คำถามที่พบบ่อย
ไม่ได้ เพราะการเลือกแผนประกันภัยต้องเป็นไปตามตำแหน่งงาน ไม่สามารถเลือกจากความเสี่ยงได้
สามารถซื้อได้ เฉพาะประกันสุขภาพตามแผนของพนักงาน และต้องทำทั้งหมด สมัครใจเฉพาะ คู่สมรส หรือบุตร ไม่ได้
กรณีคุณไม่มีประวัติการเคลมครบทุก 3 ปี คุณจะได้รับเบี้ยประกันที่คุณชำระมาในปีกรมธรรม์ที่ 3 คืนค่ะ
ไม่ว่าคุณจะประสบอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม จากการขับรถยนต์ หรือจากการขับขี่รถจักรยานยนต์จนต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เราก็ให้ความคุ้มครองค่ะ เพราะโครงการนี้พร้อมดูแลคุณเมื่อได้รับบาดเจ็บ คุณจะได้รับผลประโยชน์รายวัน กรณีเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ตามแผนประกันที่คุณเลือก หรือหากคุณเกิดต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู หรือผ่าตัดจากอุบัติเหตุ คุณจะได้รับผลประโยชน์รายวันเป็น 2 เท่า
เนื่องจากไม่มีการถามคำถามสุขภาพตอนสมัครทำประกัน บริษัทฯจึงไม่สามารถใช้สิทธิบอกล้างสัญญาได้ ทั้งนี้ความคุ้มครองจะเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อยกเว้นที่ระบุ ในกรมธรรม์
สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ดังต่อไปนี้
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบแยกค่าใช้จ่าย (H&S) รวมถึงสัญญาสุขภาพตะกะฟุล
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบแยกค่าใช้จ่าย แบบวีไอพี (H&S VIP)
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย (Lump Sum)
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบสมาร์ทเฮลท์ (Smart Health)
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบเอ็กซ์ตร้าแคร์ (Extra Care)
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบเอ็กตร้าแคร์ พลัส (Extra Care Plus)
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบพรีเมี่ยมเฮลท์แคร์ (Premium Health Care)
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ อีลิท เฮลท์ (Elite Health)
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบไดมอนด์แคร์
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบข้าราชการสุขสันต์
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพชดเชยรายวัน HB
- บันทึกสลักหลังการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก OPD
- สัญญาเพิ่มเติมการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)
จะได้รับความคุ้มครองในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรายวัน รวมถึงการเสียชีวิต
จากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย
หมายเหตุ:
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพทุกแบบต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ประกันชีวิต
- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ เริ่มต้นความคุ้มครองหลังจากกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติและผ่านระยะเวลารอคอยตามที่กำหนดแล้วเท่านั้น
คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
สนใจผลิตภัณฑ์ของเมืองไทยประกันชีวิต คลิกเลย
สามารถติดต่อบริษัทฯ ผ่าน Call Center ได้ตลอด 24 ชม.ที่หมายเลข 1766 หรือ www.muangthai.co.th หรือฝากข้อความไว้ใน inbox ทาง Facebook: Muang Thai Life
ติดต่อเรา หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
สะดวกโทรหาเราได้ทุกเมื่อ
Call Center ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
ฝากข้อความไว้ แล้วเราจะรีบติดต่อกลับ
แชทกับเราบนเว็บไซต์ (ในเวลาทำการ)
แชทกับเราผ่าน Facebook Messenger