Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

คุณไข่มุก ภัทรารวีย์ เที่ยวไปเลี้ยงลูกไป กับวิธีสอนลูกให้พร้อมใช้ชีวิตในโลกกว้าง

คุณไข่มุก ภัทรารวีย์ เที่ยวไปเลี้ยงลูกไป กับวิธีสอนลูกให้พร้อมใช้ชีวิตในโลกกว้าง

10 พฤศจิกายน 2566

5 นาที

“มีวันหนึ่งลูกถามขึ้นมาว่า “แม่จะอยู่กับหนูอีกนานไหม” คำนี้มันจุกอกเราเหมือนกันนะ เราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่รู้สึกว่า เราอยากเห็นความสำเร็จของลูก และอยากอยู่กับลูกไปนาน ๆ”


คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกับลูกสาวสุดน่ารักที่เป็นความสุขทุกอย่างในชีวิต “คุณไข่มุก - ภัทรารวีย์ เกตุธีรโรจน์” เจ้าของเพจ เที่ยวแบบกรู ซึ่งมีความตั้งใจสร้างเพจเพื่อพาลูกสาวออกเดินทาง พร้อมเรียนรู้ชีวิตในโลกกว้างไปด้วยกัน จนเกิดเหตุการณ์เตือนสติว่าหากตัวเองเป็นอะไรไป ลูกจะอยู่อย่างไร จึงวางแผนอนาคตให้ลูกในวันที่ตัวเองจากไป ลูกจะได้ไม่ลำบากและสานฝันตัวเองได้


เลี้ยงลูกสไตล์ “แม่ไข่มุก” พร้อมวางแผนชีวิตให้ลูกก้าวต่อไปได้แม้ในวันที่ตัวเองจากไป    

คุณไข่มุกเล่าถึงสไตล์การเลี้ยงลูก พร้อมเรียนรู้ไปด้วยกัน “การพาลูกไปเที่ยวทำให้รู้ว่า ลูกเราเป็นคนแบบไหนและชัดเจนในความคิดของเขามากขึ้น เด็กที่รู้ตัวเองว่าชอบอะไร ทำให้พ่อแม่มีการวางแผนในอนาคตให้เขามากขึ้น” 


การที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ทำให้คุณไข่มุกใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท และมีการวางแผนชีวิตไว้เป็นอย่างดี แต่แม้ว่าจะวางแผนแล้วก็ยังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เพราะในขณะที่กำลังทำงานอยู่ คุณไข่มุกเกิดป่วยกระทันหันจนทำให้ฉุกคิดขึ้นมาว่า ถ้าเป็นอะไรไป ลูกจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร


“มีเหตุการณ์หนึ่งที่รู้สึกว่าเตือนสติเรามาก ๆ  คือเหมือนขาข้างซ้ายมันรับน้ำหนักไม่ไหว ทรุดไปเลย ทำให้เราคิดได้ว่าหากเป็นอะไรขึ้นมาแค่เพียงนิดเดียว คนเป็นแม่ก็จะกังวล จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เราต้องวางแผนในอนาคตและใช้ชีวิตไม่ประมาทในทุก ๆ วันค่ะ”


เพราะคำว่า ครอบครัว สำหรับคุณไข่มุกก็คือ ลูก การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดูแลลูกเองแบบนี้ ทำให้คุณไข่มุกไม่ลืมให้ความสำคัญกับตัวเองด้วยการดูแลสุขภาพ และทำจิตใจให้สดใส เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สวยและสตรอง พร้อมส่งต่อความสุขมาที่ลูกสาวได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้แล้วคุณไข่มุกก็ไม่ลืมที่จะวางแผนชีวิต เพื่อส่งต่ออนาคตมั่นคงให้กับลูกสาวของตัวเองด้วย


“ไข่มุกได้มาเจอกับเมืองไทยประกันชีวิต ทำให้อยากฝากอนาคตของลูกไว้ สร้างความคุ้มครอง ส่งต่อเป็นทุนให้เขาค่ะ เพื่อเป็นหลักประกันให้ลูกได้สานฝันในสิ่งที่อยากทำเมื่อวันหนึ่งที่เราไม่อยู่แล้ว


“วันนี้ไข่มุกเลือกฝากอนาคตเพื่อส่งต่อหลักประกันให้คนที่รักด้วย ShieldLife จากเมืองไทยประกันชีวิตค่ะ” คุณแม่สุดสตรองพูดปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม



ShieldLife ประกันชีวิตที่ทำให้คุณชิลกับชีวิตได้เต็มที่ จ่ายเบี้ยเริ่มต้นหลักร้อยต่อเดือน 


ซื้อวันนี้ ผ่อนเบี้ยสบ๊ายสบายนานสูงสุด 6 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13%


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

☑️ โทร 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


  • ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบยูนิตลิงค์ และประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ