Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

คุณไอซ์ พาร์ดี้ กับบทบาทคุณแม่มือใหม่ที่ให้ First Priority ของชีวิตคือลูก

คุณไอซ์ พาร์ดี้ กับบทบาทคุณแม่มือใหม่ที่ให้ First Priority ของชีวิตคือลูก

“เราเป็นโลกทั้งใบของเขา ไม่เคยรู้สึกกลัวตายขนาดนี้มาก่อน พอเป็นแม่แล้ว รู้สึกว่าชีวิตเรามันมีความหมายมาก ๆ รู้สึกว่าเราอยากมีชีวิตให้ได้นานที่สุด” 


ตั้งแต่มีลูก บทบาทในชีวิตก็เปลี่ยนไป ทำให้ “คุณไอซ์ - ภาวิดา ชิตเดชะ” Content Creator และ Ceo of Happy Sunday ที่ทุกคนรู้จักในชื่อของ icepadie ต้องเพิ่มอีกหนึ่งบทบาทใหม่เข้ามาในชีวิตนั่นก็คือการเป็นคุณแม่ ซึ่งบทบาทนี้เองทำให้ชีวิตของคุณไอซ์เปลี่ยนไปจากเดิม 


อยากดูตัวเองให้ดี ถ้าไม่มีเรา…เขาจะอยู่ยังไง

นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ลูกเกิดมา บทบาทการเป็นแม่ก็เริ่มต้นขึ้น คุณไอซ์ได้เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับบทบาทใหม่นี้ว่า “ตั้งแต่มีลูกคือบทบาทในชีวิตเปลี่ยนไปหมดเลย คือเราโฟกัสการเป็นแม่มาก ๆ เป็นตำแหน่งเป็นหน้าที่ใหม่ที่ยิ่งใหญ่และรู้สึกมีความสุขมาก ๆ ที่ได้เป็นคุณแม่ค่ะ ไอซ์ทุ่มเทกับการเป็นแม่มาก ๆ ลูกคือนำทุกอย่าง ไอซ์รู้สึกว่านี่คือ first priority ของชีวิต ตอนนี้ทุกอย่างของเราคือเราโฟกัสลูกเป็นหลักอันดับหนึ่งเลยค่ะ”


เมื่อลูกคืออันดับหนึ่งชีวิตจึงทำให้คุณไอซ์อยากดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเช่นกัน “ตั้งแต่มีลูกไอซ์รู้สึกว่าเรารักตัวเองมากขึ้น ต้องบอกว่าตัวเองเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากอยู่แล้ว เป็น beauty blogger นะคะ แต่พอมีลูกมันทำให้เรายิ่งเป็นห่วงตัวเอง เพราะรู้สึกว่าเราเนี่ยไม่ใช่แค่เพื่อเราคนเดียวแล้ว แต่ว่าเราต้องดูแลลูก ถ้าไม่มีเราเขาจะอยู่ยังไง คือมันกลายเป็นพะว้าพะวงกังวลไปหมด เราห้ามเป็นอะไรเด็ดขาด ชีวิตเรามีค่ามาก ๆ ถ้าเราเป็นอะไรขึ้นมาแล้วใครจะดูแลลูก ใครจะดูแลเขา


“เราเป็นโลกทั้งใบของเขา ไม่เคยรู้สึกกลัวตายขนาดนี้มาก่อน พอเป็นแม่แล้วรู้สึกว่าชีวิตเรามันมีความหมายมาก ๆ รู้สึกว่าเราอยากมีชีวิตให้ได้นานที่สุด เพราะรู้สึกว่าเราอยากอยู่กับเขาให้นานที่สุดจริง ๆ คือไม่รู้ว่าต้องกี่ปีหรือเท่าไหร่ แต่รู้สึกว่าอยากอยู่กับเขาให้นานที่สุด” 


เพราะความมั่นคงของลูกเป็นสิ่งที่คนเป็นแม่ไม่คิดลังเล

สำหรับการมองถึงอนาคตและความมั่นคงของลูก คุณไอซ์กล่าวว่า “พอถามว่าต่อไปเขาจะเป็นยังไง รู้สึกว่าเราอยากเห็นเขาโต อยากเห็นเขาทำงาน อยากเห็นเขามีแฟน อยากเห็นเขาแต่งงาน อยากเห็นเขามีลูก รู้สึกว่าเราอยากอยู่กับเขาให้ได้นานที่สุด เพราะอนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นกับเรา เพราะฉะนั้นการวางแผนอนาคตเพื่อลูกเป็นสิ่งที่ไอซ์ไม่ลังเลเลย คือตัดสินใจได้ง่ายมากเลย เพราะว่าเราทำเพื่อเขา”

“ไอซ์ก็อยากฝากอนาคตของลูกไว้กับเมืองไทยประกันชีวิต ก็มีการวางแผนประกันชีวิตของตัวเองเพื่อที่ว่าในวันที่เราไม่อยู่ เราจากไปแล้วก็อยากให้เขามีทุนที่จะซัปพอร์ตฝันของเขา หรือถ้าเขาอยากทำอะไรในวันที่เราไม่อยู่ก็อยากให้เขาสามารถทำในสิ่งที่เขาต้องการได้ ไอซ์เลือกฝากอนาคตของลูก เพื่อส่งต่อหลักประกันที่มั่นคงด้วย ShieldLife จากเมืองไทยประกันชีวิต” คุณไอซ์กล่าวพร้อมรอยยิ้มกับความมั่นคงครั้งนี้กับเมืองไทยประกันชีวิต




ShieldLife ประกันชีวิตที่ทำให้คุณชิลกับชีวิตได้เต็มที่ จ่ายเบี้ยเริ่มต้นหลักร้อยต่อเดือน 


ซื้อวันนี้ ผ่อนเบี้ยสบ๊ายสบายนานสูงสุด 6 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13%


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

☑️ โทร 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


  • ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบยูนิตลิงค์ และประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ