Loading...

กำลังโหลดหน้าเว็บไซต์
รอสักครู่น้า Loading...

คุณน้ำผึ้ง วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ คุณแม่สายซัปที่นิยามความสุขด้วยคำว่า “ลูก”

คุณน้ำผึ้ง วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ คุณแม่สายซัปที่นิยามความสุขด้วยคำว่า “ลูก”

“ลูกจะมีความสุขที่สุดเวลาที่ได้อยู่กับเรา ไม่มีใครที่เขาอยากอยู่ด้วยมากกว่าแม่อีกแล้ว เราจึงอยากเฝ้าดูการเติบโตของเขาค่ะ อยากอยู่กับเขาไปให้นานที่สุด”


เพราะใช้เวลารอลูกน้อยมานานกว่าจะตั้งครรภ์ “คุณน้ำผึ้ง วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ” จึงซัปพอร์ตทุกความฝันของลูก ถ้าลูกมีความสุข นั่นก็คือความสุขของตัวเองด้วย จนวันหนึ่งคุณน้ำผึ้งรู้ว่าตัวเองอาจจะป่วยหนัก ทำให้คิดถึงอนาคตของลูก หากตัวเองเป็นอะไรขึ้นมา หรือจากไปก่อน เขาจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร จะมีความสุขเหมือนเดิมไหม จึงเลือกวางแผนอนาคตเพื่อให้เขาสานฝันในสิ่งที่ต้องการได้โดยไม่สะดุด


เลี้ยงลูกแบบเข้าใจ พร้อมซัปพอร์ตทุกความฝัน

เพราะลูกคือทุกอย่างของชีวิต คุณน้ำผึ้งจึงทุ่มเทดูแล และซัปพอร์ตทุกความฝันของลูก “น้ำผึ้งแต่งงานประมาณ 4 ปี กว่าจะมีน้อง แล้วตอนนั้นอายุก็เลข 3 ปลาย ๆ แล้ว พอรู้ตัวว่าตั้งท้องก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เขาเป็นที่เฝ้ารอของทุกคน และตอนนี้ก็เป็นทุกอย่างของคนในครอบครัวเลย


“เราเลี้ยงลูกแบบค่อนข้างอิสระ เน้นในสิ่งที่ลูกทำ ลูกชอบ แล้วเขามีความสุข ตอนนี้เขามีชอบวาดภาพ ชอบร้องเพลง เราก็พาเขาไปเรียน ไปเสริม ทำเต็มที่ในสิ่งที่เขารู้สึกว่าเขามีความสุขและทำได้ดีค่ะ” คุณน้ำผึ้งกล่าวถึงการเลี้ยงลูกแบบเข้าใจ


เริ่มวางแผนอนาคตให้ลูก เมื่อพบว่าตัวเองอาจป่วยหนัก

ในวันที่คุณน้ำผึ้งไปตรวจสุขภาพ จนพบว่าตัวเองอาจป่วยหนัก ทำให้คิดถึงอนาคตของลูกว่า หากตัวเองไม่อยู่แล้ว เขาจะใช้ชีวิตตามความฝันได้ไหม
“ประมาณ 4-5 ปีที่แล้วไปตรวจสุขภาพ  หลังจากที่หมอแจ้งว่าตัวเองอาจป่วยหนัก ตอนนั้นตกใจ ช็อกเลยค่ะ ภาพของลูกเข้ามาเลย เวลาเราอาจจะเหลือไม่มากแล้ว ต้องใช้ให้มีค่าที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ 


“แต่ก็โชคดี เพราะหมอแจ้งผลการรักษา ว่าเราไม่ได้เป็นโรคร้ายแล้ว ก็รู้สึกโล่ง เหมือนได้มีชีวิตใหม่ เราจึงเริ่มคิดและต้องวางแผนแล้วว่า ถ้าเราไม่อยู่ ลูกจะต้องอยู่ได้นะ จึงมองว่าประกันชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ยังไงเราได้ใช้แน่นอน อยู่ที่ว่าจะเร็วจะช้า แต่ว่าอย่างน้อยเรามีประกันชีวิตเอาไว้ก็อุ่นใจ คลายกังวล” คุณน้ำผึ้งกล่าวถึงการวางแผนอนาคตด้วยประกันชีวิตให้ลูกเพื่อความอุ่นใจ


“เราเลือกวางหลักประกันที่มั่นคงให้ลูกด้วย ShieldLife จากเมืองไทยประกันชีวิตค่ะ ช่วยส่งต่อทุนเป็นเงินก้อนให้กับเขา ให้เขาได้มีชีวิตเดินหน้าต่อไปได้แม้ในวันที่เราไม่อยู่แล้วค่ะ”




เตรียมพร้อมไว้ก่อนด้วย ShieldLife ประกันชีวิต ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป…

- วงเงินความคุ้มครองที่เลือกได้ตามความต้องการ

- เลือกจ่ายเบี้ยแบบชิล ๆ จะแบบสั้นหรือแบบยาว ๆ

- ซื้อได้สูงสุดถึงอายุ 90 ปี


รายละเอียดเพิ่มเติม

☑️ โทร 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


  • กรณีที่ไม่ได้ระบุชื่อผู้รับประโยชน์ไว้ในกรมธรรม์ หรือระบุไว้แต่ผู้รับประโยชน์เสียชีวิตก่อน หรือเสียชีวิตพร้อมกับผู้เอาประกันภัย ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์จะตกแก่กองมรดกของผู้เอาประกันภัย
  • ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบภายในระยะเวลาและประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจแบบประกัน

ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นของข้าพเจ้าเพื่อติดต่อข้าพเจ้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ ข้าพเจ้าสนใจหรือที่บริษัทฯ เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ ข้าพเจ้าได้โดยข้าพเจ้าให้ถือเอาการทำเครื่องหมาย ในช่องสี่เหลี่ยมเป็นการแสดงเจตนา ยินยอมของข้าพเจ้าแทน การลงลายมือชื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ก่อนการแสดงเจตนาดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้าได้อ่านและรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวแล้ว

บทความน่าสนใจ