Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

คุณมีน - คุณบอม จากไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สู่พาร์ทเนอร์ชีวิตที่ลงตัว

คุณมีน - คุณบอม จากไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สู่พาร์ทเนอร์ชีวิตที่ลงตัว

“เราเลือกฝากอนาคตของคนที่รักอย่างมั่นใจด้วยประกันชีวิต…ที่ให้ความคุ้มครองอย่างเท่าเทียม จากเมืองไทยประกันชีวิต”


จากคู่ชีวิตที่ไลฟ์สไตล์แตกต่างกันของ “คุณมีน - จิรัฏฐ์ เกตุภู่ และ คุณบอม - อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล” เจ้าของเพจ “คนจะไปก็ต้องไป” แต่ลงตัวในที่สุด ทำให้ชีวิตคู่มีสีสันมากขึ้น กลายเป็นความผูกพันธ์ และเริ่มวางแผนอนาคตในวันที่ขาดคนใดคนหนึ่งไป ก็ไม่อยากทิ้งภาระให้คนที่อยู่ข้างหลัง อยากให้เขาอยู่ได้ในวันที่ตัวเองไม่อยู่แล้ว จึงเห็นความสำคัญของการวางแผนชีวิต ด้วยการซื้อประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองอย่างเท่าเทียม


ไลฟ์สไตล์แตกต่าง แต่สุดท้ายคือความลงตัว

คนสองคนที่ไลฟ์สไตล์แตกต่าง แต่พอคุณบอมและคุณมีนเลือกที่จะทำเพจ “คนจะไปก็ต้องไป” ด้วยกัน กลับลงตัวอย่างกลมกล่อม


“ไลฟ์สไตล์ของเราสองคนแตกต่างกันมาก ๆ พี่บอมจะติส ๆ ฟีลศิลปิน พอเวลาเขาถ่ายรูปอะไรออกมา เราชอบเอารูปของเขามาสร้างเป็นเรื่องราวที่มันรีเลทกับชีวิตคู่ของเรา ก็เลยเกิดเป็นเพจคนจะไปก็ต้องไป ” คุณมีนเล่าถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน จนไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ากันได้กระทั่งมาทำเพจด้วยกัน


“การทำเพจมันมีข้อดีอย่างหนึ่ง คือเราได้เห็นมุมมองอื่น ๆ ของกันและกัน ทำให้ชีวิตคู่ของเรามีสีสันมากขึ้น ได้ใช้ชีวิตด้วยกันเยอะขึ้น เลยมีคำ ๆ หนึ่งขึ้นมาว่า “พาร์ทเนอร์” ความหมายของคำว่าพาร์ทเนอร์ของบอมคือการเดินไปข้างหน้าด้วยกันครับ” คุณบอมเสริม


พาร์ทเนอร์ของกันและกัน ไปสู่การวางแผนอนาคตเมื่อคนใดคนหนึ่งจากไป

เมื่อทุกอย่างลงตัว สิ่งที่จะทำให้หมดกังวลในอนาคตหากขาดคนใดหนึ่งคนหนึ่งไป แล้วไม่อยากทิ้งภาระไว้ข้างหลัง คือการเริ่มวางแผนด้วยประกันชีวิต ที่ให้ความคุ้มครองอย่างเท่าเทียม 


“ในปัจจุบันไปจนถึงอนาคต เราเริ่มวางแผนอะไรหลาย ๆ อย่าง เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น มันมีสิ่งที่จะจากเป็นและจากตาย เราคงใช้ชีวิตแทนเขาในวันที่เขาไม่อยู่ หรือเราอาจจะบอกให้เขา ใช้ชีวิตแทนเราให้ดีที่สุดในวันที่เราไม่อยู่ คงเป็นมุมนั้นมากกว่า แต่ก่อนหน้านี้ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย” คุณมีนเล่าถึงการวางแผนชีวิตในอนาคต ของการเป็นพาร์ทเนอร์กันและกัน


“ทุกครั้งเวลาที่ผมนอนจะมองเขานอน ก็คิดตลอดว่า ถ้าวันหนึ่งเขาไม่อยู่ตรงนี้แล้วจะรู้สึกยังไง ทำให้เรารู้สึกไม่อยากให้มันเกิดขึ้น” คุณบอมเสริม


ทั้งคู่จึงเริ่มวางแผนอนาคต เพราะไม่อยากทิ้งภาระไว้ข้างหลัง “เรามาเจอกับเมืองไทยประกันชีวิต เลยทำให้รู้ว่า อย่างน้อย ๆ แผนที่เราวางมา สำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง เพราะยังไม่ได้นับถึงวันที่เราจากไป เรารู้สึกดีและรู้สึกสบายใจมากที่อย่างน้อย ๆ มันตอบโจทย์พาร์ทเนอร์ คำว่าชีวิตคู่ของเราจริง ๆ เมืองไทยประกันชีวิตเขาสามารถระบุ “คู่ชีวิต” ของเราเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้” คุณมีนกล่าว


จากวันที่ทั้งสองคนกังวลอนาคต หากในวันที่คนใดคนหนึ่งไม่อยู่ ทำให้เลือกฝากอนาคตไว้กับเมืองไทยประกันชีวิต “ถ้าวันหนึ่งเราไม่อยู่แล้ว อย่างน้อยก็ได้ส่งต่ออะไรบางอย่างให้กับเขา เพื่อที่จะให้เขาหรือคนข้างหลังสามารถเดินหน้าต่อไปได้” คุณบอมกล่าว 


“เราเลือกฝากอนาคตของคนที่รักอย่างมั่นใจ ด้วย ShieldLife ประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองอย่างเท่าเทียม จากเมืองไทยประกันชีวิตครับ” คุณมีนกล่าวปิดท้ายอย่างมีความสุข




เตรียมพร้อมไว้ก่อนด้วย ShieldLife ประกันชีวิต ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป…

- วงเงินความคุ้มครองที่เลือกได้ตามความต้องการ

- เลือกจ่ายเบี้ยแบบชิล ๆ จะแบบสั้นหรือแบบยาว ๆ

- ซื้อได้สูงสุดถึงอายุ 90 ปี


รายละเอียดเพิ่มเติม

☑️ โทร 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


  • กรณีที่ไม่ได้ระบุชื่อผู้รับประโยชน์ไว้ในกรมธรรม์ หรือระบุไว้แต่ผู้รับประโยชน์เสียชีวิตก่อน หรือเสียชีวิตพร้อมกับผู้เอาประกันภัย ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์จะตกแก่กองมรดกของผู้เอาประกันภัย
  • ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบภายในระยะเวลาและประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ