“บริการ Video Call”
ยิ่งใช้ ยิ่งสะดวก ไม่ว่า Gen
ไหนก็ไร้รอยต่อ
บริการ Video Call…
ครบเครื่องเรื่องการทำธุรกรรมแบบ Real Time
ตอบโจทย์ทุก Gen แบบไร้รอยต่อ

ครบครันด้วยฟังก์ชันการให้บริการ



ที่ให้คุณทำธุรกรรมได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น รวดเร็วขึ้น

และปลอดภัยมากยิ่งขึ้นเหมือนกับได้เข้าไปใช้บริการ
ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต

เปิดประสบการณ์ใหม่

ของการซื้อประกัน
ผ่านบริการวิดีโอคอล
สัมผัสประสบการณ์ความสะดวกสบายในการปรึกษา
กับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้ทันที

ไม่ว่าคุณจะใช้สมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์
ด้วยบริการวิดีโอคอล

คุณสามารถรับคำปรึกษา

แบบส่วนตัว สอบถามข้อสงสัย และค้นหาแผนประกัน

ที่เหมาะสมกับคุณได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน

ไม่ต้องรอสายหรือเสียเวลาเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ ง่าย
สะดวก และตรงตามความต้องการของคุณ
*วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 20.00น. ยกเว้น
วันหยุดนักขัตฤกษ์
บริการวิดีโอคอลดีอย่างไร?
สะดวก รวดเร็ว
ไม่ต้องนัดหมายล่วงหน้า

ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง

เพียงแค่คลิกเดียว
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ทันที
โดยไม่ต้องรอคิว สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา
มั่นใจ ไว้ใจได้
ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ


บริษัทได้รับใบอนุญาตประกอบ




ธุรกิจประกันภัยอย่างถูกต้อง
ยืดหยุ่น
เลือกได้ว่าต้องการเปิดกล้อง คุยแชท หรือคุยแค่เสียง
เข้าใจง่าย
เจ้าหน้าที่มีความเชี่ยวชาญ


สามารถ
อธิบายรายละเอียด


กรมธรรม์
ไปทีละข้อ

เสมือนกับการไปเจอตัวต่อตัว
ไม่อึดอัดใจ
หากต้องการปฎิเสธไม่ต้องการซื้อ



ประกัน เจ้าหน้าที่เข้าใจ



และพร้อม
ให้คำปรึกษา
มาเริ่มต้นวางแผนประกัน



และอนาคตทางการเงินของคุณ


ไปกับเรา เพียงคลิก
*วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 20.00น.
ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์

บริการวิดีโอคอล ช่องทางใหม่ที่ให้คุณเข้าถึงข้อมูล

และคำแนะนำด้านประกันได้ง่าย



สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย
โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง
อย่ารอช้า! ปรึกษาทันที
เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
ฟังก์ชันการให้บริการ
Service 1
ชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์/
ชำระคืนเงินกู้ตามสิทธิกรมธรรม์/
ชำระคืนเงินกู้อัตโนมัติ
Service 2
กู้ตามสิทธิกรมธรรม์/

ต่ออายุกรมธรรม์
(กรณีกรมธรรม์ขาดอายุไม่เกิน 180 วัน)
Service 3
ขอเวนคืนกรมธรรม์/

ยกเลิกกรมธรรม์ภายในระยะเวลา
การใช้สิทธิตามกรมธรรม์

(Free Look)
Service 4
สมัครและเปลี่ยนแปลงรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ/


พร้อมเพย์/

ยกเลิกและเปลี่ยนแปลงการหักชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต
Service 5
  • เปลี่ยนแปลงชื่อ-นามสกุล คำนำหน้านาม ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และ อีเมล
  • เปลี่ยนแปลงโหมดการชำระเบี้ยประกันภัย
  • ยกเลิกสัญญาเพิ่มเติม
  • แปลงเป็นการประกันภัยแบบขยายเวลา/เปลี่ยนเป็นกรมธรรม์ใช้เงินสำเร็จ
สะดวก ง่าย
ใช้บริการได้หลายช่องทาง
Chanel 1
โทร 1766
  • โทร. 1766 และแจ้งธุรกรรมที่ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่
  • เลือกช่องทางการรับ Link ทาง SMS หรือ อีเมล เพื่อทำธุรกรรมผ่านบริการ Video Call
  • กด Link ที่ได้รับเพื่อเริ่มใช้บริการ Video Call ได้ทันที โดยเจ้าหน้าที่จะทำการยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลก่อนการให้บริการ
Chanel 2
MTL CLICK APPLICATION
Chanel 3
บริการข้อมูลทางโทรศัพท์อัตโนมัติที่โทร 1766 (IVR)
  • โทร. 1766
  • เลือกเมนูเพื่อทำรายการผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ และรับ SMS แนบ Link เพื่อทำธุรกรรมผ่านบริการ Video call
  • กด Link ที่ได้รับเพื่อเริ่มใช้บริการ Video Call ได้ทันที โดยเจ้าหน้าที่จะทำการยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลก่อนการให้บริการ
หมายเหตุ
  • บริการ Video Call เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น.
  • เพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมต่างๆ กรุณาทำการยืนยันตัวตนกับเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ
  • ธุรกรรมที่สามารถใช้บริการได้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด