Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

Thumbnail   1200 X 600 Blog Content May

เบี้ยจิ๋ว จนตกใจ! ประกันสุขภาพยุคใหม่ เข้าถึงได้ง่าย ๆ

หากพูดถึงความคุ้มครองที่หลายๆ คนก็คงอยากมองหาให้ตัวเองหรือมองหาเพื่อคนรักที่อยู่ข้างหลัง แต่อาจยังไม่มีโอกาสเข้าถึงความคุ้มครองดังกล่าวได้ ไม่ว่าจะเป็นเพราะความสามารถในการจ่ายเบี้ย หรืออาจจะด้วยรูปแบบและลักษณะของอาชีพบางอย่างที่มีข้อจำกัดทำให้ไม่สามารถเข้าถึงการรับประกันได้ หรือแม้แต่การเดินทาง การพบปะผู้คนในช่วงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ก็อาจทำให้การซื้อประกันเป็นเรื่องยาก


Blog Content May 2


เบี้ยจิ๋ว แต่คุ้มครองแจ๋ว

จะดีแค่ไหนหากวันนี้ คุณสามารถเข้าถึงความคุ้มครองได้ง่ายกว่าที่เคย


เมืองไทยประกันชีวิตเข้าใจ เราจึงมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ให้คุณมีโอกาสเข้าถึงความคุ้มครองได้ง่ายยิ่งขึ้น กับผลิตภัณฑ์ประกันยุคใหม่เบี้ยจิ๋วแต่คุ้มครองแจ๋วที่ซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น กับ โครงการ เมืองไทย Top Hit CI ประกันที่คุ้มครองโรคร้ายแรงกลุ่มโรคยอดฮิตพร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากโรคโควิด 19 และประกัน PA จิ๋วแต่แจ๋ว ประกันอุบัติเหตุที่ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพอะไรก็ซื้อได้


ไม่ต้องเดินทาง ก็สามารถหาซื้อความคุ้มครองที่ตรงใจได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว จะซื้อจากที่บ้านหรือที่ไหนๆ เมื่อไรก็ได้ ผ่านเว็บไซต์ onlinesales.muangthai.co.th  สะดวก ง่าย ซื้อได้ตลอด 24 ชม.


Blog Content May 3


โครงการ เมืองไทย Top Hit CI


นอกจากโรคระบาด และโรคทั่วไป ที่เราจะต้องระวังตัวและดูแลสุขภาพตัวเองกันแล้ว โรคร้ายแรงก็เป็นอีกหนึ่งโรค ที่เราจะมองข้ามไปไม่ได้ เพราะโรคร้ายแรงอันตรายและอาจเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยภายในไม่ว่าจะเป็นความเครียดหรือกรรมพันธุ์ รวมทั้งปัจจัยภายนอกที่เกิดจากมลภาวะหรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งเราอาจไม่ล่วงรู้แต่แน่นอนว่าโรคร้ายแรงเหล่านี้ หากใครต้องประสบพบเจอย่อมต้องกระทบกับจิตใจและสภาพคล่องทางการเงินไม่น้อยเลยทีเดียว


จะดีแค่ไหนหากเราสามารถวางแผนเพื่อรับมือกับโรคร้ายแรง ด้วยค่าเบี้ยแบบเบาๆ สบายกระเป๋าที่เข้าถึงได้ง่ายๆ กับ  โครงการ เมืองไทย Top Hit CI ประกันที่คุ้มครองโรคร้ายแรงกลุ่มโรคยอดฮิตสูงสุด 100,000 บาท (1) ให้คุณเลือกความคุ้มครองระยะโรคร้ายได้ตามใจ คุ้มครองตั้งแต่ระยะเริ่มต้นและระยะรุนแรง หรือเลือกแค่ระยะรุนแรงก็ได้ โดยความคุ้มครองกลุ่มโรคยอดฮิต ระยะเริ่มต้น ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งโรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม โรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่รักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ โรคหลอดเลือดหัวใจ ที่รักษาโดยการใช้ยา การผ่าตัดใส่เครื่องมือระบายน้ำโพรงสมอง การผ่าตัดไตหนึ่งข้าง และสำหรับกลุ่มโรคยอดฮิต ระยะรุนแรง ให้ความคุ้มครองทั้ง โรคมะเร็งลุกลาม การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน ไตวายเรื้อรัง การทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด เบี้ยเบาๆ เริ่มต้นเพียง 71 บาท/ปี (2) สำหรับกลุ่มโรคยอดฮิต ระยะรุนแรง พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากโรคโควิด 19  และไม่ต้องตรวจสุขภาพ (3)


โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


Blog Content May 4


PA จิ๋วแต่แจ๋ว ​


อุบัติเหตุคือเรื่องไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับใครก็ได้ หากสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุเล็กน้อยก็คงไม่ส่งผลอะไร เท่าไร แต่หากไม่ใช่คงมีเรื่องน่ากังวลใจไม่น้อยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย หรือคนข้างหลังจะอยู่อย่างไรหากเราไม่สามารถอยู่ดูแลได้ แล้วถ้าหากรายได้น้อยละจะหาความคุ้มครองมาเพิ่มความอุ่นใจหากเกิดอุบัติเหตุกับเราขึ้นมาได้อย่างไร


จะดีแค่ไหนไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไรก็เข้าถึงความคุ้มครองอุบัติเหตุได้ง่ายๆ แถมราคาก็เบาซะจนกระเป๋ายิ้ม กับ PA จิ๋วแต่แจ๋ว ประกันอุบัติเหตุที่โดนใจ ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไรเงินน้อยหรือเงินเยอะก็ซื้อความคุ้มครองได้ด้วยเบี้ยเบาๆ เริ่มต้นเพียง 250 บาท/ปี (4) คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 200,000 บาท (5) หรืออยากเลือกผลประโยชน์ที่มากขึ้นก็ทำได้ เลือกความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุได้สูงสุด 1,000,000 บาท (6) หรือเลือกคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้สูงสุด 10,000 บาท (7) ซื้อได้ทุกอาชีพ คุ้มครองทั่วโลก (8) ถูกและดีขนาดนี้ พลาดไปคงเสียใจน่าดู เพราะโลกนี้จะรู้อะไร ก็ไม่สู้รู้งี้….


โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


(1) บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์สูงสุดสำหรับ ความคุ้มครองกลุ่มโรคยอดฮิต ระยะรุนแรง สูงสุด 100,000 บาท โดยหัก ผลประโยชน์ที่ผู้เอาประกันภัยได้รับแล้ว ตามความคุ้มครองกลุ่มโรคยอดฮิต ระยะเริ่มต้น (ถ้ามี)

(2) สำหรับเพศชาย อายุ 20 ปีบริบูรณ์ เลือกแผน 2

(3) การแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในพิจารณารับประกันภัย /พิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย

(4) สำหรับอายุ 20 ปีบริบูรณ์ – 60 ปี เลือกแผน 1

(5) สำหรับแผน 1 กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ

(6) สำหรับแผน 3 และ 5 กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ

(7) สำหรับแผน 5

(8) อาณาเขตการคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก เป็นระยะเวลา 1 ปี

  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • โครงการนี้ระยะเวลาเอาประกันภัยและระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 1 ปี ทั้งนี้สามารถต่ออายุเมื่อครบรอบปีกรมธรรม์ได้ตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์
  • เบี้ยประกันภัยของโครงการนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้บางส่วนเท่านั้น ทั้งนี้หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่ กรมสรรพากร กำหนด
  • ผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ