่เกิดขึ้นจริง ไม่กำหนดวงเงินค่ารักษาแต่ละรายการ
  • ประกันสุขภาพลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 25,000 บาทต่อปี โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่สรรพากรกำหนด


ประกันสุขภาพที่ไหนดี

ประกันสุขภาพที่ไหนดี?


มาถึงตรงนี้หลายคนคงอยากรู้แล้วว่า ถ้าอยากซื้อประกันสุขภาพซื้อที่ไหนดี เนื่องจากการเลือกซื้อประกันเป็นเรื่องที่สำคัญและควรทำความเข้าใจให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากที่จะต้องเลือกบริษัทประกันที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยม ยังควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับรายละเอียดและเงื่อนไขของกรมธรรม์อย่างละเอียด และสามารถปรับแผนได้ตามต้องการ


ซึ่งสิ่งสำคัญก่อนที่จะตัดสินใจซื้อประกันก็คือ การรวบรวมข้อมูลที่ตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงความคุ้มครองอื่น ๆ ที่ตัวเองมี เพื่อไม่ให้ไปทับซ้อนกับความคุ้มครองที่มีจนอาจเกินความจำเป็น เพราะโดยทั่วไปแล้วมนุษย์เงินเดือน มักมีสวัสดิการประกันกลุ่มจากบริษัทนายจ้าง ซึ่งอาจคุ้มครองทั้งด้านสุขภาพและอุบัติเหตุ โดยครอบคลุมทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ซึ่งเราอาจจะท็อปอัพจากตรงนั้นได้


การซื้อประกันสุขภาพกับเมืองไทยประกันชีวิต จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะให้ความคุ้มครองได้ตอบโจทย์ เลือกแผนจ่ายเบี้ยได้ตามที่ไหว และสามารถเข้ามาดูข้อมูลและซื้อประกันออนไลน์ได้ สนใจรายละเอียดกดคลิกได้เลย


ปัจจัยสำคัญก่อนเลือกซื้อประกันสุขภาพ


ก่อนจะรู้ว่า ประกันสุขภาพที่ไหนดี ต้องบอกเลยว่า ทั้งประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย และ ประกันสุขภาพแบบทั่วไป นั้นก็เหมาะกับความต้องการของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป เราจึงต้องพิจารณาหลายๆ ปัจจัยก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อประกันสุขภาพให้กับตัวเอง และคนในครอบครัว ซึ่งมีดังต่อไปนี้


  •  ประเมินความเสี่ยงของตัวเอง

ในการทำประกันสุขภาพ ผู้ซื้อประกันควรประเมินความเสี่ยงของตัวเองจะได้รู้ว่าควรเลือกซื้อประกันสุขภาพแบบไหนให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุด โดยให้ดูจาก เพศ อายุ โรคที่ถ่ายทอดทางกรรมพันธุ์ ประวัติสุขภาพ พฤติกรรมการใช้ชีวิต ผลตรวจสุขภาพประจำปี ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่บริษัทประกันสามารถใช้ในการคำนวณเบี้ยประกัน และผลประโยชน์ความคุ้มครองของประกันสุขภาพได้


  • ตรวจสอบว่ามีสิทธิการรักษาอื่นๆ หรือไม่

หากพูดถึงสิทธิการรักษาพยาบาลตามกฎหมายแล้ว คนไทยทุกคนจะได้รับสิทธิประกันสวัสดิการสุขภาพถ้วนหน้า หรือ สิทธิบัตรทอง และเมื่อได้เข้าทำงานในบริษัทเอกชนหรือหน่วยงานของรัฐ ก็จะได้รับสิทธิการรักษาจากประกันสังคม หรือบางที่อาจมีการทำประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพิ่มเติมให้กับพนักงาน หากเป็นข้าราชการ ก็จะได้รับสิทธิเบิกตรง เป็นต้น แต่หากใครที่ประเมินดูแล้วว่าสิทธิที่ได้รับนั้นยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ เช่น อาจต้องรอคิวนาน คุณภาพยา การบริการ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการรักษา ห้องพักฟื้น ร ซึ่งการทำประกันสุขภาพก็เหมือนเป็นการป้องกันขั้นที่สอง ที่ช่วยคุ้มครองความเสี่ยงทางการเงิน ลดภาระค่าใช้จ่าย  ในกรณีที่เจ็บป่วยและต้องใช้เงินมากมาย เพื่อมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล


  • ประเมินจากสิ่งที่ต้องการ

ในการเลือกแผนประกันสุขภาพให้คุ้มค่า ก็ควรเลือกประเมินจากสิ่งที่เราต้องการความคุ้มครอง ไม่ว่าจะเป็น วงเงินค่ารักษาพยาบาลต่อครั้ง ค่าห้องพักฟื้นต่อคืนเท่าไร มีเงินชดเชยขาดรายได้หรือไม่ วงเงินความคุ้มครองที่ได้รับในการรักษานั้นเพียงพอต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่ เป็นต้น


  • ประเมินความสามารถในการจ่ายเบี้ยประกัน


สิ่งที่สำคัญในการซื้อประกันสุขภาพ นั่นก็คือความสามารถในการจ่ายเบี้ยประกันภัยนั่นเอง จึงควรสำรวจตัวเองก่อนว่าจ่ายไหวแค่ไหน จะเลือกจ่ายรายเดือนหรือรายปี เบี้ยประกันทั้งหมดราคาเท่าไร ซึ่งในบริษัทประกันต่าง ๆ จะมีให้เราเลือกชำระเบี้ยงได้ทั้งรายเดือนและรายปี 


ทำไมต้องมีประกันสุขภาพ


ทำไมต้องมีประกันสุขภาพ


ซื้อประกันสุขภาพที่ไหนดี ทำไมต้องมีประกันสุขภาพ เป็นคำถามที่ค้างคาใจใครหลายคน เพราะบางคนยังคิดว่าเป็นการเสียเงินทิ้งไปแต่ละปี แต่รู้มัยว่า การซื้อประกันสุขภาพเป็นการลงทุนที่ไม่เสียเงินเปล่าแน่นอน เพราะหากเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เช่น เจ็บป่วยเป็นโรคร้ายแรงหลังจากที่ทำประกัน เราก็จะมีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ ซึ่งเมื่อเทียบกันแล้ว ระหว่างที่มีประกันสุขภาพกับไม่มี อย่างน้อยเราก็ยังสบายใจว่า มีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาล และไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเอาเงินเก็บของตัวเองหรือครอบครัวมาจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาล แต่ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออกว่าการมีประกันสุขภาพดียังไงทำไมต้องมี วันนี้แอดจะพาไปดูถึงข้อดีของการมีประกันสุขภาพกันเลย


  • เพราะอายุที่มากขึ้นก็ยิ่งเสี่ยงเป็นโรคมากขึ้น จึงควรมีประกันสุขภาพไว้รองรับความเสี่ยงค่ารักษา อย่ารอจนป่วย แล้วจึงคิดจะทำประกันสุขภาพ เพราะถึงตอนนั้นประกันสุขภาพจะไม่คุ้มครองโรคที่เป็นมาก่อน


  • ค่ารักษาพยาบาลที่แพงขึ้นทุกวัน จนแค่สวัสดิการและประกันกลุ่มของออฟฟิศอาจไม่เพียงพอ


  • การทำประกันสุขภาพรายบุคคลจะทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ติดตัวคุณไปทุกสถานการณ์แม้ไม่ได้ทำงานประจำ


  • เบี้ยประกันสุขภาพสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามจริง สูงสุดถึง 25,000 บาท/ปี


  • ไม่เป็นภาระของครอบครัว เนื่องจากประกันสุขภาพช่วยในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ค่าห้อง ฯลฯ ทำให้ไม่ต้องรบกวนเงินเก็บของครอบครัวหรือของตัวเราเอง หมดกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่ายหรือเป็นภาระต้องไปกู้หนี้ยืมสินเพื่อมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับเรา


  • สามารถเลือกรับการรักษาได้ หรือเลือกโรงพยาบาลที่มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อได้รับการรักษาที่ตอบโจทย์กับโรคนั้น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว  หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน หรือป่วยด้วยโรคเรื้อรังที่อยู่ในความคุ้มครองของประกันที่เราทำไว้


 ประกันสุขภาพที่ไหนดี?

เมื่อรู้แล้วว่าทำไมถึงควรมีประกันสุขภาพ และทำประกันสุขภาพที่ไหนดี แต่คิดว่าก็ยังมีคนที่อาจจะยังคงสงสัยอยู่อีกนิดว่า ใครบ้างที่ควรทำประกันสุขภาพ คำตอบคือ “ทุกคน” เพราะไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่หรือเป็นเพศอะไร ก็มีความเสี่ยงด้านสุขภาพไม่แพ้กัน ซึ่งปัจจุบันแผนประกันสุขภาพมีให้เลือกมากมาย ทั้งประกันสุขภาพเด็ก ประกันสุขภาพสำหรับบุคคลทั่วไป และประกันสุขภาพผู้สูงอายุ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงด้านค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพให้กับทุกคน ดังนั้นอย่าลังเลที่จะทำประกันฯ ให้กับทั้งตัวเองและครอบครัวตั้งแต่วันนี้


การทำประกันสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพเหมาจ่าย ประกันสุขภาพทั่วไป ประกันโรคร้ายแรง ก็ถือเป็นการคุ้มครองความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับสุขภาพของเราได้ในอนาคต เพราะถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจริง ๆ เราจะได้ไม่ต้องเอาเงินที่เก็บมาทั้งชีวิตเพื่อจ่ายค่ารักษา


📍 ประกันสุขภาพ
- ดูแลค่ารักษาพยาบาล ค่าหมอ 
- แอดมิตสบายใจ ไม่ห่วงเรื่องค่าห้อง


📍 ซื้อประกันโรคร้ายแรงเพิ่ม 
ตรวจเจอโรค รับเงินก้อน เอาไว้ใช้ follow หลังรักษา ใช้ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หรือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ 


เลือกวงเงินความคุ้มครองได้

✔️ Elite Health Plus คุ้มครองสูงถึง 20-100 ล้านบาทต่อปี ครอบคลุมเทคโนโลยีการรักษาสมัยใหม่ เลือกวิธีการรักษาได้

✔️ D Health Pls เหมาจ่ายค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน คุ้มครองค่ารักษา 1-5 ล้านบาท ครอบคลุมโรคเล็ก เช่น ไข้หวัดใหญ่ หรือจนถึงโรคแรง ๆ

✔️ เหมาจ่าย Extra เบี้ยไม่แพง ดูแลค่ารักษาแบบเหมาจ่าย 2 - 5 แสนบาท


กังวลโรคร้ายซื้อประกันโรคร้ายแรงเพิ่มได้

✔️ CI Perfect Care ตรวจเจอโรคร้าย จ่ายเงินก้อน


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

☑️ โทร.1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต 


  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  •  สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  •  โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


ที่มา : สืบค้นเมื่อวันที่ 27/02/67 

🔖 set (ข้อมูล ณ วันที่ 01/03/65)

🔖 itax (ข้อมูล ณ วันที่ 08/03/62)

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ