โปรแกรมตรวจสุขภาพ Smile Healthy Plus
สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับระดับ Beyond Prestige
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับระดับ Beyond Prestige
รับสิทธิ์โปรแกรมตรวจสุขภาพ Smile Healthy Plus ( P3- Lady Plus, P4- Gentleman Plus) หรือ โปรแกรมทันตกรรม Smile Exclusive Dental หรือ โปรแกรม anti-aging / Spa โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่โรงพยาบาลชั้นนำและคลินิกทันตกรรมที่เข้าร่วมโครงการ
รายละเอียดโปรแกรมตรวจสุขภาพ Smile Healthy Plus คลิก
รายละเอียดโปรแกรมทันตกรรม Smile Exclusive Dental คลิก
รายละเอียดโปรแกรม anti-aging / Spa คลิก
1.กรุณานัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน ก่อนเข้ารับบริการที่โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ
2.กรุณางดน้ำและอาหารก่อนเข้ารับบริการอย่างน้อย 8 -12 ชั่วโมง
3.กรุณาแสดงบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมบัตรกำนัลที่ได้รับจากบริษัทฯ ได้ที่โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ
4.เงื่อนไขการเข้ารับบริการเป็นไปตามข้อกำหนดของโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ
1.กรุณานัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน ก่อนเข้ารับบริการที่โรงพยาบาลหรือคลินิกทันตกรรมที่ร่วม โครงการ
2.กรุณาแสดงบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมบัตรกำนัลที่ได้รับจากบริษัทฯ ได้ที่โรงพยาบาลหรือคลินิกทันตกรรมที่ร่วมโครงการ
3.สามารถเลือกรับบริการทันตกรรมได้ทุกประเภท ภายใต้วงเงินมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 1 ครั้ง
1.กรุณานัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน ก่อนเข้ารับบริการที่โรงพยาบาลที่ร่วมโครงการ
2.กรุณาแสดงบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมบัตรกำนัลที่ได้รับจากบริษัทฯ ได้ที่โรงพยาบาลที่ร่วมโครงการ
3.สามารถเลือกรับบริการโปรแกรม anti-aging / Spa ได้จำนวน 1 โปรแกรม เท่านั้น
1.สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับระดับ Beyond Prestige สามารถเลือกรับสิทธิ์โปรแกรมตรวจสุขภาพ Smile Healthy Plus ( P3- Lady Plus, P4- Gentleman Plus) หรือ โปรแกรมทันตกรรม Smile Exclusive Dental หรือ โปรแกรม anti-aging / Spa ได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น
2.สิทธิเศษนี้สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลภายในครอบครัวได้ โดยต้องมีความสัมพันธ์เป็น สามี,ภรรยา บุตร,บิดา, มารดา ที่ชอบด้วยกฎหมาย หรือผู้ชำระเบี้ย เท่านั้น
3.บัตรกำนัล 1 ใบ เพื่อใช้บริการตรวจสุขภาพสำหรับ 1 ท่านเท่านั้น
4.สิทธิเศษนี้สามารถใช้บริการได้ 1 ครั้งต่อปี โดยเข้ารับบริการได้ที่โรงพยาบาลที่ร่วมโครงการ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2568 เท่านั้น
5.กรณีสมาชิกฯรับบริการอื่นๆนอกเหนือจากรายการที่ระบุไว้สมาชิกฯต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเอง
6.เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่ โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการกำหนด
7.เมืองไทยสไมล์คลับ โดย บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เป็นเพียงผู้ให้สิทธิพิเศษแก่สมาชิกฯเท่านั้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการให้บริการดังกล่าว
8.เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
9.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1766 เมืองไทยประกันชีวิต ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง